1.
choi seungcheol không thích nhân viên mới vừa chuyển vào phòng ban của anh.
cậu ta thật kênh kiệu và tỏ vẻ.
"chào mọi người!"
"chào buổi sáng, mingyu!"
"chào buổi sáng, trưởng phòng choi!"
đối diện với nụ cười tươi sáng của kim mingyu, anh chỉ lẳng lặng liếc nhìn rồi quay mặt đi, ra vẻ bận rộn mà lật giở giấy tờ.
cậu không có gì là khó chịu trước hành động thiếu lịch sự đó, cứ thế mà ngồi xuống chỗ của mình.
ngay bên cạnh chỗ của choi seungcheol.
anh thật sự không hiểu, tại sao lại xếp một nhân viên mới ngồi cạnh anh. chỉ là một buổi sáng thức dậy, đến công ty và anh thấy một gương mặt xa lạ ngồi ngay sát bên mình. cậu ta bảo: phó phòng yoon bảo cậu ta ngồi đây.
?
còn trưởng phòng là anh thì sao?
yoon jeonghan cười xòa khi anh hỏi câu đó, rồi nói cái gì mà trưởng phòng phải giúp đỡ và hỗ trợ nhân viên mới chứ.
có cái rắm.
người nhận nhiệm vụ đào tạo cậu ta là jeon wonwoo, không phải anh. cậu ta cũng là từ phòng ban khác chuyển qua, vốn dĩ đã quen với công việc cơ bản.
với cả,..
chẳng phải lúc nào cậu ta cũng tự mình hoàn thành công việc rất nhanh chóng mà chẳng cần ai giúp đỡ sao?
và bộ dạng tự mãn khi báo cáo công việc của cậu ta kèm theo câu "bây giờ em cần làm gì tiếp ạ?" thật đáng ghét.
điều khiến anh bực mình hơn là anh hoàn toàn không thể bắt bẻ bất cứ điều gì trong bản báo cáo của cậu.
mọi việc kim mingyu làm, đều được hoàn thành rất hoàn hảo.
choi seungcheol ngẩng đầu nhìn cậu đang tập trung vào màn hình máy tính. dáng vẻ làm việc như thể ta đây biết hết mọi thứ đó thật khó ưa.
bỗng cậu ngừng gõ phím, quay sang bắt gặp ánh mắt đang nhìn chằm chằm của anh.
seungcheol chột dạ, giật mình như một chú thỏ nhỏ đột ngột bị chú ý. anh cố dời tầm mắt, nhưng phản ứng chậm chạp khiến anh không biết phải nhìn vào đâu.
kim mingyu mỉm cười, tỏ vẻ niềm nở, "trưởng phòng choi có việc gì cần nói với em sao ạ?"
thật đáng ghét! anh ghét cái nụ cười đó!!
"không, tôi...", anh liếc nhìn văn bản đang hiện trên màn hình máy tính, "tôi tính bảo cậu đi in tài liệu để lát nữa vào họp"
"vâng! anh cứ gửi sang cho em, em sẽ đi in ngay!", kim mingyu đứng dậy, gần như chỉ cần anh hô một tiếng sẽ chạy đi làm ngay lập tức.
đúng thật sự là rất khó ưa!!
2.
choi seungcheol đập mạnh cánh cửa, khiến tất cả mọi người trong phòng giật mình.
nhưng nhìn trưởng phòng sắc mặt âm u, không ai dám hé ra bất cứ tiếng động nào.
"ai hẹn khách hàng gặp mặt hôm nay mà không báo lại với tôi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
"new colleague
Fanfiction| gyucheol | choi seungcheol không thích nhân viên mới vừa chuyển vào phòng ban của anh