Lần đầu tiên khi tôi nhớ về quá khứ của mình khi được Jofuku kể lại khi ông đang đi hái thuốc trên đỉnh đồi cao lúc ấy bầu trời tối bị che mờ bởi đám mây tuyết màn sương giá lạnh che phủ một thị trấn đúng lúc ấy ông nghe thấy tiếng trẻ con khóc tiếng khóc nhỏ bé yếu ớt của một đứa trẻ sơ sinh ông đi theo về hướng tiếng khóc nhỏ bé ấy và trong bụi rậm rạp của những chiếc cây được phủ đầy tuyết ông nhìn thấy một đứa bé sơ sinh trong một chiếc nôi nhỏ toàn thân đứa bé ấy rung rẫy vì cái lạnh.
nhưng thật kì lạ đứa trẻ được bao phủ một ánh sáng vàng kì lạ tựa như ánh nắng mặt trời người đàn ông ấy tiến lại gần chiếc nôi rồi ông bế đứa bé lên đặc vào trong vòng tay của mình ông cảm nhận rằng mặt dù bầu trời đêm sương giá rất lạnh lẽo nhưng khi bòng đứa trẻ trên tay ông lại cảm thấy ấm áp vô cùng sau khi nhìn ngó xung quanh không có ai bên chiếc nôi này người đàn ông quyết định đem đứa trẻ về nhà mình và nhận nuôi đứa bé này ông nhận ra rằng bé trẻ này là con gái và với sự ấm áp trên người cô bé ông đã đặt tên cho bé gái ấy là Hotaru.
┻━┻┻━┻┻━┻┻━┻┻━┻┻━┻
đó là những gì tôi nhớ được và nghe kể bở người cha nuôi của tôi lúc ấy tôi còn nhớ rằng cuộc sống của tôi rất tươi đẹp lúc ấy tôi mới biết cha mình làm việc với trướng của Hoàng đế nước Tần.
tôi thì là vừa là con gái nuôi của ông mà còn là trợ lý nghiên cứu của cha mình mọi thứ rất bình thường cho tới khi cha tôi bảo rằng ông muốn kết hôn với một người phụ nữ lần đầu khi tôi gặp bà ấy là vào lúc sáng sớm người phụ nữ ấy có mái tóc màu tím và đặc biệt bởi đôi mắt màu vàng và cách ăn mặc của bà ấy, cũng rất lịch sự với bộ kimono màu tím người phụ nữ ấy sau khi chào hỏi cha nuôi của tôi rồi nhìn tôi và nở một nụ cười hiền dịu bà ấy tên là rien.
lúc đầu tôi không quan tâm tới bà ấy và chỉ thấy rằng bà ấy rất hiền lành và tốt bụng và tôi và tôi còn nhớ rằng tôi còn có một người dì tên mei dì rất tốt bụng và hiền lành rấ nhiều với tôi đã thật sự coi bà ấy là mẹ nuôi của tôi từ đây tôi có 2 người mẹ nuôi cho tới khi một hôm nộ cha nuôi tôi tâu lên với vua rằng ông biết trường sinh dược nằm ở một hòn đảo thì nhà vui đã đồng ý cho ông Lên hòn đảo ấy để tìm kiếm.
lúc cha tôi đi ông cũng mang tôi đi cùng với ông để giúp đỡ ông trong công việc tìm trường sinh dược cho hoàng đế và rien cũng đi cùng cha con tôi và cả mei cũng đi cùng 3 người chúng tôi lúc mới cặp bến lên đảo tôi đánh giá rằng hòn đảo này rất tươi đẹp cây hoa lá điều rất tươi tốt và xứng đáng để ở lại cha tôi đặc tên cho hòn đảo này là hotaku.
┻━┻┻━┻┻━┻┻━┻┻━┻┻━┻
cuộc sống trên đảo cũng tệ chút nào đối với tôi cả từ việc tôi chỉ giúp cha mẹ tôi nghiên cứu và cưỡi ngựa dạo quanh hòn đảo hoặc là nằm ngủ ở một cánh đồng cỏ với cây lớn thì hầu hết thời gian tôi chỉ làm những chuyện như vậy và chẳng mấy chốc tôi nhận ra rằng cơ thể tôi không hề già đi chút nào nó vẫn giữ nguyên như tôi đang ở tuổi 17 mặt dù tôi ở trên đảo suốt 15 năm và cho tới một ngày nọ cha tôi biến mất cùng mẹ khi tôi gặp rien và hỏi bà ấy, bà ấy chỉ đáp lại tôi là nụ cười ngượng nghịu rồi nói rằng cha tôi đang bận nghiên cứu nên không thể gặp cha tôi được nữa, tôi cảm thấy kì lạ và đồng thời tôi cũng hỏi mẹ mình về việc tại sao cơ thể tôi lại không lớn lên chút nào thì bà ấy chỉ bảo rằng là do cơ thể tôi đặc biệt rồi bỏ đi nơi khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
gui fa x Hotaru
Romancehihi mng lần đầu mình viết truyện nên có cái gì sai sót hoặc là truyện mình làm không hay chỗ nào thì mng bình luận cho mình nha