quỷ sinh

742 6 2
                                    

            Tên sách: (Tokyo ghoul) quỷ sinh

Tác giả: Dưới ánh trăng lâu

Văn án

Xong xuôi. . . . Không biết có hay không phiên ngoại. . . .

(gần nhất ở não động tử thần đồng nhân vì lẽ đó bản hạ sẽ mở Tử thần đi, ngược lại lại là não động mở ra series. . Có thể nói đúng lắm, nam chúa là nhỏ đảo thủy sắc 0w0)

Liền tương. . . 0w0

***********************************************************

Sát vách đưa đến hàng xóm mới.

Là một gầy gò nho nhỏ tóc đen nam sinh.

Ta trốn ở môn sau lưng nhìn hắn, hắn tựa hồ phát hiện tầm mắt của ta. Hắn xoay đầu lại, nhìn ta một lúc, sau đó, quay về ta nở nụ cười.

"Xin chào, ta tên Kaneki Ken, xin mời nhiều chăm sóc."

********************************

Cảm giác mình đích văn phong là thay đổi không được lưu thủy trướng series.

Liền hành văn tra. Tình tiết tra. Nghĩ đến cái gì viết cái gì. Não động mở ra series. Không có tồn cảo không có đại cương. Dựa vào thiên ăn cơm. Toán cho mình đích tân niên hạ.

Đại khái là Kaneki quân công, Hideyoshi được. Cố sự bắt đầu ở bọn họ 15 tuổi. Được thuộc tính không rõ. Hằng ngày hướng về. Dự tính, không phải trường văn.

Sửa lại dưới tên. Nguyên danh 《 Tokyo style ), đổi thành quỷ sinh, bởi vì giả thiết cùng quỷ có quan hệ. Đời này không phải đối phương sinh, sinh lấy sinh trưởng, xuất hiện ý tứ.

Trở lên. (đại khái không có để sót đích điểm)

0w0

Nội dung nhãn mác: Làm ruộng văn

Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Nagachika Hideyoshi , Kaneki Ken ┃ vai phụ: Thực Thi Quỷ chúng ┃ cái khác: Thực Thi Quỷ

☆, mới hàng xóm

Từ sáng sớm bắt đầu, sát vách cũng rất ầm ỹ, bất quá so với một tuần trước đây tốt hơn rất nhiều.

Ta tên Nagachika Hideyoshi , 15 tuổi, một người ở lại. Một tuần trước đây, sát vách nhà kia vẫn cãi nhau đích phu thê rốt cục mang đi. Nghe lâu bên trong đích bác gái nhóm bát quái, trượng phu có ngoài giá thú chuyện, thê tử cũng ở bên ngoài nuôi tiểu bạch kiểm. Bác gái nhóm một mặt cảm khái, rồi lại mang điểm cười trên sự đau khổ của người khác, hai người kia ly hôn a. Thê tử trở về quê nhà, trượng phu thì lùi rơi mất nhà, cùng chủ nhà trọ lên tiếng chào hỏi liền mang đi. Một tuần sau đó đích ngày hôm nay, ta lại có mới hàng xóm.

Ngoài cửa hỗn độn đích tiếng bước chân dần dần bình tĩnh, nghĩ hẳn là chuyển đích gần đủ rồi, ta mở cửa, hướng bên cạnh nhìn tới. Của ta hàng xóm mới đang đứng ở cửa đờ ra, mái tóc màu đen, gầy gò nho nhỏ, thoạt nhìn là cái rất an tĩnh nam sinh. Ta nghĩ, ta đại khái có thể trải qua an tĩnh cuộc sống.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 04, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Tokyo ghoul) quỷ sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ