Myung Jaehyun không phải kiểu alpha "truyền thống" theo bất kỳ nghĩa nào. Anh không thực sự tin vào những tư tưởng rập khuôn rằng alpha mạnh mẽ hơn, rằng sự nam tính và thống trị là tất cả. Anh luôn sẵn sàng lắng nghe mọi người xung quanh, bất kể giới tính của họ là gì, và biết lúc nào thì nên thừa nhận cái sai của bản thân. Giới tính thứ hai chẳng bao giờ là một điều quá đặc biệt với Jaehyun, nó chỉ cứ thế xuất hiện và hoà vào cuộc sống của anh thôi. Anh hiểu tại sao một số người lại coi đó là vấn đề sống chết, nhưng Jaehyun không bao giờ để những thứ ấy ảnh hưởng tới mình. Nếu có, anh sẽ không đẩy mọi chuyện đi quá xa, như anh vẫn luôn làm vậy. Song, dù cho anh nghĩ như thế nào, thì trên thực tế, Jaehyun vẫn là một alpha, nhanh nhẹn, mạnh mẽ và sẵn sàng ra tay để bảo vệ những điều trân quý.
Sungho thực sự rất xinh đẹp, ngoan ngoãn và chỉ là, quá tốt đi ấy. Jaehyun không biết tại sao mình có thể may mắn nhường này, khi có một lý do để trở về nhà, có một người cùng nói cùng cười vào những đêm muộn. Có Sungho bên cạnh anh thật tốt - Tất cả mọi người đều thấy điều đó. Có lần Riwoo còn kéo riêng anh ra một góc để nói chuyện.
"Giờ mày khác quá," Omega lên tiếng sau khi mọi người rời khỏi phòng tập "Khác theo hướng tích cực."
"Oh vậy á? Ý là, như nào cơ?" Jaehyun nghiêng đầu sang bên vẻ chưa hiểu lắm.
"Sungho, kiểu, ảnh hưởng tích cực đến mày ấy. Không phải là chê trước đây mày tồi hay gì." Riwoo dừng lại một chút, suy nghĩ sắp xếp câu từ, và Jaehyun kiên nhẫn chờ đợi những điều cậu nói tiếp theo. "Chỉ là, Sungho giúp mày cân bằng lại bản thân á. Kiểu giờ mày chịu dọn dẹp phòng ốc, đồ đạc thay vì để chất đống lên này, và mày chăm sóc bản thân tốt hơn trước nữa."
"Ah, vậy sao?" Jaehyun ngượng ngùng gãi đầu. "Thì, ý là, có thể bạn ấy sẽ thấy phiền nếu tao về nhà muộn và cứ thế trèo lên giường thay vì dọn đống bừa bộn của mình. Nên tao cần có đủ năng lượng cho việc đó."
"Đó là điều tao đang muốn nói tới đó!" Riwoo kêu lên. "Nếu bọn tao biết rằng việc chung phòng với Sungho có thể khiến mày sống healthy hơn thì đã ý kiến đổi phòng lâu rồi."
"Thì cũng đâu làm được gì đâu. Đó là Sungho mà." Jaehyun nhún vai, và Riwoo gật đầu, cậu hiểu ý anh muốn nói. Đó là Sungho mà.
Jaehyun chưa từng nghĩ rằng mình là người có tính chiếm hữu. Và trên thực tế, anh không phải. Nhưng anh vẫn là một alpha, vậy nên khi Sungho tiến vào phòng để chuẩn bị cho buổi live của nhóm trên Weverse, trên người tỏa ra mùi của một người khác - một alpha khác, Jaehyun đã phải cố hết sức bình sinh để kiểm soát bản thân mình. Những ngày này thực sự rất vất vả, lịch trình nhóm dày đặc không cho phép họ nghỉ ngơi, và trừ thời gian tập luyện, họ chỉ có thể nhìn lướt qua nhau ít lần bởi lịch trình cá nhân cũng nhiều không kém. Trong suốt thời gian đó, họ chẳng thể làm gì ngoài nhảy, hát, và đổ người xuống sàn phòng tập vì mệt mỏi. Những lúc ấy, Sungho sẽ ngồi xuống sàn, cạnh Jaehyun và họ sẽ trao nhau một nụ cười bí mật, nhưng gần đây thì cũng chỉ tới vậy thôi.
"Sao bạn ấy lại có mùi đó?" Jaehyun càu nhàu với Taesan trong khi Sungho và Leehan nói chuyện với các PD. "Hôm nay hai người đã làm gì vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans | Myungnyangz | So let's go see the stars
FanfictionSummary: Sungho không hề dính mùi của ai trong một tháng qua. Và Jaehyun phải làm gì đây khi bỗng nhiên một ngày cậu ấy trở về, với mùi của một alpha khác trên người? Đây là bản dịch mình đã xin được phép trans bởi writer gốc trên AO3. Mọi người có...