Ngày 10 tháng 10

44 20 0
                                    

Ngày mười tháng mười, giây phút mặt trăng khuyết thoát khỏi quỷ đạo, thành công trở thành vòng tròn hoàn chỉn treo cao qua đỉnh đầu. Chiều không gian khác lại lần nữa bị bẻ cong, tuy nhiên thứ đến với thế giới này chẳng phải ngài Madara hay vị thánh cuồng si trong thứ, tình cảm một chiều. Obito, kẻ không ai ngờ đến nhất lại xuất hiện ngay tại khoảnh khắc Cửu Vĩ sắp đâm thủng vùng bụng của hai người, Kushina và Minato.

Hắn ta bị hố đen đá xuống từ không trung, ví như tia sáng đen đến từ bầu trời. Trong trận chiến giữa hắn và gã, người đó đã hoàn toàn chiến thắng rồi sẽ một tay bóp nát trái tim hắn, có lẽ ông trời vẫn còn muốn giành lại chút ít ưu ái nên khi cây đinh ba đâm xuyên ngực, cơ thể vốn mất đi ý thức đã bị hút vào trong hố đen, sự bàn hoàng đến từ phía những người đang chứng kiến. Việc Ngã Ái La đến từ thế giới khác đã bị phát giác ra, có thể dòng thời gian ở những nơi gã từng đi qua đã nhầm lẫn khí tức giữa hai người, đáng ra nó nên bắt gã đi, ấy vậy mà kẻ được chọn lại là hắn, người mất đi tương lai tươi sáng vốn đã có được trong tầm tay mình. Đánh mất đi thứ gọi là gia đình đã là gì so với thân phận thật sự, người đáng ra đã được chấp thuận để đứng cạnh thiên tài trẻ tuổi nhất tại Konoha, đâu còn thuộc về mình nữa, chính vì sự nhu nhược, hay quá bi quan nên không thể tin tưởng vào lời nói của ai khác khiến Gaara hắn phải trả lại cái giá quá đắt.

Ngày hắn có nhận thức về cuộc sống đã biết được sự thật về bản thân, rằng trong cơ thể hắn đang phải giữ lại một con quái thú, chính cơ thể này là lồng giam của nó, trói buộc cả hai lại bằng cơ thể sống, khác với hầu hết những jinchuriki ngoài kia, nhất vĩ Shukaku ngang tàn lại tự tin vào năng lực phong ấn của lão hơn bất kì ai, chẳng kẻ nào tốt bụng dạy cho hắn cách áp chế lão khi lão luôn tiến vào trong giấc mơ rồi đe dọa sẽ chiếm lấy cơ thể này và sẽ giết chết người hắn yêu thương nhất. Nói thật ngày còn bé bản thân luôn lo sợ những lời nói tàn nhẫn như thế của lão chồn già, thật khác với gã ta, người có thể triệu hồi vĩ thú, làm bạn với vĩ thú, dù cho hắn đã thử giao tiếp với Shukaku rất nhiều lần, không khi nào lão chịu nghe lời hắn. Mãi cho đến cái ngày gã mang thân xác em đến, nói cho hắn biết về sự thật đằng sau hai năm qua họ mất tích, em đã không hề tỉnh lại khi bị hắn rút cạn sức sống, nói tóm lại gã đã cố gắng duy trì sự sống của cơ thể bằng chakra của bản thân và vĩ thú, nhưng nó vẫn thiếu, nên trận chiến ấy mới xuất hiện. Cái giây phút mà đinh ba yểm phong ấn phá giải phong ấn giáng xuống, lão Shukaku đã níu lại sinh mệnh cho hắn, lần đầu tiên hai bên thỏa hiệp, nhưng sau đó hắn dần buông bỏ, không chống cự nữa vì em cần chakra của lão Shukaku để tái tạo lại ý thức đang bị vây hãm.

Rồi chuyện sai trái nhất, cũng may mắn nhất đến, hắn biến mất trong tích tắc, ranh giới của sinh tử đã nghiêng về sinh, nó ném hắn đến một thế giới không có sự tồn tại của hắn để hoàn thiện lại thế giới mới này, nơi đây hắn chưa sinh ra đã chết lưu trong bụng mẹ, có nghĩa là hắn phải thế chỗ của đứa bé kia, tái sinh một lần nữa, nhưng vì thời không sai lệch quá mức nghiêm trọng, tự hỏi rằng gã đã làm những gì trước khi đến chỗ hắn, cướp lấy cuộc đời hắn nhỉ?

Có phải khi đến nơi thì gã cũng bị thả cho rơi tự do như lúc này hay không?

"Khốn nạn thật"

[ GaaraNeji ] Tình. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ