chapter 5

5 1 0
                                    

"Justin?"

"Kilala mo sya?" So Josh the vampire has a relationship with my brother Justin?!

"Hindi-"
"She's my sister" oh so josh knew na isa syang Hari na nawala parang bula?

"Anong ginagawa mo sa mundong to? And you still can't control your power?"

"Your the one who teach me to control it tapos bigla kang nawala nang sobrang tagal na panahon! Tapos mag tataka ka why i still can't control it?"

"Something happen-"

"Nung gabi bago ka umalis, you choose to help ann than to stay by your sister side, tignan mo nangyari hindi kana nakabalik!"

"She needs my help-"

"She doesn't need your fucking help! Ang kailangan nya mawala tayo sa mundo na yun so she can control it, do you even remember how did you get here?!"

"Ang naalala ko lang i'm helping ann and someone stab me tas pag gising ko nandito nako, josh help me"

"Hindi mo manlang naisip bumalik?"

"Nag hahanap ako ng paraan para makabalik and wala, wala akong nakita pero nandito kana pwede na tayong bum-"

"Sorry to dissapoint you pero hindi ko alam kung pano, at ken forgot how to go back because of ann"

"What do you mean?"

"Ann and her mother is the master mind of this, they want to rule your kingdom and our world"

I tell him all i know and how did ken and me appear here, and it turns out he knows where janelle... napansin ko na mag liliwanag na, baka hanapin ako ni stell nag teleport ako papunta sa kwarto ni ken

"Ang tagal mo what happen? Ayos ka lang ba?"

"Natagpuan ko si justin, pero ikwekwento ko later, nagising naba si stell?"

"Nope"

"Babalik nako doon"

Nag teleport ako pabalik sa kwarto ni stell at humiga saktong pag dilat ng mata nya

"Good morning, mamaya kana umuwi ha, mag luluto ako tapos if want mo mag shower you can borrow my cloths"

Bumangon sya sa sofa chaka nag unat unat tas lumabas ng kwarto, i actually doesn't want to leave here....

Stell is kinda cute lalo na pag bagong gising ..

Kumakain ako ngayon, kasabay si stell, ken and pablo well syempre mag katabi si ken chaka pau, oh right walang pasok ngayon  pwede ko ituon buong atensyon ko to find how to get back.

I guess i'm wrong, nasa bahay kami ng lolo ni stell, kanina kasi habang kumakain my tumawag and they said na inatake yung grandfather nya, so nandito kami, iniwan muna kami ni stell dahil pinuntahan nya yung lolo nya sa hospital, tapos kami asa bahay

"so your a princess na naging or nag train maging reyna kasi nawala yung crown prince at sa traditional or rule, kung walang ibang lalake yung kasunod nung crown prince ang mag mamana?"

"Yeah, any other question?" Tanong ko kay pau habang kinakain tong ice cream na binigay nila

"Grabe, kahit ayaw mo tanggapin yung trono hindi pwede?"

Tumango ako chaka sumubo ulit ng ice cream

"Siguro galit ka sa kapatid mo" dugtong nya

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 11 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Azurethra KingdomWhere stories live. Discover now