Chương 6: Hắn từng nhìn thấy khuôn mặt này,giống hệt khuôn mặt của lão biến thái

17 1 2
                                    

“Hòn Đá Nhỏ sao có thể đối xử với ta như vậy!” Thanh Đại Hòe lại chạy đến chỗ Phượng Ninh kêu than, cảm xúc kích động, âm thanh nghẹn ngào, tiếng khóc than đem hết chim trong vườn dọa bay hết: “Cả Lục Giới đều biết ta vì nó mới mở học đường! Sao nó có thể tàn nhẫn bỏ mặc ta chạy tới chỗ người khác làm đồ đệ? Nó để lại mỗi tờ giấy! Mỗi tờ giấy này thì sao làm ta yên tâm cho được?!”

Phượng Ninh đã quen với việc này, ngoảnh mặt làm ngơ, một bên gặm hạt dưa, một bên suy xét việc chung thân đại sự của mình.

“Phượng Ninh, ngươi nghĩ thử xem Hòn Đá Nhỏ sẽ đi đâu?” Thanh Đại Hòe lệ rơi đầy mặt: “Lỡ nó tìm phải một người sư tôn không đứng đắn thì sao đây? Lỡ nó học hư thì sao bây giờ?”

Phượng Ninh đột nhiên sát lại gần, khuôn mặt ngưng trọng nhìn Thanh Đại Hòe.

Thanh Đại Hòe còn cho rằng Phượng Ninh muốn cho hắn lời khuyên nào đó, lập tức vểnh tai lắng nghe, kết quả hắn nhận được là Phượng Ninh thần sắc nghiêm túc mà hỏi: “Nếu như ân nhân cứu mạng của ngươi muốn ngươi lấy thân báo đáp, ngươi có đáp ứng không?”

“Hả?” Thanh Đại Hòe ngơ ngác.

Phượng Ninh ném hạt dưa trong tay đi, hối hận mà đập thẳng tay vào đùi: “Ta lúc đó rốt cuộc nghĩ gì vậy… Nên để y lấy thân báo đáp! Vậy mà bỏ lỡ một cơ hội tốt như vậy! Não ta rốt cuộc chứa đất hay gì vậy? Quân tử hảo cầu làm cái gì? Này tốt rồi, người không tìm được, liên lạc cũng không xong, còn nói gì đến nói chuyện yêu đương!”

Ba ngày qua, hắn nghe ngóng thế nào cũng không nghe được thông tin vị “sư tôn” nào lấy điều kiện khảo hạch thất đức như Cưu Mãng Quả.

Rốt cuộc Tiểu Thanh Lang của hắn bị lừa đi đâu rồi?!

Thanh Đại Hòe: “Hóa ra những lời ta nói hồi nãy, ngươi nửa chữ cũng nghe không vào đúng không?”

Phượng Ninh lần nữa kéo bát hạt dưa sang, liếc mắt nhìn: “Ta nghe cũng đã bao nhiêu năm rồi, lỗ tai cũng đều muốn mọc kén, Thanh Đại Hòe, ngươi đừng có ngày nào cũng tìm ta nói chuyện không đâu, cả ngày cháu trai, cháu gái, chắt trai, nói chuyện gì có ý nghĩa chút được không?"

Thanh Đại Hòe: “Là chuyện gì?”

Phượng Ninh nghĩ đến đây, khóe miệng không tự chủ được mà cười ngốc: “Tình yêu!”

Thanh Đại Hòe: “…”

Thanh Đại Hòe chuẩn bị liều mạng bồi cái não chỉ có tình yêu của hắn: “… Nói một chút đi, ngươi cùng vị kia nhà ngươi tiến triển đến đâu rồi?”

Phượng Ninh nghĩ nghĩ một chốc, khiêm tốn nói: “Hắn nhận nhẫn của ta.”

Thanh Đại Hòe khiếp sợ không thôi: “Lợi hại nha Lão Phượng! Này là cầu hôn rồi?!”

Phượng Ninh mặc dù rất muốn đứng dậy cúi đầu hưởng thụ tiếng vỗ tay, nhưng hắn vẫn cười ngượng hai tiếng, gãi đầu một cái, nói: “Không phải là nhẫn cầu hôn, là Tử Diên Giới, ta đưa hắn chiếc nhẫn là để hắn bảo mệnh, dù sao hắn nhỏ tuổi như vậy, ta sợ hắn xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 19 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Toàn Sư Môn Đều Biết Hai Người Ẩn Hôn!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ