La phi chỉ có thể banh chân ra đón nhận, càng không ngờ là Hãn Lạc Khải lại có một mặt kinh khủng như vậy.
Hai chân cô ta kẹp lấy Tịnh Nhi để cô có thể đâm vào sâu hơn nữa.
" Hoàng hậu, đâm sâu hơn nữa, đâm mạnh hơn nữa, sướng quá... Cặc của người đâm ta sướng quá".
Tịnh Nhi cùng nàng ta hôn môi lại bất ngờ bị Hãn Lạc Khải kéo quay đầu lại, môi hắn phủ lên như muốn gột rửa cho cô.
Chả mấy chốc, Tịnh Nhi lên đỉnh bắn đầy tinh dịch vào lồn La Phi, La Phi cũng phun ra cả nước tiểu vì quá sướng.
Chỉ riêng Hãn Lạc Khải, hắn mấy lần sắp lên đỉnh lại tụt lại không hiểu sao cố thế nào cũng không thể đạt sự sung sướng đó.
Là do hắn thích việc bị đâm lỗ đít hơn sao?
Trước ánh nhìn kinh hãi của La Phi, Hãn Lạc Khải đẩy Tịnh Nhi ra khỏi người cô ta, cô vẫn còn đang bắn chưa hết, hắn vội cúi xuống dùng miệng mút lấy con cặc nửa mềm của cô, nuốt cả tinh dịch còn sót lại thơm ngon kia nữa.
Tịnh Nhi nắm lấy tóc hắn nâng hông để cắm sâu vào tận cuống họng " A, sướng quá, hoàng thượng, thèm cặc của ta tới vậy sao?".
" Hự..ưm...ưm" Hãn Lạc Khải nói nhưng miệng đang ngậm cặc chỉ phát ra được mấy tiếng khó nghe.
" Đừng nuốt sâu thế, ta lại ra mất" Tịnh Nhi cong người ưỡn lên, đỉnh sâu con cặc vào mồm Hãn Lạc Khải rồi lại bắn ra, lần này còn có cả nước tiểu.
Thấy Hãn Lạc Khải thèm muốn tới vậy, Tịnh Nhi nào làm hắn thất vọng, cặc cô lại nhanh chóng cương cứng lên, Hãn Lạc Khải cưỡi lên người cô bắt đầu địt vào lỗ đít hắn.
" a..a... Vẫn là địt lỗ đít sướng nhất, hoàng hậu... Ta muốn ra, mau địt cho ta ra".
" Được, đĩ nhỏ của ta hôm nay thật dâm đãng".
Nói rồi cô phối hợp cùng hắn mà địt, bỏ quên La phi kinh hãi ở bên kia.
La phi nhìn hai người họ địt nhau, nơi kết hợp kia cứ ra ra vào vào, liên tưởng tới khi nãy bị địt khiến cô ta lại nứng lên.
Hơn nữa người trước mắt vẫn là người cô ta thầm yêu suốt bao lâu nay.
La Phi bao gan bò tới, ngồi lên cặc Hãn Lạc Khải đâm vào lồn, ba người cùng chung một nhịp tấu mà rên rỉ.
Một lúc sau lại đổi tư thế, La phi nằm ngửa ở dưới, Hãn Lạc Khải địt cô ta, lỗ đít phía sau lại chổng lên để Tịnh Nhi địt vào.
Công công đứng canh ngoài cửa bị những tiếng rên không tiết tháo kia làm cho đỡ mặt tía tai.
" Hoàng thượng, lỗ đít của người thật hư".
" Đúng, thật hư...a...ư... Vậy nên nàng hãy phạt nó thật nặng vào".
Cung hoàng hậu sáng đèn tới tận khi mặt trời lên cao, ngày hôm đó hoàng thượng lại lên triều muộn, dáng đi vẫn khập khiễng như lần trước nhưng sắc mặt có vẻ rất tốt.
Sau tối hôm đó, La Phi tránh mặt Tịnh Nhi nhưng cô cũng không để ý nhiều, dù sao cũng sắp tới hồi kết thúc rồi.
Mấy ngày sau có sứ thần nước khác tới, hoàng thượng mở tiệc chiêu đãi bọn họ, Tịnh Nhi thân là hoàng hậu cũng phải tham gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô Tục/Cao H/Ngoại Tình] Hệ Thống Tiểu Tam (H+++)
General FictionTL: H văn, Thô Tục, Ngoại Tình, Phản Bội Tịnh Nhi chết đi mới biết bản thân là nữ phụ trong một bộ truyện, bị phản bội bị sắp đặt sẵn không có kết cục tốt. Cô không cam lòng, được hệ thống thu nhận, cô đi tới các thế giới khác nhau với nhiệm vụ làm...