Chương 141-150

34 2 0
                                    

Chương 141: Hợp lực trấn mạc y

Đường liên nhìn nhìn bốn phía sau mờ mịt nói

Đường liên"Quốc sư ngươi ngồi thuyền lại đây?"

Tề thiên trần lắc lắc đầu

Đường liên nghĩ nghĩ, lại nói

Đường liên"Đó là thừa hạc mà đến?"

Tề thiên trần vẫn là lắc lắc đầu

Đường liên rất là hoang mang

Đường liên"Kia quốc sư ngươi là trống rỗng toát ra tới?"

Tề thiên trần lần này nhưng thật ra gật gật đầu.

Đường liên cười khổ

Đường liên"Quốc sư, ngươi cũng đừng giễu cợt ta"

Trăm dặm đông quân"Quốc sư cao thâm khó đoán, nào có công phu cùng ngươi này tiểu hài tử nói giỡn"

Trăm dặm đông quân lúc này cũng đã đuổi trở về

Trăm dặm đông quân"Ngươi nói đúng, quốc sư thật là trống rỗng toát ra tới"

Đường liên"Như đi vào cõi thần tiên huyền cảnh!"

Đường liên bừng tỉnh đại ngộ, quốc sư cũng tu thành như đi vào cõi thần tiên huyền cảnh, là vạn dặm như đi vào cõi thần tiên mà đến

Tề thiên trần cười lắc lắc đầu

Chỗ trống nhân vật"Ta không bằng trăm dặm thành chủ, còn chưa tới kia như đi vào cõi thần tiên huyền cảnh cảnh giới. Lần này toàn dựa vào bốn vị sư đệ đạo pháp thêm vào, dựa vào tìm long trận uy lực mới có thể làm tinh thần như đi vào cõi thần tiên ngàn dặm tới."

Trăm dặm đông quân"Quốc sư rất nhiều năm trước đã nửa bước như đi vào cõi thần tiên, làm sao cần khiêm tốn?"

Trăm dặm đông quân cười nói

Trăm dặm đông quân"Có quốc sư ở, đông quân trong lòng rốt cuộc có chút tự tin"

Đường liên sửng sốt một chút

Đường liên"Nhưng dựa theo quốc sư nói như vậy, quốc sư ngươi cũng không phải thật sự đi tới nơi này. Vậy ngươi có thể đánh sao?"

Tề thiên trần cười nói

Chỗ trống nhân vật"Nhất định phải đánh?"

Đường liên khó hiểu

Đường liên"Còn có khác lộ?"

Tề thiên trần duỗi tay chỉ chỉ miệng mình

Chỗ trống nhân vật"Chúng ta chú trọng ngũ hành, có tu tập hỏa độn chi thuật, cũng có tinh thông thủy độn bí pháp, tề mỗ bất tài, nhiều tu thứ sáu hành, miệng độn."

Đường liên"A?"

Đường liên càng là hoang mang.

Trăm dặm đông quân cười cười

Trăm dặm đông quân"Quốc sư vẫn là như vậy dí dỏm. Bất quá đông quân khuyên quốc sư một câu, Mạc tiên sinh, cùng năm đó ta chứng kiến Mạc tiên sinh, đã không giống nhau."

Thiếu Niên Ca Hành: Quân tựa minh nguyệt Ta tựa sương mùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ