【TodoBaku】热恋魔咒 (Ma thuật tình yêu)
id lofter: mumumianmianmaomao. https://mumumianmianmaomao.lofter.com/post/309157a5_1c5d1f850
Attention::
Giả thiết HP AU.
Và series《The Mind Flayer》
00.
"Mineta, cậu đã làm gì vậy?”
"Suỵt! Đừng nói nữa!”
"Nếu bị phát hiện, cậu chắc chắn sẽ bị đánh chết đấy biết không hả?”
01.
"Nhắc mới nhớ, sắp đến buổi dạ hội Yule Ball rồi, các cậu đã quyết định mời ai làm bạn nhảy chưa?" Tsuyu đang ngồi trong phòng sinh hoạt chung dưới hầm Slytherin đột nhiên hỏi một câu như vậy, “Nếu có thể thì, tớ thực sự hy vọng năm nay họ không đến tiệm Công tước Mật mua quá nhiều chocolate ếch chẳng còn gì đặc sắc đấy nữa. Tớ đã có tận 16 tấm thẻ hình hiệu trưởng AllMight rồi, tốt xấu gì thì họ cũng nên bắt kịp khẩu vị mới trong thời đại mới đi.”
Shiozaki ở một bên cầm sách: "Sao không đề nghị với các giáo sư là để cho bốn nhà tự chịu trách nhiệm đi mua sắm cho vũ hội ấy.”
"Ồ, ý kiến này được đấy.”
"Nhưng mà lại nói, Huynh trưởng của Hufflepuff là Mineta đấy, các cậu thật sự muốn làm như vậy sao?” Nghĩ đến những hành động mà vị huynh trưởng kia thường làm, hầu hết các cô nàng ở Slytherin đều rơi vào trầm tư ngay lập tức, "Chắc là không có vấn đề gì đâu, dù sao còn có Todoroki-kun và Iida-kun ở đây mà. Không chỉ vậy mà còn có cả Uraraka nữa, cô ấy sẽ không dễ dàng để yên cho Mineta được như ý đâu.”
"Đúng vậy.”
“Nếu không được nữa thì cứ gọi Bakugou đi cùng không phải là được rồi sao. Mineta hẳn là chẳng có gan lớn đến mức dám tốc váy nữ sinh trước mặt cậu ấy.”
Asui vỗ nhẹ lên vai Todoroki: "Tóm lại thì, toàn thể nữ sinh của bốn nhà đều đã quyết định giao việc mua sắm cho vũ hội Giáng sinh cho các Huynh trưởng phụ trách. Tớ hy vọng cậu sẽ nắm bắt được cơ hội, Todoroki, ngàn vạn lần phải nắm được cơ hội tiến triển tình cảm với Bakugou!”
Là Huynh trưởng của Slytherin, bản thân Todoroki sau khi nghe vậy cũng không có thái độ phải đối gì quá lớn, chỉ tò mò hỏi một câu: "Vậy bây giờ các cậu đã nghĩ ra muốn loại kẹo gì chưa, ví dụ như sản phẩm mới của mùa này hay là những loại cổ điển?” Anh lấy từ trong túi ra cuốn sổ tay chuyên dùng để ghi chép, "Mà nói đi cũng phải nói lại, Bakugou thật sự đồng ý đi theo tám huynh trưởng của bốn nhà để mua đồ ngọt à?”
"Dù sao thì cậu cũng là bạn trai của Bakugou mà. Nếu đã hẹn hò thì ai cũng sẽ muốn ở bên nhau dù chỉ trong chốc lát. Ai lại không muốn ở bên người yêu của mình cơ chứ?” Tsuyu nhún vai, tiện tay đưa một tờ ghi chú màu xanh bạc hà đưa cho đối phương - nó đã được ghi chú rất chi tiết về các loại và tên của các loại kẹo, đồ ăn nhẹ và đồ uống mà nhà Slytherin muốn mua.
Người đối diện cầm lấy tờ giấy, nhanh chóng lướt qua một lượt: "Bánh Fudge chocolate bạc hà, bánh mì bơ giòn việt quất đen, đây đều là sản phẩm mới của Honeydukes à?”