Pleasure

101 3 2
                                    

A/N First time ko gumawa ng story na ganito. ㅜ___ㅜ

"Hay nakauwi na rin" Pagod na pagod ako galing sa trabaho.

Inopen ko yung door sa appartment. Di ko pa nabubukas ang pinto sa appartment ko pero nahalata ko na nakabukas ang ilaw at Tv sa loob.

Pag bukas ko ng door walang tao. Nasa isip ko agad na si Kevin ang nandito pero late daw siya uuwi.

Binaba ko yung bag at keys ko sa couch. Pumunta ako sa bedroom,Pag bukas ko ng pinto nakita ko si Kevin nakahiga sa bed habang nagbabasa.

"A-anong ginagawa mo dito? Kala ko ba late ka uuwi?" Habang naka tingin ako sakanya.

"Well maaga ako ngayon eh. Bakit ayaw mo ba andito ako? Aalis na lang ako?" sabi niya.

"H-hindi hindi. Nagtataka lang ako kung bakit ka andito" sabi ko habang kinakabahan.

Tinggal ko yung jacket ko at kinuha ang towel ko para maligo. Pagka tapos ko nakita ko parin na naka higa parin si Kevin at nagbabasa.

Pumunta ako sa closet para kumuha ng damit. Nang bigla may naramdaman ako humawak sa waist ko. "Ang bango mo ngayon ah" Bulong niya at hinalikan ang neck ko."K-kevin a-anong ginagawa mo?" humarap ako sakanya. "I want you" hinawakan niya ulet ang waist ko at inilapit niya ako sakanya.

"Pero b--" di ko pa natatapos ang sasabihin ko bigla niya ako hinalikan. "Please. I really want you right now" with seductive voice.

Hinalikan niya ako ulet at mas nilapit niya ako sakanya. I kiss him back,Naramdaman ko na tinatanggal niya ang towel sa katawan ko.

Tinggal niya ang towel ko at nahulog sa floor. Binuhat niya ako at nilagay sa bed. Nag crawl siya papunta saakin habang hinahalikan ang katawan ko. Napa moan ako ng kunti nung hinawakan niya ang boobs ko (A/N ang uncomfortable nung sinulat ko yun part na yan xD ㅜ__ㅜ)

"Uh" hinalikan niya ako ulet pababa sa neck ko at sinuck ang neck ko at nag leave ng mark "Mine". pababa ulet sa chest ko. Tinanggal niya ang damit at bra ko.His sucking my left chest at yung isa ang ipinaglalaruan niya. Naramadaman ko sa thighs ko ang bulge niya. In-unbutton ko yung pants niya at ni-rub ang member niya (A/B if you know what i mean ;)) napa moan siya at patuloy parin ang paghahalik niya saakin.

Pinaba niya ang kamay niya. Hinawakan niya ang tyan ko pababa sa panty ko. At tinggal niya ang panty ko at ni-rub ang clit ko.

"Uh.. Uh uh babe" ni-rurub niya parin ang clit ko habang hinahalikan niya ako. "Moan for me baby" with seductive husky voice. Mas lalo ako na turn on sa voice niya. Napa hawak ako sa buhok niya sa sobrang sarap.

Finlip ko siya at nasa taas niya na ako. "My turn". Hinalikan ko siya at hinalikan ang neck niya at i suck his neck. Nag leave ito mg mark. Hinalikan ko siya pababa ng pababa. Tinanggal ko ang pants niya at ang boxer niya. Napa tigil ako dahil sa laki ng ano niya. "It's big right? *smirk*". I lick the tip of his member at ipinasok na ito sa mouth ko. Napa groan at moan siya. "Uhh babe faster uhh" hinawakan niya ang ulo ko at binaba taas ito. Binalik niya ako ulet sa bed at nasa top siya. Hinalikan niya ako ulet. "Babe are you ready?" tanong niya. I nod at nag postion na siya. Ipinasok niya na at napa sigaw ako sa sakit. "AHH KEVIIIN MASAKIT" Nag stop siya. "Sorry babe i will go slower" pinasok niya ulet at napaluha ako sa sakit. Nang tumagal nawawala na yung sakit. "Uhh uh.. Kevin uh fasteer" binilisan niya ito at napa hawak ako sa buhok niya.

"Uh babe you'r-re so tight uhh" bulong niya.

" UHH KEVIN FASTER HARDEER!!" sigaw ko. Mas lalo niyang binilisan at nilagay ang isa kong legs sa shoulder niya para mas lumalim siya.

"Uhhh uh" moan,groan at ang hampas ng skin namin dalawa sa loob ng kwarto.

"AHH UHH KEVIN FASTER MALIPIT NA"

"A-AKO RIIN" Binilisan niya pa.

Nang naka ilang pasok siya. Nag climax na kaming dalawa. Nahulog siya saakin at naka higa sa chest ko. Parehas kaming hinihingal. At humigi si kevin sa kabilang side ng bed.

"That was the best" bulong niya at hinalikan ako.

"I love you" hinalikan ko rin siya.

"I love you too. Lets go to sleep" Hinila niya ako papunta sa chest niya at naglagay ng blanket.

HI GUYYS XD KUNG MAY MGA WRONG GRAMMAR AKO OR MALI PAKI SABI NA LANG. DI AKO MASYADONG MAGALING SA TAGALOG EH XD
I FEEL WEIRD NUNG GINAGAWA KO YUNG STORY NA TOH ㅜ___ㅜ SANA MAG ENJOY KAYO. XD ;)

PleasureTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon