Moon Hyeonjoon có một giấc mơ...
Ở trong giấc mơ chết tiệt đấy, anh tỉnh dậy với sự nóng trong chính bản thân mình, có lẽ đấy cũng chính là lí do anh tỉnh dậy. Sờ tay xuống dưới đũng quần, anh cứ tưởng chính bản thân mình vẫn chưa tỉnh ngủ khi bộ phận sinh dục của một thằng con trai trưởng thành là anh đây, đã biến mất? Thay vào đó anh sờ thấy một cái gì đó lạ lẫm lắm, sờ lần một lúc, bản thân anh cũng không biết mình đang làm gì nữa.
Dương vật của anh bằng một cách thần kì nào đấy đã được thay thế bằng một chiếc âm hộ của con gái. Hai ngón tay cứ thế mơn trớn giữa âm hộ, mỗi lần vuốt qua hột le, trái tim anh lại rung lên một nhịp. Khoái cảm dần chiếm lấy cả thể xác lẫn tinh thần, dẫn lối cho chính đôi tay của mình.
Hai ngón tay cứ mân mê lần mò cái lồn mới này, cảm xúc đê mê không lối thoát, nước dâm chảy ra sau mỗi cái vuốt tay. Mân mê vuốt hột le nhạy cảm, lần mò xuống hai ngón tay thọc vào bên trong lỗ âm đạo, tiếng "Ah!" trầm thấp nhỏ nhẹ được thốt ra, giật mình vì sự sung sướng nơi mà bản thân vừa khai phá. Càng đâm vào càng sướng, tiếng rên không kiểm soát được mà cứ thế thoát ra nơi cửa miệng, lồn nhỏ co rút bởi mỗi lần di chuyển ngón tay, mông không kiểm soát được mà chỉ biết dạng ra đẩy đưa như thực sự đang bị địt thật, Moon Hyeonjoon chìm trong khoái cảm đến nỗi không thể nhận ra cánh cửa phòng của mình đang bật mở he hé.
"Ưm...ha...ha...nhanh...nhanh nữa cơ..." ngón tay đưa ra vào ngày càng nhanh, lồn nhỏ mới phân hóa nhạy cảm đến không ngờ, thêm vài cái miết nữa, dâm thủy đã chảy ướt hết một mảng ga giường như càng bôi trơn thêm, bỗng nhiên mông Moon Hyeonjoon giật nảy một cái, bắn ra toàn nước dâm.
Sự thỏa mãn về mặt tình dục tạm thời được giải tỏa, thế nhưng tinh thần lại căng thẳng khi thấy một hình bóng nào đó ngoài cửa phòng "Moon Hyeonjoon?"
Wooje bước vào phòng, một cách thần kì nào đó, Moon Hyeonjoon không hề phản ứng mà để em nhìn thấy bộ dạng sạng háng của mình với chiếc lồn còn đỏ hồng múp míp kia, ấy vậy mà cái cơ thể hư hỏng kia còn cảm thấy ngứa ngáy khi bị em nhìn thẳng như vậy.
Wooje không nói gì cả, em ta bước vào, đóng cửa tiện tay còn khóa cửa phòng, nhào vào đẩy Moon Hyeonjoon nằm hẳn xuống giường "Bộ dạng này của anh là sao đây?" hỏi vậy thôi, em ta đâu để anh trả lời, thò tay vào áo, mơm trớn từng khối cơ, sau đó chuyển dần nên bộ ngực đầy đặn tập gym nhưng sao thật mềm của anh, đùi cũng đâu có rảnh rang gì, Wooje chèn vào giữa hai chân của anh, tay trên giữ ngực, đùi bên dưới liên tục lên xuống miết vào chiếc lồn múp của anh khiến anh sung sướng mà ngửa cổ lên mà rên rỉ.
"A..ha...ha...Wooje, em...ưm.." Hai bầu ngực đầy đặn mặc sức để em nhào nặn êm tay, đột nhiên lại cúi xuống, dùng sức mà bú mút hạt đậu nhỏ trước ngực. Chiếc lưỡi hư hỏng đảo qua đảo lại gẩy gẩy, em ta để mặc chiếc lồn hồng của anh khiến bên dưới anh ngứa điên lên được mà dùng sức lấy hai chân kẹp chiếc đùi trắng nõn của em ta mà di chuyển lên xuống, miết hột le đang dần sưng đỏ lên mà chảy ra nước dâm.
"Anh có biết bây giờ anh đang làm gì không?" Em ta đã thấy anh cọ chiếc lồn hư hỏng vào đùi mình, đê mê mà không kiểm soát được, dứt khoát dứt ra, banh hẳn háng của anh mà nhìn chằm chằm vào chiếc lồn chỉ biết chảy nước kia. Bị nhìn càng làm anh cảm thấy kích thích, lồn múp co bóp vì trống vắng. Đũng quần Wooje phồng lên nãy giờ, không thể nhịn nổi khi nhìn thấy bộ dạng dâm đãng này của Moon Hyeonjoon mà kéo hẳn quần xuống. Moon Hyeonjoon nhìn con cặc gân guốc to bự kia mà nhẹ nuốt nước bọt một cái, thứ ấy trái ngược hoàn toàn với vẻ mặt ngây thơ vô tội của em ta.
Không cảnh báo trước, Wooje dùng tay miết lồn một cái, nước dâm đã tiết ra thuận thế để em ta đút thẳng con cặc của mình vào lỗ lồn non một phát lút cán. Thân thể dù có tập gym mạnh mẽ của Hyeonjoon khi bị đâm thẳng vào bị khoái cảm khích thích mà uốn éo, rên la những tiếng dâm đãng.
"Anh nhìn bộ dạng mình đi, dâm đãng thế này để cho ai coi?"
Tiếng nhóp nhép bạch bạch được tạo ra mỗi khi em ta rút con cặc ra rồi lại đâm thẳng vào ngay khiến Moon Hyeonjoon ngộp thở, tốc độ càng ngày càng nhanh, lồn múp nhạy cảm chảy nước liên tục, co rút bao chặt con cặc đang giã liên tục như nhằm ghi nhớ hình dạng con cặc to bự này.
Choàng tay qua cổ em ta, Moon Hyeonjoon rướn người lên, rên rỉ bên tai Wooje "Mạnh...ha...nhanh nữa lên, sướng quá...sắp bắn rồi..."
Wooje dùng con cặc của mình mà khuấy đảo bên trong người đồng đội của mình như đang tìm kiếm gì đó, lồn múp không nghi ngờ gì mà để mặc em ta nghịch ngợm, chỉ biết mỗi chảy nước liên tục.
"Ah...?" Mặt Moon Hyeonjoon đần thối, người giật nảy lên, em ta biết em ta đã tìm được điểm nhạy cảm của anh rồi, vì vậy em ta tăng tốc, cứ đâm liên tục vào chỗ ấy, Hyeonjoon đâu biết làm gì ngoài ngửa cổ lên mà rên rỉ, lồn dâm co bóp liên tục nhận lấy từng cú giã, ướt hết một mảng giường bên dưới. Wooje liên tục giã nắc, tay cầm hông Hyeonjoon ấn thẳng xuống, nhấp chục cái rồi mới xuất thẳng vào bên trong. Moon Hyeonjoon cảm nhận được sự nóng ấm bắn thẳng vào bụng mình, sướng phê đến mỗi phải há mồm ngớp từng ngụm không khí, nước mắt sinh lí bị đụ đến chảy ướt hai khóe mắt.
Cảm nhận được em ta bế mình vào lòng, Hyeonjoon thuận thế gục thẳng xuống hõm cổ em ta mà thở hồng hộc, da kề da khiến anh càng cảm nhận rõ sức nóng thân nhiệt hai bên. Wooje đưa tay lên bóp mặt Moon Hyeonjoon, bắt anh phải nhìn thẳng vào mắt mình, thè lưỡi ra liếm giọt nước nơi khóe mắt, sau đó nhẹ đặt một nụ hôn lên môi anh...
Moon Hyeonjoon choàng tỉnh, người nóng bừng ướt đẫm mồ hôi, tại sao anh lại mơ thấy mình có lồn và bị đụ bởi chính người em đi top ở đội mình thế này?
Thế rồi anh chợt cảm thấy đũng quần mình ươn ướt, thò tay xuống dưới...
Lần đầu viết sex, đau não thật chứ. Truyện mỗi chap sẽ là ngẫu hứng chắc là không theo trình tự lắm. Sẽ cố gắng hoàn thành nếu không bị cái lười giết chết. Cam on cậu đã ghé qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zeon] Anh muốn gì thì phải nói ra?
FanfictionMột giấc mơ mà Moon Hyeon Joon không nghĩ là mình sẽ làm vậy... "Sex sex sex, all i want is sex." Tron co lai, 18+