Tr ơi iem làm truyện ngọt mà nghe nhạc buồn ko à =)
Nết ngộ nghĩnh:vv
___________________Kính đỏ-"Tập làm tắc kè à?"
Wooin-"Câm đi!"
Sau sự việc hôm qua thì anh công khai ngay và luôn, trước hết là với bọn khỉ khọt Huyk và Kính đỏ,vì độ đáng tin cậy cũng cao,nhưng mồm như cái loa là điều thứ nhất khiến anh lo sợ về cậu,Huyk thì méo quan tâm đến,nó giống như tảng băng vậy.
Hôm nay ngày quan trọng nên anh sửa soạn rất là ra gì và này nọ, không hẳn là loè loẹt nhưng màu nổi thật,mà đẹp thì mặc gì cũng đẹp,hôm nay mặt anh trông đặc biệt tươi tắn hẳn ra,sáng sớm là thức ngay rồi.
Anh vừa chải tóc vừa ngân nga trước gương.
Wooin-"Baby shark dododododo..."
Kính đỏ-"Hùu!"
Wooin-"Đụ mẹ mày!"
Cậu từ chốn nào đó ập tới làm anh giật mình,anh tức xì khói cốc một cái vào đầu cậu rồi chải lại,nếu tại sao cậu có mặt ở đây thì thật ra anh đang ở nhà cậu,cái này dài dòng lắm nhưng nhà anh đang sửa gì đấy nên qua đây.
Cậu cười hề hề rồi chạy đến bên hắn mà xà vào lòng hắn.
Kính đỏ-"Hự...kiếp này cơm chó đầy mồm..."
Huyk-"Sao mày uống hết sữa chuối của tao rồi..."
Kính đỏ-"Hôm nay trời đẹp nhỉ?"
Cậu bật dậy rồi đánh trống lảng,trốn tránh khỏi vụ sữa chuối của hắn.
Anh bước ra từ nhà tắm, người toát lên mùi nước hoa nhẹ,trông cũng đẹp trai.
Huyk-"Trời ơi đứa nào ạ"
Kính đỏ-"Mày là thằng nào?mày bắt Wooin đi rồi!!"
Wooin-"Có cái con c*c"
Anh niềm nó đáp lại rồi xỏ giày vào chân,tay thì giơ ngón giữa thẳng vào mặt hai người,sau đó bước ra ngoài thật ngầu.
Kính đỏ-"Cái gì vậy tròi"
Huyk-"Thiểu năng à"
Kính đỏ-"Uầy đáng yêu vậy trời"
Cậu bỗng nhào xuống người hắn rồi nựng cái mặt thành cục bột làm hắn nhăn mày méo mó.
Gã vừa đứng vừa xem đồng hồ, còn sớm mà ra đây chi ta,gã ngóng quá nên ra trước,bây giờ đứng đợi dưới gốc cây tự hỏi chừng nào anh đến rồi ôm gã,hun gã...à mà thôi.
Anh nhảy chân sáo,gương mặt rất chi là thân thiện,cười cười như bị khờ,lúc đến nơi thì thấy gã gù gà gù gật,mắt cứ lim dim,anh lao đến.
Wooin-"Anh iu oi!!"
Nhảy một phát vào người làm gã tỉnh luôn,anh đu lên người gã rồi dính ở trên đó không xuống, gã không kháng cự được nên đành bế anh luôn.
Joker-"Em ăn gì mà nặng thế?hay anh cho em ăn hoài nên béo?"
Wooin-"Mặt anh đẹp trai mà miệng của anh khốn nạn quá"
Anh tát lên miệng gã một phát chí mạng,gã rít lên rồi dùng ánh mắt cún con (chiêu này có ích lắm đấy) =)
Không giận nỗi nên đành tha cho một mạng vậy.
Wooin-"Tạm tha đấy..."
Joker-"Yêu em"
Wooin-"Nịnh là giỏi"
Joker-"Yêu em lắm"
Wooin-"..."
Joker-"Yêu em lắm lắm lắm.."
Wooin-"Thôi anh câm mồm đi!!"
Mặt anh đỏ bừng lên rồi bịt miệng gã lại,ai ngờ thằng chó bự này nịnh ngọt xớt thế chứ!?.
Wooin-"Em đói rồi"
Joker-"Ăn gì"
Wooin-"Ăn kem không?"
Joker-"Được"
Anh leo xuống rồi dắt gã đi kiếm chỗ bán kem gần đây, thế quái nào gặp bọn Huyk đang mua kem.
Huyk-"Con kêu chú bán kem chuối mà chú không bán"
?-"Hết kem chuối rồi con ạ"
Kính đỏ-"Ốc quế sầu riêng!!!!!"
?-"..."
Hình ảnh sau đó là hai người đang la oai oái lên khi bị chú tát cây chổi vào người,chạy tán loạn lên,anh phì cười rồi dắt gã đến.
Wooin-"Chú ơi bán kem"
?-"Ăn gì con"
Wooin-"Có kem trộn không chú"
?-"Tới mày nữa hả"
Wooin-"Trôn mà,trôn,cho con hai cây vị gì cũng được"
?-"Trôn cái thằng cha bây...kem đây"
Chú đưa hai cây kem cho anh,gã liền lấy giùm rồi đưa lên cao,anh với tay lên hoài cũng đếch được,mặt phồng lên giận dỗi rồi đi chỗ khác.
Gã thấy thế cũng chạy đi dỗ,đưa kem cho anh rồi hun chụt chụt.
Joker-"Mm..má em ngọt hơn kem nữa này"
Gã mút mút rồi cắn nhẹ lên mặt anh,thấy nhột quá nên anh đẩy mặt gã khỏi mặt mình.
Wooin-"Cút xéo đi mày"
Anh định há mồm ra gậm kem thì gã cắn mất tiêu một nửa của anh rồi nhai nhoàm nhoàm.
Anh nhìn mà bất động, không phản ứng kịp, nhìn buồn cười chết mất,gã thấy cũng đáng yêu nên bật cười (trước nỗi đau của người khác)=))
Wooin-"Ớ..?"
Joker-"Thôi anh xin lỗi nhé?"
Wooin-"Ư...mày là con choá !"
Anh nhìn cây kem mà rưng rưng nước mắt,gã thấy thương quá nên đổi cây của mình cho anh để anh bớt giận.
Wooin-"Chó bự ngu si...đần độn"
Joker-"Anh xin lỗi,cục cưng ngoan xinh iu oi"
Gã hôn lên trán anh nhẹ rồi ôm anh vào lòng,hành động này của gã làm anh ngại chếc đi được,anh ngước lên nhìn rồi lại ngậm kem.
Sau khi ăn kem xong thì hai đứa đi về,hẹn hò là phụ đấy, chuyện chính ở trên giường cơ.😈🔥
(Muhahahaha)
_________________
(Phía nơi ấy)Kính đỏ-"Miu miu ơi, uống sữa đi này"
Huyk-"Mèo khum uống sữa chuối đâu em ơi"
Kính đỏ-"Mèo nào chủ nấy,kệ mẹ mày chứ"
Huyk-"Em đừng cho mèo uống sữa nữa,anh cho em uống "sữa" này"
Kính đỏ-"Tao có việc bận..."
Huyk-"Đứng lại~~"
Hắn nắm áo cậu lôi vào phòng,đêm đó cậu cũng uống "sữa",bằng đường miệng với đường...=))
____________
Mấy nay tâm trạng bất ổn nên giờ mới đăng chap nà 😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] RẮN YÊU [JokerWooin]
RomanceTớ mới đổi Bìa.🌷🌷 Có em bé thể loại ABO Joker is an Alpha Wooin is an Omega Huyk is an Alpha Kính đỏ is an Omega lặn :D 🗣️🗣️🗣️🗣️