03.

233 36 0
                                    

"Tuyển thủ Oner sao thế?" Tiếng staff vang lên với giọng điệu hốt hoảng khi thấy Hyeonjoon đứng dậy chuệch choạng, ngã hẳn vào lòng bàn tay của tuyển Zeus.

Khuôn mặt đỏ bừng, hơi thở nặng nề cùng đôi bờ vai run run nằm gọn tròn vòng tay cậu em nhỏ, tâm lý không muốn ai biết sự thật khiến Hyeonjoon càng nép vào vòng tay kia, Wooje bộ mặt lo lắng lấy tay dìu đôi bờ vai kia mà thăm hỏi "Anh sao thế, em đưa anh về phòng nhé?"

"Anh ơi?" Mặc dù Hyeonjoon lúc này ý thức được việc nếu về phòng sẽ có chuyện gì đó xảy ra, thế nhưng bàn tay nắm lấy bờ vai bấu chặt kia lại khác hẳn với hai tiếng anh ơi non nớt được phát ra kia.

Giữa phòng họp bao nhiêu ánh mắt lo lắng đổ dồn vào mình, hướng ánh mắt giận dữ lên nhìn cậu em nhỏ, Hyeonjoon lòng muốn lắc đầu nhưng lại không dám, anh quá sợ hãi nếu để thêm một ai nữa phát hiện cơ thể mình hiện đang thế nào. Cô bé bên dưới vẫn còn đang chảy nước ra, nếu không nhờ cái áo Wooje buộc vào từ lúc nãy, khéo giờ anh đã ngất ở đây vì quá xấu hổ.

"Em đưa anh Oner về phòng nhé mọi người, mọi người cứ tiếp tục đi, chắc anh ấy lại sốt rồi." Wooje thấy được ánh mắt chống cự của anh thì lại càng nứng, ham muốn được chơi anh ra bã lại được thêm một viên gạch.

Minseok thấy cậu bạn đồng niên giờ đến đứng còn không vững, mà trông như có vẻ sắp hoà làm một với cậu em út bèn nói "Cũng được, nhóc đưa nó về phòng rồi xem thế nào, có gì cứ ới bọn anh."

"Vâng ạ, vậy em đi nhé."

Bình thường trông em có vẻ vô hại vậy thôi, thế nhưng việc xốc Hyeonjoon lên mà bế kiểu công chúa không có gì là quá khó khăn với em. Cứ tư thế vậy, thằng nhóc hiên ngang bế được anh Hổ về phòng.

Về thẳng phòng nó.

_______________

RẦM

Lấy chân đá thẳng cái cửa phòng, chẳng thèm nể nang gì, thằng nhóc ném thẳng anh Hổ của nó xuống giường.

Hyeonjoon bị quăng thẳng xuống liền choáng váng, đầu óc còn chưa kịp định thần, thằng nhóc kia đã ngay lập tức dùng đôi tay sữa kia giật quần anh nó mà banh hai đầu gối anh ra, khiến anh xấu hổ mà liền lấy tay che cửa mình lại.

"Anh giấu á?" Thằng nhóc cười khẩy, giọng điệu cợt nhả mà trêu anh "Hôm đầu tiên, chính cái lỗ này đã mút chặt con cặc của em cơ mà?"

Nói rồi thằng nhóc kéo tay anh nó ra, cúi xuống mà mút lấy cái miệng đang ướt nhẹp của anh nó.

"Hưm..!? E..em làm gì..ư...ưm!!?"

Lè lưỡi ra, thằng nhóc bắt đầu trêu đùa cái lỗ của Hyeonjoon. Bí mật nhỏ chính là Wooje có một chiếc lưỡi linh động, dài hơn một người bình thường, vì thế nên việc đùa giỡn này càng dễ dàng hơn.

Chiếc lưỡi linh động mà đi vào lỗ nhỏ, liếm láp vòng quanh bên trong rồi lại miết ra hột le mà gẩy liên tục, tiếng xì xụp vang lên khiến ai nghe thấy cũng phải đỏ mặt, Hyeonjoon bên trên chỉ có thể quằn quại chịu đựng mà rên rỉ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Zeon] Anh muốn gì thì phải nói ra?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ