Chương 213 ngày này, vai chính bị cuồng mắng vài cái canh giờ.

13 3 0
                                    

Thái Bộc Tự khanh cũng thất bại.

Lão hoàng đế lại bắt đầu sai khiến cái tiếp theo, sau đó ——

"Cái này nói chính mình bị du côn vô lại đả thương, tạm thời làm không được sự."

"Cái này nói chính mình không cẩn thận từ thang lầu thượng lăn xuống tới, yêu cầu nằm trên giường nghỉ ngơi."

"Còn có cái này, nói chính mình làm quan đương đến có chút mệt mỏi, thỉnh mấy ngày kỳ nghỉ, đi tận tình sơn thủy?! Hắn như thế nào không chết đuối ở trong nước đâu!"

Lão hoàng đế lược hạ tấu chương, bàn tay "Bang" một tiếng đánh vào trên mặt bàn: "Một cái hai cái liền biết thoái thác, làm cho bọn họ đi thăm dò cái tin tức, so muốn bọn họ mệnh còn nghiêm trọng! Nói cái gì nguyện ý vì bệ hạ chịu nhục, đều là đánh rắm!"

Cẩm Y Vệ chỉ huy sứ cúi đầu, trong lòng nhịn không được nói thầm.

Vậy ngươi này đã không phải chịu nhục a. Một không cẩn thận liền đắc tội sáu bảy thành quan viên, hơn nữa rất có khả năng là một vài nhị tứ phẩm quan to, gác ai ai không sợ a!

Tỷ như Thái Bộc Tự khanh, ngày hôm qua toàn bộ Ngự Sử Đài đều xuất động, tất cả đều là buộc tội hắn, hơn nữa từ ngày hôm qua cho tới hôm nay, những cái đó quan viên thấy hắn một lần liền phiên một lần xem thường, nói chuyện âm dương quái khí, còn làm điểm tiểu thủ cước làm hắn làm việc không thuận lợi. Chỉ là Cẩm Y Vệ gặp được, liền có mười hai khởi.

Dưới loại tình huống này, còn dám tiếp hoàng đế nhiệm vụ, đó là tử sĩ!

Lão hoàng đế hùng hùng hổ hổ xong, trăm mối cảm xúc ngổn ngang: "To như vậy triều đình, thế nhưng không một người có thể vì quân phân ưu."

Chẳng lẽ thật sự muốn chính hắn thượng sao?

Lão hoàng đế suy nghĩ một chút khả năng sẽ có mất mặt cảnh tượng, lập tức phi thường tơ lụa chuyển tiến tiếp theo cái tư tưởng: Cả triều văn võ, chẳng lẽ một cái trung thần đều không có sao?

Có thái giám tiến vào: "Bệ hạ, vạn thọ công chúa cầu kiến."

"Vạn thọ? Như thế nào lúc này lại đây?" Lão hoàng đế trong lòng chính phiền, ngữ khí liền có chút không kiên nhẫn.

Thái giám vội nói: "Kia nô tỳ thỉnh công chúa trở về?"

"Ngô, cũng không cần, làm nàng vào đi, ta nhìn xem nàng có cái gì tưởng nói."

Hoàng đế lên tiếng, chỉ chốc lát sau, vạn thọ công chúa liền ăn mặc quan phục tiến vào, đi trước lễ hỏi hảo, theo sau mới nói: "Bệ hạ nhưng có ý nguyện ở quan học trung gia nhập tính toán?"

Nơi này quan học cũng bao gồm Thái Học, Quốc Tử Giám này đó địa phương.

Lão hoàng đế gật gật đầu: "Tự nhiên. Ta tính toán khai toán học khoa, sau này, minh kinh khoa cùng cưỡi ngựa bắn cung khoa thời gian đều một bộ phận ra tới, cấp toán học ban."

Vạn thọ công chúa nhìn chính mình cha liếc mắt một cái, tổ chức hảo ngôn ngữ, thái độ tự nhiên hào phóng: "Hiện giờ toán học khoa chưa có chính mình phu tử, thần tự nhận toán học không kém, khẩn cầu bệ hạ chấp thuận."

Cả triều văn võ đều có thể nghe được ta tiếng lòng (2) - Màu trắng mộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ