Tóm tắt:
Cả nhóm nhân dịp được giải thưởng lớn quyết định rủ nhau đi nhậu, chỉ trừ Choi Yeonjun không thể tham gia vì anh bị bệnh. Đợi đến khi tối muộn thì phòng anh bỗng có tiếng gõ cửa.
(plot của bạn My Zunqq trên fb)
Tags: smut, nsfw, R18, real life.
Niên hạ.
——————————
Bốn chàng trai cao lớn bước vào một quán lẩu vắng người sau khi vừa tham gia một sự kiện giải thưởng, họ ăn mừng những gì họ vừa gặt hái được. Chỉ thiếu điều niềm vui đó chẳng được trọn vẹn lắm vì Yeonjun không thể tham gia bởi cái bệnh cảm cúm của mình.
Huening nhanh tay đỡ lấy cái đầu gật gù của Soobin trước khi nó ụp thẳng vào nồi lẩu.
"Ôi anh già, cẩn thận chút chứ. Say quá rồi hả?"
Taehyun và Beomgyu ngồi đối diện cười không ngớt, trêu chọc hắn.
"Say rồi! Say rồi! Đưa ổng về đi."
Khẽ mở đôi mắt lờ đờ của mình nhìn hai thằng em ôm bụng cười, nếu không phải lượng cồn trong người làm hắn không được tỉnh táo thì hắn thề sẽ đứng dậy kẹp cổ từng đứa một.
Ý thức cuối cùng bị rượu áp mất, hắn lại nhắm mắt sau đó nằm gục trên bàn không biết gì.
Và tới lúc hắn mở mắt ra lần nữa thì bản thân hắn đã ở nhà.
Huening đứng đó chống tay vào tường thở hồng hộc sau khi vừa vác cái thây nặng trịch của hắn. Tưởng nếu không kịp về tới nhà thì chắc nó chết luôn ngoài đường rồi.
"Anh nằm đây đỡ đi, để em vào nhà tắm lấy khăn cho."
Hắn nghe thấy có tiếng người nhưng không đủ ý thức để nhận ra giọng ai, cũng không biết người đó nói gì. Hắn chỉ lẩm bẩm sau khi Huening rời đi.
"Tại sao mình lại nằm đây..? Đau đầu quá!" Hắn vỗ trán.
Choi Soobin đứng dậy rời khỏi sofa, chao đảo cố bước tới trước cửa phòng vặn tay nắm cửa.
"Sao không mở nhỉ?"
Yeonjun tắt máy sấy tóc khi nghe thấy tiếng gõ cửa, nghĩ rằng mấy đứa em chắc đã đi ăn về nên anh ra mở cửa.
Cánh cửa vừa mở ra anh liền hứng trọn toàn thân người kia đổ ào về phía mình, Yeonjun vội đỡ lấy hắn.
"Soobin?"
Hắn không nói gì, vô tình vùi đầu vào hõm cổ anh khẽ tận hưởng mùi sữa tắm hương hoa bồ kết. Thứ hương thơm không biết từ đâu cứ xộc thẳng vào mũi hắn làm hắn mất kiểm soát, hắn ôm lấy eo anh.
"Soobin? Em có nghe anh nói gì không?!" Yeonjun cố gắng đẩy hắn ra nhưng vô ích, hắn quá khỏe.
"Soobin!"
Mặc cho anh gọi thế nào hắn cũng không chịu tỉnh, rồi bỗng hắn tiến tới vội vàng hôn lấy cổ anh.
"T-Từ đã..!" Anh lùi về sau né tránh khiến cả hai mất đà ngã bật xuống giường.
YOU ARE READING
Every Night ᡣ𐭩 | Soojun
FanficNhững câu chuyện nóng bỏng ở mỗi đêm. Series cao H - Soojun Warning: Ở chap đầu tiên xin hãy đọc. Author: suhahesy Vui lòng không mang truyện đi nơi khác. Không chuyển ver khi chưa có sự cho phép.