Sau khi nghe đại nhân guifa nói như vậy Hotaru bất ngờ nói.
"Không ờm... Mà chuyện này có liên quan tới đại Tông sư em nghĩ chuyện này không thể nói cho người khác nghe được đâu thưa ngài" cô nói trong khi nét mặt có chút khó xử nhưng đại nhân dường như biết cô đang không muốn nói cho bản thân ngài nghe nên guifa cũng dễ tính nên không ép buộc cô phải nói.
".... Ta hiểu rồi vậy thì thôi ta không ép cô khi nào rien về thì cô cứ tới tìm... Còn bây giờ ta phải đi đây... "
Nói xong Guifa quay người rời đi còn cô thì nhẹ nhõm khi thận trọng không tiết lộ về việc Jofuku là cha mình, sau đó nàng lí nhí theo sau và xin đi theo ngài không nói gì rồi tới một nơi mà nàng nhìn thấy có vài đạo sĩ làm cặm cụi cái gì đó khi tới gần hơn một chút nàng nhìn thấy thì ra, các đạo sĩ đang làm những món ăn nàng vài đạo sĩ thấy cô và đại nhân Guifa thì cúi đầu chào lúc đó cô thấy rằng, đại nhân rẽ sang hướng khác dẫn đến một nơi đẹp như tiên cảnh vậy, nơi này nước trong mát có vài bông hoa sen bên dưới phía cạnh là Thác nước kèm theo là núi cao nàng để ý phía chính giữa là một nơi giống ngôi đền nhỏ phía trong là bàn và ghế đặt ngay ngắn bên trong sau đó nàng bất ngờ khi thấy đại nhân vào bên trong từ khi nào và ngồi xuống ghế còn bản thân cô còn đứng bất động bên ngoài nàng sau đó bay lên về phía ngôi đền nhỏ ở phía chính giữa kia điều này khiến cho guifa đại nhân có sự ngạc nhiên khi cô có thể là người duy nhất trong đại thiên tiên có thể bay được, khi vào trong cô lịch sự hỏi guifa rằng.
"Đại nhân em có thể ngồi xuống không ạ" guifa sau đó nói cô thích thì cứ việc ngồi còn ngài sau đó lại lấy sách từ trong chiếc áo choàng trắng sọc đen của mình và không để tâm tới cô, sau một lúc im lặng Hotaru hỏi đại nhân có muốn ăn bánh do cô tự làm không thì guifa chỉ lạnh lùng với chất giọng như băng chỉ nói hai từ duy nhất, "không ăn" nhưng đại nhân nhìn về phía cô lúc này cô lấy ra từ trong áo hán phục của mình một chiếc khăn màu tím lớn được buộc chặt như bên trong chứa đựng cái gì đó sau đó cô mở ra thì bên trong là bánh bao , và cơm nấm tất cả điều là một tay cô làm cô nhớ rằng khi còn bé cô đã học cách làm những thứ này cho Jofuku ăn mỏi khi ông đi đâu xa và cha cô cũng thừa nhận rằng món ăn cô làm thật sự rất ngon.
Sau đó cô bài tất cả ra bàn nói với đại nhân rằng ngài có thể ăn nếu ngài muốn nói xong cô giải thích bên trong có nhân gì đầu tiên là cơm nấm có nhân trứng cá hồi, rồi thịt băm, rồi tiếp tới là bánh bao thì điều là có nhân đậu xanh và nhân rau củ và đặc biệt là có nhân đồ chay bên trong, sau đó làm cho ngài tin tưởng mình hơn cô còn cằm cơm nấm lên ăn thử trước mặt guifa, ngài không nói gì chỉ nhìn đồ ăn trước mặt mình rồi lại nhìn cô ăn ngon lành trong lúc đó cô được một đạo sĩ nhờ cô giúp khi làm vài việc cô sau đó rời đi để giúp bỏ lại guifa một mình khi làm xong công việc mà đạo sĩ nhờ và khi cô tính quay lại chỗ guifa đang ngồi thì cô nhìn thấy một cảnh tượng dễ thương đó là việc guifa đang ăn bánh bao do cô làm và ăn rất ngon lành thậm chí là gương mặt của guifa trong rất tận hưởng vị ngon của nó khi đó nàng cảm thấy hạnh phúc vô cùng vì có thể làm đại nhân guifa vui vẻ tới như vậy sau đó nàng lờ như không thấy cái gì lúc ngài nhìn thấy cô thì nhanh chóng nhét hết bánh bao đang ăn dở vào miệng rồi giả vờ ho vài tiếng sau đó cất tiếng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
gui fa x Hotaru
Romancehihi mng lần đầu mình viết truyện nên có cái gì sai sót hoặc là truyện mình làm không hay chỗ nào thì mng bình luận cho mình nha