điên.

955 117 11
                                    

あたしの最後はあなたがいい (いい)
( tôi muốn người là đích tới cuối cùng trong đời tôi
あなたとこのままおサラバするより
so với việc phải xa cách người như thế này
死ぬのがいいわ
tôi thà chết còn hơn
死ぬのがいいわ
tôi thà kết liễu đời mình đi cho rồi )

;

ngày đẹp trời của tháng năm.

tối tàn, tối u uất.

cùng với nỗi buồn tháng năm, và dòng suy nghĩ đã đeo bám em từ nhiều tháng khác.

pattranite, đừng vì một chút xích mích mà khiến cả hai em khó xử.

quản lý nói, câu nói in sâu vào tâm trí em.

xích mích, họ chưa từng có xích mích.

bởi vì love nghĩ em có một bạn diễn rất tốt.

milk pansa vosbein, tâm phúc của em.

từ người lạ cho đến một có hẳn một bộ phim riêng với vai chính thuộc về em và chị ấy. quá trình ra làm sao, đều khiến người ta tò mò.

mối quan hệ đã được định sẵn một cái tên - chị em đồng nghiệp chẳng hơn chẳng kém, bạn diễn của em vô cùng tinh tế, lại rất có chừng mực. milk luôn tự nhận biết đâu là phim ảnh, đâu là đời thực mà xử sự, tính tình ôn hoà dễ chịu khiến em càng yên tâm hơn khi ở cạnh chị ấy.

thoải mái là thế, nhưng thoải mái quá lại thành không thể.

có lúc, love sẽ không tự chủ dựa vào người chị giữa chốn đông người, milk thả lỏng người cũng để mặc em làm gì làm nấy. nhưng chỉ vừa khuất bóng, người kia sẽ nhắc khéo để em tự biết mà rời đi, lại vô thưởng vô phạt không làm mất lòng em.

cũng có lúc em sẽ hờn dỗi chị, dù cũng chẳng biết vấn đề nằm ở đâu và tại sao mình phải tỏ ra như vậy, thế nhưng milk vẫn sẽ dỗ em; không phải là dỗ kiểu thân thiết dịu xoa, toàn là những lời vỗ về xã giao.

em nghĩ là, bởi milk quá tốt, đối với em, kể cả nó có phải vở kịch hay không.

love chỉ muốn tỏ ra là thân thiết với chị ấy hơn một chút.

chỉ muốn, cùng chị yên ổn.

muốn cùng chị ấy nắm tay.

dạo phố, đi chơi mà chẳng phải vì công việc hay tương tác vì người hâm mộ. nhưng diễn là diễn, hai ta đối với nhau vẫn chỉ là bạn diễn.

milk và love chẳng có gì cả, chỉ có ongsa và sun thôi.

em đối với nó chỉ là có chút mất hứng nhất thời, đều đặn hằng ngày sẽ luôn vì nó mà tắt ngấm nụ cười. nhưng rốt cuộc cũng tự để lí trí sắp xếp nó thành điều đúng đắn, đúng đến không thể chấp nhận nổi.

love nằm dài trên giường, nghĩ về những điều không đáng nghĩ.

chán nản.

bữa tối cũng chẳng thèm bỏ bụng, cổ họng có khát khô cũng không buồn uống nước. dày vò bản thân rồi đến khi ngất lịm cũng sẽ nói là do suy nhược bẩm sinh, không liên quan đến việc tự tàn phá cơ thể mình.

𝗺𝗶𝗹𝗸𝗹𝗼𝘃𝗲; 𝗷𝗲𝗮𝗹𝗼𝘂𝘀𝘆, 𝗷𝗲𝗮𝗹𝗼𝘂𝘀𝘆.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ