Elevator.

97 2 0
                                    

Pauwi na ako sa appartment ko galing ako sa University. 12 PM na ako naka uwi dahil sa rami ng school works.

Pumasok ako ng building at ang tahimik sobra. Parang nasa horror movie ka sa sobrang tahimik na may papatay ata sayo.

Pumunta ako sa elevator at pinress yung botton. Naka ilang press na ako pero di parin bumubukas yung elevator.

"Bwiset kase bat di ka nagbubukas ilang milyon na ata kitang pinindot eh."
Paulit ulit ko pinipindot ang botton sa elevator ng bigla may nag press ng botton na hindi ko kamay.

"OH MY GODD! MAY MULTO!! PLEASE WAG NGAYON PAGOD NA PAGOD AKO GALING SCHOOL PLEASEEE" Sigaw ko habang nanginginig sa takot.

"Ahahahaha Kalma lang tao ako" bigla siya nag salita. Tao daw siya? At boses lalake siya. Tumalikod ako.

"Buti. Natakot tuloy ako dahil sayo." sabi ko habang natatakot parin.

"Pasensya na nagulat kita" bigla may narinig kaming sound at yung elevator ang naka bukas na. Pumasok kaming dalawa sa elevator.

"Anong floor ka?" tanong niya "Ah 13th floor" sabi ko.

"Parehas pala tayo *smile*" Pinindot niya na ang 13th floor.

Nag smile siya saakin. Ang cute at ang gwapo ng smile niya. Yung dimples niya riin. Yung eyes niya parang heaven. Di ko na ata kaya tumingin sa mata niya baka mahimatay pa ako.

Bigla nag stop kunti ang elevator at nahulog ako sakanya. Nagulat ako dahil yung lips namin ay magka dikit na. Nanlaki ang mata ko ng nakita ko. Bigla ko naramdaman na parang gumagalaw lips niya. Hinahalikan niya talaga ako.

Napa tayo ako agad sa gulat. "ANONG GINAGAWA MO?!"

"Hinahalikan ka *seductive smile* masama ba?" tanong niya saakin.

"Oo, hindi pa tayo magka kilala at hindi kita boyfriend or ano" sabi ko habang inaayos ang sarili ko.

"Well im Kris" sinabi niya saakin ang pangalan niya habang palapit ng palapit saakin.

"Oh Ahm.. Im Crystal" Nanginginig na yung kamay ko dahil sa gagawin niya. Hinawakan niya bigla kamay ko at agad lumapit saakin. Sobrang close namin sa isa't isa. Naka eye to eye kami.

"Nice name but you're body is nicer" bigla niya hinawakan ang waist ko at hinalikan ako. Tas mas lalo pa kami nagka lapit.

I kiss him back at naramdaman ko na nag smile siya habang hinahalikan ako. Bigla niya hinawakan ang boobs ko at minassage ito. Napa moan ako kunti sa ginawa niya.

Nararamdaman ko na tinatanggal niya na ang uniform ko. Tinggal niya na ang uniform at hinalikan ako neck ko.

Pababa ng pababa ang kamay niya at hinawakan ang clit ko. Napa moan ako dahil dun.

"Kris bilisan na naten baka may makakita saatin at bumukas ang elevator"

"Okay *smile*" Tinanggal niya ang panty ko at tinggal niya ang pants niya at boxers niya

Tas nakita ko ang ano niya. ANG LAKI. "Ready ka na?" Tanong niya saakin. Nag nod ako at ni-rub niya ang ano niya at pinasok niya na.

"AHH KRIISS MASYADO KANG M-MALAKII" pinasok niya ito ulet at tumigil.
"Masasanay ka rin mamaya" Nag smirk siya at pinasok ito ulet.

"UH UHH KR-KRISS" Pinasok labas niya yun at nararamdaman mo na malapit na.

"UHH UH KRIS FASTER MALAPIT NAA AKO"

"AKO RINN" Mas binilisan niya pa at nag climax na kami.

Hingal na hingal kaming dalawa at nakarinig kami ng sound at nasa 13th floor na kami. Inayos namin ang sarili namin at lumabas.

"Jan lang appartment ko oh. Round 2? *seductive smile*"
Nag Oo ako at pumunta na sa appartment niya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 15, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

PleasureTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon