*CHEN
"Jongdae, Anak, Gising na! Late ka na sa School mo!"
"Ma, 5 more minutes please? Im too tired"
"JONGDAE! GUMISING KA NA! ALAS SIETE NA OH! GIGISING KA BA O KAKALADKARIN KITA?"
Agad agad akong napabalikwas sa kama ko dahilan para sumakit ang Ulo ko pero hindi ko iyon ininda.
"ANO MA?! ANONG ORAS NA KAMO?"
"ALAS SIETE NA! KAYA KILOS NA AT HUWAG PABAGAL BAGAL!"
"Oh Shit!" Napamura na lang ako dahil 7:30 ang Klase namin pero Alas Siete na. Ibig sabihin may 30 Minutes na lang ako para Kumilos.
Kaya dali dali akong Naligo, kumain at Nagbihis. Pinasadahan ko ng Tingin ang aking sarili sa aking Body Mirror "Ang gwapo mo talaga, Chen. Kaya ang daming naiinlove sayo eh" Magmamalaki ko sa aking sarili.
Matapos nun ay Dali dali akong kumaripas ng takbo pababa ng bahay at nagpaalam na kay Mama.
Nang makarating ako sa Garahe namin ay agad kong pinatunog ang aking Kotse at binuksan ang Pintuan nito. Nang papaandarin ko ito ay biglang namatay ang makina. Pucha naman oh! Kung kailan nagmamadali ako atsaka naman ito nangyari!
"Shit!" Napahampas na lang ako sa Manibela sa sobrang yamot.
Kaya wala ng Choice ang aking kagwapuhan at nagcommute na lamang ako.
Tinatakbo ko pinakamalapit na Paradahan ng aming jeep. Oo! Tinatakbo pero malapit. I kriiii!
Dumating na ako sa paradahan at sa kamalas malasan nga naman, wala akong masakyan dahil nga punuan lahat! UGGGHHHH! NAPASWERTE KO TALAGA NGAYON!
Makalipas pa ang Ilan pang minuto, May dumaan na isang Jeep. Punuan din ito at wala halos na mauupuan pero wala ng Choice ang kagwapuhan ko.
Pasakay na ako sa Jeep na iyon at nakahawak na ako sa Hawakan ay biglang may tumulak sa aking isang Maputi, Matambok ang Pisngi, Medyo Maliit at Cute na lalaki.
Aba't ang Puta! Tinutulak tulak na lang ba ang mga Gwapong nilalang na katulad ko?! -______-"
"Ay! Sorry po pero nagmamadali lang po talaga ako! Malelate na po ako ng School" at Umakyat na ito sa jeep.
"HOY! TANGINA MO! AKO ANG NAUNA SAYONG HAYOP KA----Ehem Ehem *Ubo Ubo*" Bigla na lang kasing umalis ang Jeep at kapag sinaskto nga naman, nakanganga pa ako ng bugahan ako ng usok.
Tangina! Kapagsinuswerte nga naman! Late na late na ako! Tsk!
Makaraan pa ang Ilang minuto ay nakarating na ako sa School. Nasa Fourth Floor pa ang Building namin kaya pahirapan pa pag akyat.
Habang naglalakad ako sa may Corridor papuntang Classroom namin ay may naririnig akong Bulung-bulungan ng mga kababaihan.
"Kita mo ba yung Tranfer ng Third Year Highschool? Shit! Ang gwapo at ang Cute"
"Ay oo tama ka dyan at mukhang ang Yummy pa nya. Ang sarap irape"
Tsk! Mga kababaihan nga naman! Ang daming alam sa buhay. Puro na lang katalandian ang Alam. Kaya sila nabubuntis ng maaga eh *Iling Iling*
Pagtapak ko sa Classroom namin ay sumalubong sakin si Sir Sanchez.
"Chen, bat ka nalate?"
"Eh kasi po Sir tinanghali po ako ng gising at naagawan pa ako ng Pwesto sa Jeep"
"Ahhhh. So umupo ka na sa upuan mo at magsisimula na tayo ng Klase. At katabi mo nga pala ang Bagong Tranfer na Student"
Hindi ko na lang pinansin ang mga dinadada nitong si Sir. Panay mga wala namang kwenta eh.
Nang madako ang tingin ko sa Katabi ng Upuan ko sa Kanan ay nanlaki ang aking mga Mata.
"IKAW?!"
--------
A/N: Pabitin muna :) Hahahaha. So, I was saying na First time lang magsulat ni Snow ng Story. Hahahahaha.
-KissMeSnow
BINABASA MO ANG
[XiuChen: The Moment I Saw You]
FanfictionIt all started with a Stare. I see something in your eyes, that is special. Something that could make me fall harder for you I love you.