ആളൊഴിഞ്ഞ ആ പഴയ വീടിന്റെ ചുറ്റുമതിലിനുള്ളിൽ അവൻ തന്റെ കാറിൽ നിന്നും വെളുത്ത തുണി ചുറ്റിയ ആ 27 കാരന്റെ ശരീരം പുറത്തെടുത്തു. അവനായി ഒരുക്കിവച്ച മൺകൂനയ്ക്ക് അരികിൽ കിടത്തി. ജീവനില്ലാത്ത ആ ശരീരം മണ്ണിൽ മുങ്ങുമ്പോഴും അവനും അവനെ സ്നേഹിച്ചവരും കണ്ടിരുന്ന ഒരു നൂറു സ്വപ്നങ്ങളും പ്രതീക്ഷകളും ആയിരുന്നു അസ്തമിച്ചത്....
മണിക്കൂറുകൾ നീണ്ട യാത്രക്ക് ഒടുവിൽ അവൻ തന്റെ വീട്ടിനുള്ളിൽ തിരിച്ചെത്തി. ബാക്ക് ഡോർ അടയ്ക്കാൻ അവൻ മറന്നിരുന്നു... കൊറിഡോറിലൂടെ നടന്ന് ആ മുറിയിൽ പ്രവേശിക്കുമ്പോൾ ആസ്വസ്തമായ ഗന്ധം അവനെ വരവേറ്റു.
മനുഷ്യന്റെ ചോരയേക്കാൾ പരിശുദ്ധവും, ആശുദ്ധവും ആയ മറ്റൊന്നില്ലല്ലോ....കാലിലെ ഷൂ ഊരി മാറ്റി. ചോരയിൽ ചവിട്ടി അവൻ നടന്നു. മൂന്നുമണിക്കൂറോളം വേണ്ടി വന്നു ആദമിന് ശിവ എന്ന ആ 27 കാരന്റെ പാപം തന്നിൽ നിന്നും ആ വീട്ടിൽ നിന്നും കഴുകികളയാൻ....
ശിവയുടെ ശരീരം കിടന്ന അതെ സ്ഥലത്തോട് അവൻ ചേർന്നു കിടന്നു.
You were a nice guy.... പക്ഷെ... നീയും എന്നെ വിട്ട് പോകണം എന്ന് ആഗ്രഹിച്ചത് അല്ലെ.... അത് കൊണ്ട് മാത്രo....
നീണ്ട ഒരു ഉറക്കത്തിനു ശേഷം ആദം ആ വീടിന്റെ ഇടനാഴിയിലൂടെ മറ്റാർക്കും അറിയാത്ത ആ മുറിയിലേക്ക് പ്രവേശിച്ചു.
തന്റെ കയ്യിൽ ഉണ്ടായിരുന്ന ശിവയുടെ ഫോട്ടോ മറ്റുഫോട്ടകൾക്ക് ഇടയിലായി പതിപ്പിച്ചു.
I wish you must be the last one....
അവൻ സ്വയം പറഞ്ഞു.
🥀
ഒരു പ്രൈവറ്റ് സെക്റട്ടറിൽ പ്രോഗ്രാം ഡെവലപ്പ് മാനേജർ ആയി വർക്ക് ചെയ്യുന്ന 29 കാരൻ മാത്രാണ് മറ്റുള്ളവർക്ക് അവൻ. പുഞ്ചിരിച്ച മുഖത്തോടെ അല്ലാതെ അവനെ ആരും കണ്ടിട്ടില്ല. പറയത്തക്ക കൂട്ടുകാരോ, പങ്കാളിയോ അവനുള്ളതായി ആർക്കും അറിയില്ല. ഓഫീസിലെ പെൺകുട്ടികൾക്ക് misterious Handsome മാത്രമാണ് ആദം.
പലപ്പോഴായി സിറ്റിയിലെ ഒരു കോണിൽ പ്രവർത്തിക്കുന്ന ഗേ ബാറിൽ അവനെ ഇടയ്ക്കൊക്കെ കാണാറുണ്ട്. എങ്കിലും ആരോടും ചെന്നു സംസാരിക്കുകയോ, അനാവശ്യകാര്യങ്ങൾ സംസാരിക്കാറോ ഇല്ല.
ഒരു പക്ഷെ അവൻ സ്വയം വിശേഷിപ്പിക്കുന്ന പോലെ perfect man ആണ് അവൻ മറ്റുള്ളവർക്കും.
🥀
ആ വീടിന്റെ വലിയ മുറിയിലെ tv യിൽ നിന്നും വാർത്തയുടെ ശബ്ദം മുഴങ്ങി കേട്ടുകൊണ്ടിരുന്നു.....
ശിവയുടെ ഫോട്ടോ യും, ശരീരത്തിലെ അടയാളങ്ങളും മറ്റു വിശദശങ്ങളും വിശദീകരിച്ചു missing case നെ കുറിച്ചാണ് അത് . കരഞ്ഞു കലങ്ങിയ കണ്ണുകളുമായി ഒരമ്മയുടെ മുഖവും അതിനടുത്തായി കാണുന്നു....
He is in the safest place. Dont worry.....
Tv യിലേക്ക് നോക്കി കൊണ്ടവൻ പറഞ്ഞു. മറ്റാർക്കും വെറുപ്പും ഭയവും ഉളവാക്കുന്ന രീതിയിൽ അവൻ ഉറക്കെ ചിരിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു .....
YOU ARE READING
IN THE NAME OF LOVE
Mystery / ThrillerI killed you in the name of love🥀🖤 Mistery thriller taekook bl🖤