Simula

0 0 0
                                    

Simula

ring....ring.....ring

nagising Ako dahil sa malakas na pag tunog Ng cellphone ko kaya mabilis ko itong kinapa at Ng makuha na ito ay Hindi ko sinipat kung sino Ang tumatawag. singaot ko ito Ng naka pikit pa Ang mata.

"hello?" walang gana Kong sagot.

"hoy V, tumayo kana nga Dyan at ipag handa mo kami Ng makakain. on the way na kami" pambubulabog na sagot Mula sa kabilang linya. sinipat ko kung sino Yung caller at Hindi Ako nag kamali.

"Shienna Maelyn Bartolome, Ang aga-aga nyong mambulabog mga sira-ulo kayo" sigaw ko nalang sa kaniya at pinatay ko Ang tawag.

tumayo na Ako at nag punta sa banyo para mag wash Ng face.naligo narin Ako para Dina Ako tataas pa para maligo pag katapos kumain. dumiretsyo Ako sa kusina Ng condo ko at nag hanap Ng maluluto may mga stock pa Naman Ako kaya nadali akong naka luha Ng maluluto. matapos Kong mag luto ay hinanda Kona Ang lamesa na kakainan ko pati narin Ng mga walangya Kong kaibigan.

knock.. knock.. knock

binuksan ko Ang pinto at sumalubong sa akin at mga nilalang na may dala-dalang coffee and bread.tsk if I know pang suhol lang nila to para di ko Sila awayin mga walangya talaga. bibigyan kolang Sila Ng TaaS kilay look pero mukhang sanay na Sila kaya di Sila na apektuhan at tuloy tuloy na pumasok sa loob Ng condo ko diretsyo sa kusina para kumain. napa buntong hininga nalang Ako sabay Ng pag ikot Ng mata,tss.umupo Ako Ng makita na naka upo na sila at Ako nalang Ang hinihintay.

"mga abuso na kayo ha, always nalang kayong nambubulabog sa Umaga tapos dito pa kayo kakain. wala ba kayong mga pamilya na mag papakain sa inyo ha?" taas kilay na pag sesermon ko sa kanila. binigyan korin Sila Ng masasamang tingin.

"Meron Naman kaming dala e kaya sige na"(⁠◠⁠‿⁠◕⁠) pag dipensa ni klai kaya sumang ayon Naman Ang dalawa Nina K at Shin. wala nakong nagawa kaya di nalang Ako nag salita.

matapos meaning kumain ay nanood Muna kami sa sala habang nag papa baba Ng kinain, nag dala narin kami Ng ice cream.

***

I'm just wearing a black dress with black boots with a little bit of make up

"V, Tara na" it was K.

"yeah, I'm going!" tipid Kong sagot Kay K.

bumaba na Ako nung ma sure na maayos na Ang lahat, Nakita ko Naman Sila na handa Ng umalis at mag party, tsk what a party girls. sumakay na kami baby Porsche ni K. patungo kami Ngayon sa DKM's bar para mag party. it's been a long time narin Kase since nag party kami dahil busy sa mga trabaho kaya walang time.

mabilis Naman kaming nakarating dahil sa bago Ang sasakyan ni K si Klai rin Ang nag mamaneho kaya mas napa bilis.

bumaba kami matapos naming makahanap Ng parking. we all excited to have a party kaya pumasok kami agat at nag order Ng drinks. medjo nahihilo Ako sa ilaw na paiba iba at pa wala Wala dagdag pa Ang tugtog na malakas, epekto Rin siguro Ng matagal na Hindi pag punta sa mga ganitong Lugar kaya naninibago pa.

sa sobrang daming tao ay Hindi Mona makikita Ang mga nag sasayaw sa stage.kapansin pansin Rin Ang pagiging sobrang lasing na nila.

"woahhhh it's been a long time since we experience this partyyyyyyy" sigaw ni shien at sabay Taas Ng basing may lamang alak na nangangalahati.

"cheeeeerrrrrssssssss" malakas at sabay sabay naming sigaw

"sayaw Tayo!" pag aayaw ni Klai na sinangayunan Naman nila kaya tumayo kaming lahat at nag punta sa stage kung saan maraming nag sasayaw

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 21 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

A blind loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon