"Stacy come on samahan mo na ako sa mall bibili ako ng regalo ko for my dad's birthday tapos mag overnight ka na din sa bahay para diretso party tayo bukas sa bday ni dad" pamimilit ni Aries sakin habang nandito ako sa ilalim ng puno sa school field namin.
"Oo na, I'll come with you later. Please let me finish reading my report first, can I?" Sabay tingin ko sakanya. Agad naman syang nanahimik sa gilid ko.
-----MALL-------
"Stacey what do you think sa relo na'to? Do you think daddy will like this?" Sabay pakita nya sakin ng mamahaling relo
"Yeah, I think tito will like it since it's from you no. Saka ang mahal nyan Aries, kaya Im sure tito Rence will like that" totoo naman no, ilang buwan kong sahod as his dad's assistant yung price nung relo shocks.
Yes you read it right, I'm the assistant of tito Laurence. Since Im an orphan and Im the one who support my study I need a job. That's when tito offered me a job to be his assistant. I don't have that too much work naman since Im a student pa. Pero every weekend I am his fully assistant sa office nila and then every weekdays after school lang ako nagpupunta sa office.
After Aries bought her gift for her dad, umuwi na din kami since pagod kami pareho from school and then nag shopping.
Pag dating namin sa bahay nila ay nakita agad namin yung mga decorations na ginagawa ng mga maids sa garden nila. There will be a small birthday party tomorrow for tito's birthday.
------PARTY--------
Pareho kaming nakainom ni Aries but I think mas lasing sya kesa sakin kasi she cannot stand up straight na kaya inalalayan ko na sya papasok sa kwarto nya. After I brought her to her room, I went down agad and went to the kitchen to get pitcher with water and glass para may mainom si Aries tomorrow morning.
Paalis na sana ako ng kitchen ng biglang pumasok si Tito Laurence sa kitchen at nagkasalubong kami.
"Oh Stacey, sa room ni Aries mo ba dadalhin yang mga yan?" Sabay turo nya sa dala ko
"Yes po Sir este tito. Para mo mahimasmasan agad sya bukas pag gising" sambit ko.
"Sge po tito una na po ako" paalis na sana ako sa kusina ng bigla nya akong hinila kaya mahulog ang mga hawak ko at nabasag ang baso.
"S-sir t-tito, b-bakit po?" Taka kong tanong sa kanya.
"I told you don't call me sir diba? Your turning me on everytime you call me that" sabay hapit nya sakin. Naramdaman ko agad ang bukol sa may bandang puson ko. Shit si tito nagkaka hard on sakin?
"S-sorry po tito, di na po mauulit. Aakyat na po ako" pagpipiglas ko.
"Na-ah baby, panagutan mo ang alaga ko. You woke him up, look oh" sabay turo nya sa alaga nyang mas nabubuhay.
Bago pa ako makaalis sa kusina ay siniil na ako ng halik ni Tito Rence. Dahil nakainom din ako ay napatugon na ako sa halik nya hanggang sa dalhin ako ni tito sa bodega sa may kusina. Hindi naman sya actually bodega kasi maayos mga gamit and there is a bed there.
Unti unti akong pinahiga ni tito sa kama ng di napuputol ang paghahalikan naming dalawa. Di ko namalayang pareho na pala kaming walang pang itaas at taginv underwear na lang ang suot.
"Your so sexy baby, di ako nagkamali ng hinala. Alam kong may pamatay kang katawan unang kita ko pa lang sayo" sabi nito sabay lamas ng ngayo'y hubad ko ng dibdib.
"A-ahhh tito, mali po ito. Daddy ka ng bestfriend ko" sabi ko dito
"I don't care Stacey, una pa lang kitang nakita nabighani na ako sayo. Ngayong may chance na ako maangkin ka di ko na to papalampasin" bumaba ang kamay nito sa may lacey panty ko. Hinimas nito ang perlas ko habang sumususo sa akin na parang bata
"A-ahhhh t-tito, ang sarap" ungol ko dito
Maya maya lang ay pareho na kaming walang saplot at kitang kita ko ang nag uumigting na ari ni tito. Agad naman syang bumaba ng halik ng mahubad nya ng tuluyan ang panty ko.
"F-fuck shit ang sarap tito sige pa po" pinagduldulan ko sya sa perlas ko. Ang sarap pala nito. Ngayon ko lang naranasan ang ganito kasarap na pleasure.
Patuloy lang sa pagsipsip at dila si tito sakin hanggang sa para akong naiihi. Pinipilit kong maalis si tito sa baba ko pero ayaw nya. Hanggang sa nanginig na ang pareho kong hita at sinipsip lahat ni tito ang cum ko.
"Ang sarap mo baby shit, mukhang ito na ang magiging paborito kong pagkain from now on uh" sabi nito sabay halik sa dibdib ko paakyat sa leeg at labi ko.
Habang naghahalikan kami ni tito naramdaman kong kinikiskis nya yung pet nya sa lagusan ko. Masarap sa pakiramdam pero habang unti unti nyang pinapasok sa loob ay nakakaramdam ako ng hindi konting kirot kundi sobrang kirot.
"A-ahhhh masakit titooooo" iyak ko ng naipasok nya na ng buo sakin
"Shhhhh, I'm sorry baby, mawawala din yang sakit na yan. Im so happy Im your first. No worries papanagutan kita and I'll make sure you will be mine in the end." Sabi nito sabay halik sakin. Maya maya lang ay nawala na ang sakit kaya pinagalaw ko na sya.
In the first he was so gentle hanggang sa pabili na ito ng pabilis at sobrang diin na ng pagkakabayo nya. After ko labasan ay agad nya akong aayain sa ibang position.
"A-aaahhh a-ahhhh tito ang sarap, faster po tito malapit na ako" ungol ko
"A-ahhhhh shit Stacey moan my name please. Ang sarap mo ang sikip sikip mo. Akin lang to, sabihin mong akin lang to at ako lang gagawa nito sayo" walang pakundangan nyang binayo ako habang mahigpit na nakahawak sa pwetan ko
"Y-yes rence sayong sayo lang ako. Sayo lang ako papakantot ng ganito. Iyong iyo lang ang puke ko. Laspagin mo ko, anakan mo ko" hiyaw ko sa sobrang sarap ng hatid ng kantot nya.
"Ganyan nga, surrender yourslef to me kasi di ko hahayan na makuha ka ng iba sakin" after ilang pump ay pareho kaming nilabasan.
Nagpahinga lang kami ng saglit at binihisan nya na ako sabay dinala sa kwarto ko sa guest room.
Pagdating namin doon ay nakailang round pa kami bago kami nakatulog.
Ilang beses na may nangyare sa amin ni Rence hanggang sa maging mag on kami at nung nalaman ni Aries ay tuwang tuwa ito dahil mas gugustuhin nya daw na sa akin mapunta ang papa nya kesa sa ibang babae.
Simula noon araw araw ng may nangyayare samin ni Rence.
"Fuck baby you're still so tight." This is our 3rd round na for this day which is our anniversarry.
"Ayaw mo ba nun?" Tanong ko dito
"Not that, I super like it na you're still tight like a virgin. Happy anniversarry baby, please marry me" sambit nito sabay may naramdaman akong sinuot nito sa daliri ko
"O-ohhhh talagang habang nagsesex tayo a-ahhhh wait pagsalitain mo muna ako-oooohhhh" pilit kong pinapatigil pero ayaw huminto
Walang tigil sa pagbayo si Rence sakin hanggang sa pareho kaming labasan at napahiga sa sobrang pagod.
"I love you se very much baby, please marry me" sabi nito habang magkatabi kami sa kama
"Ofcourse I'll marry you love, ayaw ko namang mawalan ng tatay ang baby ko no" sabay haplos ko sa tyan ko.
Agad na napabangon si Rence at sobrang tuwang tuwa ng malaman na buntis ako.
Sobrang saya ng pamilya namin ni Rence. Akala ko noon pagkakamali ang ginawa namin pero di ko inaasahan na aabot kami sa ganito.