- "Nhanh lên..hah...thít vãi"
Joong ngửa cổ lên trần đầy hưởng thụ mà rên la, biểu tình này khiến Pond ở trên phải đỏ mặt, người cũng như mềm nhũn ra, chẳng còn sức mà tiếp tục luân động.Cậu mạnh bạo vỗ bàn tay lớn chai sạn vào một bên mông của Pond. Vỗ xong lại nắn bóp phần thịt mông mềm mại căng nẩy, giọng đanh lại như ra lệnh.
- "Nhún tiếp"
Pond mơ hồ nhận được khoái cảm từ chiếc mông bị tát đến đỏ au, cự vật trong hậu huyết cắm sâu không động cũng khiến anh rất ngứa ngáy. Nhưng thật sự giờ anh chẳng còn tí sức nào để nhún.
Tất cả là tại mấy cái lời nói bỉ ổi của Joong Archen Aydin!!!Không được, Pond không thể khuất phục được. Anh đây sẽ trả thù.
- "Chồng..chồng giúp bé đi, bé không nhún được nữa, bé mệt"
- "Giúp bé nha, chồng iu"
Thấy chưa, lời anh đã ra thì côn thịt của Joong Archen sớm phải to lên mấy vòng, sao mà nhịn được.
Pond thấy côn thịt người dưới thân vốn đang vùi sâu trong vạch thịt nóng ấm của anh tăng lên một vòng liền không khỏi đắc thắng, mông cong cứ cạ cạ vào thân dưới của Joong như trêu ngươi.
- "Em bảo bé nhún"
Khi nói xong cậu liền tát mạnh vào cánh mông bốp một phát đau điếng, tay còn lại bóp nắn eo Pond, khoé miệng đã nhếch đến tận mang tai, dù mắt đã sớm đục ngầu vì dục vọng nhưng vẫn không chịu thua anh.
Pond nghe vậy liền sững người, tên khốn này đúng là tàn ác. Cứ chờ xem, Pond Naravit này sẽ cho em không được phát tiết đến liệt dương, rồi em sẽ biết ai hơn ai!
Pond cứ thế ngồi yên, không thèm nhún lấy một cái, mặt hất cao lên trời không thèm để ý tới cậu.
- "Ahh..fuck"
Một phát tát mạnh nữa dáng xuống cánh mông sưng đỏ của người trên thân khi anh không nghe lời mà động. Không nói không rằng, Joong đẩy mạnh Pond ra phía sau, tàn bạo đâm vào lỗ huyệt mời gọi, côn thịt còn nhắm chuẩn vào điểm nhạy cảm mà thúc. Tiếng nhóp nhép của dâm dịch cùng tiếng va chạm ở thân dưới của cả hai bỗng trở nên nhanh đến vô cùng.
- "Nhanh..chậm thôi"
- "Làm ơn...xin e-em..hức"
Pond khóc la thảm thiết, hai mắt hiện lên đầy gân đỏ, nước mắt nhiễu không ngừng, ấy vậy cũng chẳng khiến Joong thương sót gì. Phía dưới anh nhói cực kì, không cảm nhận được gì ngoài sự đau đớn do ma sát mạnh liên tục trong thịt non hậu huyệt.
Mắt cậu giờ đã đục ngầu vì sắc dục, tai tựa như điếc, chẳng nghe thấy những lời van nài của Pond.
Giờ cậu chỉ muốn ra vào nhanh hơn, nhanh hơn và nhanh hơn nữa.
Muốn dày xéo người dưới thân.Muốn nhìn thấy dáng vẻ đau đớn nhất của anh.
Muốn anh tuân theo mọi mệnh lệnh của cậu một cách tuyệt đối.
Muốn hoà làm một với anh.
Tất cả mọi ham muốn dục vọng từng phút một thiêu đốt lí trí của cậu. Nhìn anh thảm thương thế kia, lòng cậu lại trợt thấy thích thú, tốc độ ra vào ngày một tăng, không hề có dấu hiệu thuyên giảm.
Luân động gần tiếng đồng hồ thì cậu cũng đã ra bên trong anh. Tinh dịch không còn nhiều do đã được phóng thích từ những hiệp làm trước, chúng không bị rỉ ra ngoài, và rất hay lại vừa vặn ngự trị trong khoang bụng đã bị phình lên một ít do bị nhồi dịch của người dưới thân.
Joong nhìn Pond, giờ đây anh trong thê thảm đến đáng sợ. Mắt đỏ au vì khóc, nước mắt tuôn ra không ngừng, mồ hôi chảy mướt mát cả người, tinh dịch anh phóng thích nhiều đến nỗi tràn lên cả mặt. Ngực người nọ sưng to, bụng nhỏ nhô lên, người không quá nhiều dấu tím đỏ, nhưng mọi thứ cộng lại đều khiến cho người nhìn không khỏi thương xót.
Cậu nhẹ nhàng nâng người Pond lên, xuýt xoa mà nhìn người bị mình hành hạ nãy giờ. Rồi từ từ đặt xuống môi anh nụ hôn nhẹ nhàng. Lưỡi cả hai chạm vào khoang miệng đối phương rồi cuốn vào nhau.
- "Um..hah"
Khi cậu đang mê đắm trong nụ hôn sâu ngọt ngào, bỗng cự vật cậu bị hậu huyệt anh thắt mạnh lại khiến cậu phải thở hắt ra, hụt hơi làm nụ hôn kia trở thành nụ hôn chủ động từ một phía.
Lưỡi anh như lưỡi rắn lùng sục khắp khoang miệng nóng ấm, tốc độ ngày càng nhanh nhằm khiến cậu không theo kịp.
Sau một hồi thấy Joong đã hết hơi, anh liền buông cậu ra. Bấy giờ cậu phải cố gắng hít lấy hít để không khí, ổn định được một hồi liền nhướng mày hỏi anh.- "Trả thù em"
Pond nghe vậy không trả lời, chỉ cười nhếch một cái như đáp lại, rồi buông mình mà chìm vào giấc ngủ. Joong thấy anh đã mệt cũng không tra hỏi nữa, cậu nhẹ nhàng rút côn thịt ra, dịch nhầy ồ ạt tuôn, nhưng hiện giờ cậu cũng mệt, chẳng còn sức để dọn nữa, mai làm. Joong cứ nằm xuống bãi chiến trường kia cùng anh, ôm anh và ngủ đến sáng mai.
_____
Đăng nốt "Have Sex" ạ
Mọi người đọc truyện vui vẻ ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
JoongPond - Have Sex 🔞
Fanfiction! CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC ! 1. Đây là ý tưởng của bản thân, không đi copy ai và cũng không muốn ai copy 2. Thuyền ma ( JP ) 3. Chủ yếu là cảnh sex ! CẢM ƠN VÌ ĐÃ ĐỌC Ạ !