4. Ghen (1)

116 10 2
                                    


Cảnh báo: Ngôn từ thô tục

Có sự góp mặt của hai "vợ chồng" son

Hyuk x Kính đỏ (18+)

Xưng hô:

Joker: Hắn

Wooin: Anh

Hyuk: Cậu

Kính đỏ: Em

----------------------------------------

6 giờ 30 phút

"Ê Joker, mày không biết ghen à?". Kính đỏ đứng khoanh tay nhìn Joker trong khi hắn có vẻ đang lo lắng cho anh vì sao nay anh lại tới trễ. Hyuk cũng đứng kế bên em mà nhíu mày khi nghe câu em vừa nói ra. Ba người họ đang đợi Wooin tới tập luyện ở công viên, Wooin bận chút việc sẽ tới trễ, đợi lâu quá kính đỏ cũng thắc mắc tại sao thằng Joker không bao giờ ghen thế nhỉ? nên cũng gan hỏi hắn dù sao anh cũng đang bực Hyuk nói thẳng là ghen. Hắn nghe em nói vậy hơi khó hiểu một hồi cũng trả lời với khuôn mặt lạnh tanh: "Ghen? Tao không biết". Em nghe hắn nói mà mặt đơ ra: "Vãi lìn, mày không thấy thằng Wooin toàn đi bar với cả bar gay nữa, nó còn nhận danh thiếp hay còn cho số điện thoại mà mày trả lời không biết? Mày có bị ngu không?".

Hyuk kế bên nghe em nói vậy liền khều em bớt nói lại dùm, kẻo hồi bị dọng vô họng không ai cứu được: "Kính đỏ, mày nên tém lại dùm, chuyện nhà nó tự giải quyết đi không liên quan tới mày đâu". Kính đỏ nghe cậu nói liền nhíu mày xong cọc ngang chửi cậu: " Con cặc, mày nín mồm dùm". Cậu nghe kính đỏ nói xong im re và không hó hé gì nữa, cậu biết Kính đỏ đang dỗi cậu vì dụ thư tình cô gái nào đó đã bỏ vào túi áo khoác của cậu. Hoang mang không biết nó ở đâu lại ở trong túi áo hồi nào không hay, giải thích thế nào ẻm không hết giận.

Về phía hắn chỉ im lặng không trả lời, Kính đỏ thấy vậy cũng chả thèm nói cũng im lặng theo Joker. Còn Hyuk kế bên em cũng vậy. 15 phút sau Wooin đã tới không ai nói gì và bắt đầu tập luyện cho đến 8 giờ mới xong. Giờ ai cũng đuối và mệt cộng thêm đói. Kính đỏ ngồi xuống ghế kế bên Hyuk đang ngồi từ trước mà ngồi xuống xa khoảng 5cm, cậu thấy em như vậy chỉ bất lực rán nhích qua một xíu gần em người yêu tí, thường thường mỗi khi Kính đỏ sẽ ngồi xuống ngã đầu trên vai Hyuk.Wooin thấy lạ cũng trêu chọc hai con người này:

"Ái chà, hai vợ chồng son giận nhau đấy sao?" Kính đó nghe anh nói mà nhíu mày và xảy ra cuộc chiến cải nhau bằng mồm, Joker đứng kế bên nhìn hai con người cải nhau còn Hyuk thì nhìn hai người bất lực cũng lên tiếng: "Tao đói giờ đi ăn thịt nướng đi". Hai người kia nghe xong liền không cải nữa chứ bụng đang đói cải quài hồi đói xỉu mất công. Joker cũng im lặng đi theo 3 người phía trước.

"Joker nướng miếng thịt này cho tao đi" Anh hí hửng chờ thịt đang nướng mùi hương thơm phức bên cặp đôi kia ăn trong yên lặng quãi. Joker đang nướng thịt cho cả ba đứa ăn như cha của ba đứa trẻ vậy, miếng nào ngon điều bỏ vô chén Wooin. Đang nướng thịt thì có một cô gái vẻ ngoài xinh đẹp và đáng yêu hỏi hắn xin số liên lạc. Kính đỏ đang ăn cũng bất ngờ cô gái này không sợ hình xăm trên tay hắn hay vết sẹo trên mặt à? Hyuk thấy cô gái không quan tâm chỉ lụi hủi ăn thịt nướng. Anh bên cạnh cũng có vẻ thích thú với cô gái này liền vỗ vai Joker cho số liên lạc, anh biết Joker sẽ không cho, hắn yêu anh rất nhiều ai xin số Hắn điều một chữ "cút". Hắn quay qua nhìn anh mà lòng nhói lên một chút. Joker quay qua nhìn cô gái rồi đưa số liên lạc mình cho cô trước khuôn mặt ngỡ ngàng của ba người còn lại. Cô gái tỏ vui mừng cảm ơn rồi rời đi.

Mặt anh khó chịu cặm cụi ăn thịt, Joker thấy anh mặt hầm hầm chỉ biết nướng thịt cho anh ăn. Còn bên hai vợ chồng son kia nhìn hai con người này cũng hiểu. Ăn thịt nướng thiếu bia thì không ngon chút nào nên Kính đỏ liền kiu chủ quán 5 chai bia, uống hết thì lấy thêm. Anh nay uống ít còn Kính đỏ uống nhiều chắc say mềm rồi. Ăn uống xong xui Hyuk phải vớt con sâu rượu này về. Cậu tạm biệt hai người rồi rời đi.

|𝐉𝐰| 𝐿𝑜𝑣𝑒 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ