[ThanhBạch] Cơn Ác Mộng
THỂ LOẠI:
Oneshot, Đồng nhân văn, Good endingGIỚI THIỆU:
Hôm nay, Thanh Minh lại mơ thấy ác mộng. Hắn đã chạy đến phòng Bạch Thiên để tìm kiếm sự an toàn.• Truyện lấy bối cảnh Bạch Thiên ở kiếp thứ nhất là đệ tử của Mai Hoa Kiếm Tôn và Bạch Thiên không hề có kí ức về kiếp thứ nhất.
• Couple: Thanh MinhxBạch Thiên
✿✿✿
Hôm nay tiết trời trong xanh, một màu xanh dịu dàng, không có bất kỳ dòng mây nào che phủ. Ánh nắng mặt trời chiếu rải rác, những bóng râm nhẹ nhàng và gió nhẹ thoảng qua. Một nam nhân đang nằm dài trên nền cỏ xanh, tận hưởng cái không gian trong lành ấy. Hắn là Mai Hoa Kiếm Tôn vạn người kính phục - Thanh Minh.
Soạt! Soạt!
Khi nghe thấy âm thanh cỏ bị dẫm đạp, Thanh Minh hé mở một mắt. Như đã biết trước kẻ đang tiến đến là ai, hắn lên tiếng hỏi, thanh âm có chút cọc cằn.
- Đồng Long đi mua bánh thôi mà lâu vậy?
Người được gọi là Đồng Long lúc này đã đi đến ngay cạnh Thanh Minh. Y chau mày không vui khi bị gọi bằng tên thật.
- Là Bạch Thiên thưa sư phụ!
Bạch Thiên vừa đưa cái túi nhỏ ra phía trước, vừa đính chính lại tên mình.
Thanh Minh hơi nheo mắt lại. Mùi hương ngọt ngào của bánh ngọt nhanh chóng phả vào mũi hắn.
Bạch Thiên ngồi xuống bên cạnh Thanh Minh.
Y ngồi thẳng lưng, đầu hơi nghiêng nhẹ về phía hắn. Đôi chân đặt sát vào nhau. Và bàn tay vô cùng thành thục đút chiếc bánh vào miệng hắn.
Thanh Minh nằm yên trên nền cỏ, hưởng thụ đãi ngộ được mỹ nhân đút cho từng miếng ăn này.
Cơ mà trong môn phái, chẳng phải sư phụ chính là người được coi là mẫu mực, là tấm gương sáng cho chúng đệ tử noi theo sao?
Mặc dù phải điên lắm mới lấy Thanh Minh làm gương, nhưng liệu có ổn không khi hắn thân là sư phụ lại cứ nằm ườn ra đấy để đệ tử của hắn đút cho từng miếng ăn như vậy?
Hừm...Không đâu. Vì Bạch Thiên là một đệ tử rất đặc biệt mà.
Một đệ tử kiêm luôn tình nhân của sư phụ.
- Bạch Thiên.
Thanh Minh nhẹ giọng gọi.
- Ngày mai con theo ta tới Quảng Tây một chuyến. Có tin đồn bọn Ma Giáo đang lảng vảng ở gần đó. Chưởng môn sư huynh muốn ta tới đấy kiểm tra.
"...."
Sau một hồi chờ đợi, Thanh Minh vẫn chưa nghe thấy Bạch Thiên trả lời. Hắn đưa mắt nhìn lên. Bạch Thiên cũng đang nhìn hắn, với một gương mặt vô cảm và ánh mắt thâm trầm đến lạnh lẽo. Bộ dạng này khác hoàn toàn với dáng vẻ ân cần ban nãy.
- Bạch Thiên?
- Sư phụ.
Bạch Thiên gọi hắn, giọng nói vô cùng lạnh nhạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ThanhBạch] Cơn Ác Mộng
Fanfiction[ThanhBạch] Cơn Ác Mộng THỂ LOẠI: Oneshot, Đồng nhân văn, Good ending GIỚI THIỆU: Hôm nay, Thanh Minh lại mơ thấy ác mộng. Hắn đã chạy đến phòng Bạch Thiên để tìm kiếm sự an toàn. • Truyện lấy bối cảnh Bạch Thiên ở kiếp thứ nhất là đệ tử của Mai...