(Mình sẽ skiptime đến khúc mà Dom đến trường Gunn để đấm Vinny.)
Dom: - Sao tự nhiên Vinny lại rời phòng chat mà không nói năng gì cả?
Cậu ta nhìn vào điện thoại thứ vừa mới thông báo sự rời khỏi nhóm của cậu bạn tóc đỏ.
Shelly: - Nghe nói cậu ta còn đổi số điện thoại nữa.
Dom: - Dạo này cậu ta có chuyện gì sao? Có ai biết tin gì về Vinny không?
Shelly: - Mình ít khi nhắn tin riêng cho cậu ta lắm... Mấy cậu có biết chuyện gì không?
Jay thì cũng chẳng nói gì mà im lặng như mọi khi, còn Minu thì bắt đầu ấp a ấp úng trước câu hỏi của Shelly.
Minu: - Chuyện đó... Tôi....Tôi....Cũng
Thế rồi Jay lên tiếng khiến cho cả ba người kia phải ngỡ ngàng và đồng thanh cùng nói từ "Gì!?"
Sau khi nghe lý do từ Minu nói thì em mới đi đến và ung dung nói, nhưng mái tóc em khi này đã nhuộm đen ở phân mái và đeo chiếc kính mắt mèo được sơn bạc quen thuộc thành ra làm cho cả bốn người họ thêm một cú sock thứ hai. Và thêm một cú sock là màu mắt thật của em có tận hai màu như Vinny.
Dom: - Thôi, tôi sẽ đến gặp trực tiếp thằng đó.
Jay: - Tôi sẽ đi theo cậu.
Yuri: - Này Dom.... Đừng có nói là hai cậu đến đấm cậu ta à?
Em lên tiếng nói nhưng em chắc chắn sẽ có điều không hay cho lắm, thế là em đành đi theo Jay và Dom để đến trường Vinny.
.
Dom: - VINNY HONG ĐÂU RỒI????
Yuri: - Thôi nào Dom, bình tĩnh lại nào, bro.
Dom: - Mình không thể Yuri à.
Yuri: - Tại sao?
Dom lơ câu hỏi của em và ra lệnh cho Sung cho gọi Vinny đã thu hút sự chú ý của mấy khứa đàn em Vinny đến. Nhưng mà Dom nghiêm túc ra lệnh cho gọi Vinny ra để cậu ta nói chuyện.
Yuri: - DOM...
Có vẻ như lời nói của em không đủ sức nặng để nói chuyện với cậu ấy thành ra mấy đứa đàn em lên tiếng không thuận tai cho lắm.
Thế rồi Vinny xuất hiện.
Vinny: - Các cậu đến đây có chuyện gì vậy?
Vẫn là cái giọng nói trầm trầm ngày nào nhưng bây giờ nó dường như đã nhuốm màu ưu ám. Sau mấy câu lời qua tiếng lại giữa Dom và Vinny thì cậu bạn tóc đỏ đã nói lên một cậu khiến cho em mất bình tĩnh mà mém chút nữa là nhào đến và đấm cho cậu ta một trận. May làm sao là Jay đã cản em lại.
Yuri: - Tôi cho cậu nói lại đó Vinny. Hay là cậu bị cái tên Ryu Juwon cho ăn bùa mê thuốc lú gì rồi hả?
Từng câu nói của em phát ra khiến cho những người xung quanh phải nín họng.
Vinny: - Các cậu với tôi đều không giống nhau.
Yuri: - Cái gì mà không giống nhau hả? Cậu nói cho tao nghe coi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Windbreaker Karma
JugendliteraturCon tốt trong ván bài tồn tại của băng đảng. Con rối của ác quỷ hay thần linh. Hay chỉ là một con người bé nhỏ có khao khát đạp xe mãnh liệt.