Chương 1

1.5K 105 17
                                    

1.Ngại

Aylin: *Nói nhỏ* Luna chị có biết là chị đẹp lắm không, em yêu chị mất rồi...

Luna: *Nghe không rõ* Em vừa nói gì vậy Aylin?

Aylin: *hoảng* Tôi nói là con người thật khó hiểu, cứ thích hành hạ bản thân bằng thứ cảm xúc vô hình vô dạng gọi là tình yêu...

______________________________

2.Ghen

Luna: *Gọi điện* Aylin em đâu rồi, chị đang ở nhà em nè, chúng ta cùng ngắm trăng không~

Aylin: *ngập ngừng* Em đang đi chơi với Ongsa và Alpha...

Luna:  Vậy em đi chơi đi, nào về cũng được, lâu rồi chị mới thấy em tự ra ngoài đi chơi khuya với loài người như vậy. Chơi vui nha, chị yêu em.

Aylin:  Và P'Ton...

Luna: VỀ NHANH KHÔNG CHỊ ĐỐT "BẠN" EM LIỀN!

______________________________

3.Có thực sự khờ?

Sun: Chị Luna, Aylin có từng giấu chị chuyện gì khi yêu chị không.

Luna: Chị nghĩ không đâu Sun, em ấy là một người ngây thẳng mà dễ gì giấu chị.

Sun: Vậy chị có từng nghĩ Aylin không thật sự khờ như chị nghĩ không?

Luna: *Suy nghĩ* Chắc không... Em ấy khờ như học sinh cấp 2 vậy, tới hôn ẻm còn không biết gọi là gì nữa mà.

Sun: Em cũng từng nghĩ Ongsa khờ, khi mới quen toàn là em chủ động, em còn nghĩ mình nằm trên nữa cơ. nhưng không, khi yêu rồi mới biết cậu ấy còn bạo hơn em rất nhiều.

Luna: Hm...

......

Luna cũng bán tính bán nghi Aylin, chị em nhà này thật sự có khờ không? Aylin có thực sự ngây thẳng không? Hôm nay, nhân lúc qua nhà học cùng Alpha, Luna quyết định qua phòng cô test thử độ ngây thẳng.

Luna: AYLIN!

Aylin: *Giật mình* Ma nụt pi học xong rồi hả

Luna:  Em nói đi, chị cho em 1p để giải thích. Chị biết hết rồi.

Aylin:  Em xin lỗi...

Luna:  Nói nhanh!

Aylin: Em thừa nhận... những lúc chị ngủ cùng em...*Cuối mặt*

Luna: Nói! Không chị sẽ từ mặt em

Aylin: *Chạy lại nắm tay Luna* Em có hôn lém chị và...*một tay bóp bóp không khí* Nhưng tại chị cứ rục đầu vào lòng em kìa...

Luna:...
______________________________

4.Cái nhìn khinh bỉ của Aylin

Hôm nay CLB cà thơi mở một buổi tiệc nho nhỏ, chẳng vì dịp gì hết. À mà có đó, mừng 4 người đã thành một đôi và mừng Alpha dù sống trong một môi trường xung quanh là gl, bl, ngôn tình nhưng chị vẫn FA như thường...

Ongsa: Bé mèo cam của Ongsa mở miệng ra nè.

Sun: Ongsa món này ngon nè, để Sun đút cho Ongsa nha~

Aylin:*Liếc xéo cặp gà bông đối diện* Sến sẩm...

Luna: Thịt chiên xù em thích nè, nong Aylin của chị~~~

Aylin: *ăn nhanh lấy, vừa nhai vừa cười* Mặt trăng của em đút đúng là ngon thiệt.

Luna: Vậy thêm miếng nữa nè, người ngoài hành tinh đángiu, awaaa~

Alpha *Khoé môi giựt giựt*
______________________________

5.Khó quên

Ongsa: Kể lại kĩ niệm ngày đầu quen nhau của hai người.

Luna: Aylin không thực sự khờ, em ấy đã sàm sỡ chị vào đêm ngủ chung đầu tiên.

Aylin: Chị ấy giả bộ ngủ và hí hí mắt để nhìn tôi sàm sỡ chị vào đêm ngủ chung đầu tiên.
______________________________

Lần đầu làm truyện kiểu này, cho tui xin góp ý của mn nha<3



[AylinLuna] 99 Câu Chuyện Của Cặp Gà Bông Mới NhúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ