૮꒰๑' '๑꒱ა
song:
id T41104 - W/n ft. (267)﹙★﹚
!
au: omegaverse;
plot phổ thông; ooc;
se nhưng cũng he
¡ׄ ۪ 𓂃 ੭୧ 𓂃 ۪ ׄ
Trời trở mưa, cái mưa của mùa hè đến rồi. Cơn mưa xoa dịu cái nóng khô đầy khó chịu của mùa hè và cũng xoa dịu những tâm hồn mỏi mệt vì cuộc đời. Chẳng hạn như là tâm hồn đang dần bị sự tiêu cực vấy bẩn của Seungmin.
Lee Seungmin, một beta bình thường, sinh ra trong một gia đình bình thường như bao gia đình khác, lớn lên trong một môi trường bình thường cũng như bao người khác. Thứ bất thường duy nhất trong cuộc đời nó là thứ tình yêu đơn phương vốn chẳng nên tồn tại mà nó dành cho người mà nó đã sớm chẳng gọi là bạn thân. Một người đến từ quá khứ nhưng cả hiện tại lẫn tương lai đều là người mà Lee Seungmin thương, thương rất nhiều.
Choi Wooje, bạn nối khố của nó, chúng nó ở bên nhau cả mười ba năm trời. Suốt từ những năm tiểu học loi choi đến khi bước sang tuổi 18 xanh xuân mơn mởn.
Wooje và Seungmin là đôi bạn thân. Gần như bám dính lấy nhau mọi nơi mọi lúc. Mỗi khi có thời gian rảnh là ngay tắp lự, Wooje sẽ chạy sang kéo bạn đi chơi ngoài công viên gần nhà hai đứa. Hoặc cũng khi rảnh, Seungmin sẽ kì kèo bắt Wooje thoả hiệp đến thư viện đọc sách - việc mà cậu chàng ghét thứ hai sau việc không được bám lấy Seungmin 24/24 - với mình. Wooje có phản kháng nhưng không đáng kể.
Thời gian thấm thoát trôi qua, chẳng mấy chốc hai đứa nhóc còn đang lăn lộn ngoài bãi cát nhỏ ở công viên đã cao hơn mét bảy, tay chân dài thoăn thoắt, trở thành những chàng thanh niên mạnh khoẻ với thật nhiều ước mơ và hoài bão cho tương lai. Chỉ tiếc thời gian đi ngang mang theo những ngây ngô thuở mới lớn của chúng nó, tình bạn cũng chẳng còn vẹn nguyên như ngày đầu.
Seungmin vẫn nhớ rất rõ ngày mà nó phát hiện ra nó không chỉ đơn giản xem Wooje là bạn của mình. Nó nhớ rõ cái khoảnh khắc trái tim mình đập loạn nhịp chỉ vì một cái ngoảnh mặt và một nụ cười thật tươi dưới bầu trời trong xanh của bạn. Nó phát hiện ra mình trót yêu Wooje mất rồi.
Hồi ấy chúng nó chỉ vừa bước chân vào cấp ba, ngày hôm đó là ngày đầu tiên cả hai gặp lại nhau sau một mùa hè đầy nắng. Chẳng là suốt cả mùa hè năm ấy, bạn phải về quê với ông bà nên nó chỉ có thể cầm điện thoại than vãn với bạn về một mùa hè chán ngắt vì chẳng có bạn ở bên. Wooje chỉ biết cười hì hì an ủi người bạn đồng niên của mình, sao mà biết được, Wooje cũng muốn mau mau về phá làng phá xóm với nó lắm đây. Và rồi một mùa tẻ nhạt trôi qua, đến ngày gặp lại, nó phát hiện thì ra trong tim nó Wooje lại ở vị trí đó.
Vị trí người thương của nó.
Vào năm lớp 12, giữa một ngày xuân lộng gió, khi những cánh hoa đào phủ kín cả con kênh nhỏ, Wooje bỗng phân hoá thành một alpha mạnh mẽ. Lúc bạn phân hoá, cả hai đang ngồi ở nhà của nó, Seungmin cặm cụi làm đề ôn thi đại học thì thấy bạn bất ngờ gục mặt xuống bàn nên trông hoảng hốt vô cùng. Nó hớt hải hỏi thăm rồi đặt tay lên trán bạn thì thấy nóng bừng như lò than hồng nên chẳng nghĩ suy nhiều lập tức chạy xuống tầng gọi ba mẹ ngay. Lúc bác sĩ đến rồi về, nó chỉ nghe loáng thoáng được bạn đã phân hoá thành alpha. Tâm trí Seungmin khi đó đã sớm đặt hết vào người bạn đang say giấc nồng trên chiếc giường êm ái của bạn.