GenG vô địch rồi. Không lên chương mới lúc này thì lúc nào nữa cả nhà oiiiii
Huhu tui vui quá nên suýt quên đăng luôn ý.Chương này có văn xuôi nha cả nhà. Văn phong tui không tốt lắm nên có gì mong các tình yêu góp ý ạ.
________________
Park Ruhan => Kim HyukkyuKim Hyukkyu => Lee Sanghyeok
Lee Sanghyeok => Jeong Jihoon
_______
Cuối cùng thì bọn họ là gì của nhau? Chẳng là gì cả. Có những mối quan hệ không tên nhưng cứ khiến người ta phải suy nghĩ mãi.
Từng cơn gió lạnh đầu tháng 1 đánh ập vào mặt khiến Jeong Jihoon tỉnh táo hơn nhiều. Hắn lặng thing nhìn điếu thuốc cháy đỏ trên tay, trong lòng lẫn lộn không rõ là tư vị gì.
Hơn hai giờ sáng, sông Hàn vẫn yên tĩnh trôi theo dòng chảy, và thành phố vẫn nhộn nhịp như mọi khi. Jeong Jihoon cụp mắt, hắn cứ đứng chôn chân mãi bên cầu, không biết đi đâu cũng không biết phải về đâu. Dường như thành phố hoa lệ, phồn vinh và đầy nhộn nhịp này không chứa chấp kẻ lạc dòng như hắn.
Trời Seoul bỗng trở gió, mưa rơi tí tách trong đêm tối, thấm vào quần áo, da thịt. Điếu thuốc cháy đỏ trong tay Jeong Jihoon vụt tắt, hắn cười nhẹ, đây cũng là tình cảm giữa hắn và anh. Hắn cho dù đứng dưới cơn mưa cũng muốn tìm cho mình một hơi ấm, đáng tiếc những thứ trái ngược nhau làm sao cùng tồn tại. Cuối cùng thì tình mất, mà bản thân cũng thua cuộc một cách thảm hại.