hinata shouyou - người đã đem lòng yêu thầm kenma suốt những năm học cao trung,sau khi tốt nghiệp tình cảm dành cho kenma vẫn không hề vơi đi và ngày càng tăng thêm.
karasuno biết shouyou thích kenma,nekoma biết shouyou thích kenma,tất cả đều biết shouyou thích kenma,chỉ riêng kenma mãi vẫn chưa nhận ra điều đó.
shouyou đã bật tín hiệu đèn xanh rất rất rõ ràng với kenma rồi mà anh không hề nhận ra hay là cố tình không nhận ra cậu cũng không rõ nữa.
đơn phương suốt thời gian qua đã đủ.nếu kenma không nhận ra thì hôm nay shouyou sẽ tỏ tình với anh.hôm nay,cậu quyết định sẽ chiến thắng sự rụt rè của mình để không đánh mất kenma.
nói thì dễ nhưng hiện thực quá phũ phàn.sau khi tốt nghiệp cả 2 đều rất bận rộn,rất hiếm khi có ngày nghỉ nào trùng với nhau để shouyou có thể bày tỏ cả.
còn về việc sao không nói qua tin nhắn ấy hả ? shouyou không muốn 1 lời tỏ tình qua loa,cậu muốn trực tiếp nói cho kenma nghe cảm xúc của bản thân,nói cho kenma nghe suốt thời gian qua thầm thương anh như thế nào và shouyou còn muốn tặng hoa cho kenma khi tỏ tình nữa,một bó hoa hướng dương kèm theo thư tay do chính cậu viết.nghe lãng mạng hơn là tỏ tình qua chiếc điện thoại di động nhiều đúng không ?
mãi đến tận 1 tháng sau cái ngày shouyou quyết định bày tỏ với kenma thì cả 2 cũng có ngày nghỉ trùng với nhau.
cả 2 thường facetime mỗi tối trước khi ngủ.kể cho nhau nghe về ngày hôm nay như thế nào,hôm nay mình ăn món gì hoặc là hôm nay có làm điều gì đó thú vị không rồi chúc ngủ ngon.shouyou yêu điều đó,nó mang lại cảm giác như cậu và kenma là người yêu của nhau vậy.
- buổi tối vui vẻ kenma ! hôm nay tớ đã có 1 ngày rất tuyệt vời đó !
- buổi tối vui vẻ shouyou.tớ vui vì cậu có 1 ngày tuyệt vời,kể cho tớ nghe được không ?
- tất nhiên rồi ! dù cậu có không nghe thì tớ vẫn sẽ kể cơ mà kenma thì sẽ không có chuyện đó đâu nhỉ~~~~ vì cậu đã từng nói thích nghe tớ kể chuyện !
- ừ tớ thích nghe shouyou kể chuyện.
- để xem nên bắt đầu từ đâuuuu,hmm.... đầu tiên là hôm nay tớ đã chơi bóng chuyền với phong độ rất tốt đó !
- bữa trưa hôm nay tớ ăn bánh bao nhân thịt và cửa hàng có chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1,nghe rất là tuyệt vời đúng hong ?
- và buổi chiều,trên đường về nhà tớ bắt gặp 1 cụ bà lạc đường cùng với đống hành lý,tớ đã giúp bà ấy mang hành lý và giúp bà đến nơi cần đến.tớ vui khi được giúp đỡ người khác.ngày hôm nay rất suôn sẻ và rất vui luôn.
- quả là 1 ngày tuyệt vời nhỉ.shouyou vẫn luôn tốt bụng như thế.
- còn cậu thì sao ? hôm nay của cậu thế nào,kể cho tớ nghe điiiii
- ngày hôm nay của tớ sao... nhàm chán và mệt mỏi,hết rồi.chỉ khi ở cạnh shouyou cả ngày tớ mới không chán thôi.
- aaa,cậu thật là biết cách làm người khác ngại đó kenma..
- haha,do cậu dễ ngại đó,nhưng tớ thích cậu khi ngại vì mặt cậu đỏ lên đáng yêu vô cùng..
- lại nữa rồi ! kenma xấu tính quá đi ! à mà ngày mai tớ được nghỉ đó,kenma có được nghỉ không ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[kenhina] cùng nhau
Fanfiction"không phải sống thiếu cậu thì tớ sẽ chết...chỉ là tớ muốn ở cạnh cậu,muốn người cùng nhau làm mọi thứ với tớ là cậu"