Tịnh Nhi chết đi mới biết hóa ra bản thân chỉ là một nữ phụ đã định trước kết cục không có hạnh phúc.
Rõ ràng cô là người yêu hắn nhiều hơn, cũng là người hắn yêu trước tiên nhưng từ khi nữ chủ xuất hiện khiến cho cuộc đời của cô biến đổi không lường.
Sau khi biết được sự thật, Tịnh Nhi vô cùng căm ghét những nhân vật chính đó, vì lí gì mà những nhân vật phụ như cô phải làm bàn đạp cho tình yêu của họ.
May mắn Tịnh Nhi sau khi chết đi gặp được được một hệ thống hắc ám, mục tiêu của cô chính là phá tan mối tình đẹp đẽ của những cặp đôi nhân vật chính trong các thế giới.
Chỉ nghĩ thôi cũng đã khiến Tịnh Nhi cười thầm.
Tịnh Nhi mở mắt ra đã xuất hiện ở căn phòng lạ, ký ức của nguyên chủ truyền vào đầu, cô gái này cũng có tên giống như cô.
Đại khái Tịnh nhi xuyên vào thân thể của bạn thân nữ chính, hôm nay chính là ngày hai nhân vật chính trong truyện kết hôn sau khi cùng nhau trải qua rất nhiều câu chuyện cảm động dài 200 chương. Ngắn gọn thì đây là chương cuối của bộ truyện, lúc mọi thứ đã chuẩn bị cho một cái happy ending.
Nhân vật nam chính là một tổng tài giàu có, còn nữ chính là một cô gái nghèo nhưng độc lập cầu tiến vô tình lọt vào mắt xanh của vị công tử kia.
Tịnh Nhi thay xong váy phù dâu thì đi ra ngoài tới phòng cô dâu cùng chị em thân thiết nói chuyện vài câu.
" Thật hâm mộ cậu lấy được Bắc thiếu gia, nửa đời sau không phải lo lắng nữa rồi".
Nữ chính Hà Diệp mỉm cười hạnh phúc trong bộ váy cưới " Bọn mình khó khăn lắm mới tới được với nhau, anh ấy đối xử với mình rất tốt, anh ấy đều dành mọi thứ tốt nhất cho mình".
Tịnh Nhi cười thầm trong lòng, làm sao mà cô sẽ cho nam nữ chính hạnh phúc cơ chứ.
Tịnh Nhi kêu hơi mệt nên về phòng nghỉ ngơi, ra tới hành lang bắt gặp chú rể đang định đi tới, cô ngăn lại " Bắc thiếu, trước hôn lễ anh không được gặp cô dâu đâu".
Còn ba tiếng nữa mới tới giờ cử hành hôn lễ, Bắc Hàn Nguyên chỉ đành nghe theo.
" Anh có tiện qua phòng tôi nói chuyện không? Tôi có chút chuyện liên quan tới Hà Diệp".
Bắc Hàn Nguyên nhíu mày " Nói ở đây cũng được".
Tịnh Nhi nhìn thái độ chán ghét của anh ta thì càng thấy thú vị hơn, hai nam nữ chính yêu nhau càng sâu đậm thì cô lại càng muốn phá.
" Chuyện này không tiện nói ở đây, liên quan tới vấn đề nhạy cảm".
Bắc Hàn Nguyên do dự mãi mới chịu theo cô vào phòng.
Vừa vào cửa thì Tịnh Nhi liền khóa cửa lại, dùng lọ nước hoa kỳ lạ xịt lên mặt Bắc Hàn Nguyên.
Đây là loại thuốc của hệ thống ban phát, có thể khiến người bị xịt không khống chế được cơ thể nhưng đầu óc vẫn tỉnh táo.
Bắc Hàn Nguyên tự dưng đổ ra vào vòng tay của Tịnh Nhi được cô dìu nằm lên giường, ánh mắt anh ta tỏ rõ thái độ khó hiểu và giãy sụa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô Tục/Cao H/Ngoại Tình] Hệ Thống Tiểu Tam (H+++)
General FictionTL: H văn, Thô Tục, Ngoại Tình, Phản Bội Tịnh Nhi chết đi mới biết bản thân là nữ phụ trong một bộ truyện, bị phản bội bị sắp đặt sẵn không có kết cục tốt. Cô không cam lòng, được hệ thống thu nhận, cô đi tới các thế giới khác nhau với nhiệm vụ làm...