KHÔNG DUYỆTTTT????TẠI SAO LẠI KHÔNG ĐƯỢC DUYỆT???
Jeongin:Da...ạ em cũng mới biết bản thảo bị trả về sáng nay, sếp bảo nào anh đến thì vào phòng gặp ảnh ạ...
Minho tức tối liếc nhìn cánh cửa phòng tổng biên tập đang đóng chặt, cậu quyết tâm phải hỏi cho ra lẽ đòi lại công bằng bởi đó không chỉ là công sức của một mình cậu, mà còn là của cả đội và anh Yun đã mạo hiểm để lấy được tin tức này.
Cánh cửa phòng đóng sầm lại cũng là lúc Jeongin làm dấu chữ thập, miệng lẩm nhẩm "amen làm ơn cho con sống sót qua được con trăng này"
"Cộc Cộc Cộc"
-Vào đi
Sếp có thể cho em biết lí do tại sao tiêu đề lần này không được duyệt cho số báo kì tới không ạ?- vừa vào đến phòng là Minho đã hỏi thẳng ngay vấn đề, có lẽ do đã quá quen vs tính cách bộc trực có phần nóng nảy này của Minho, nên sếp cũng không lấy làm tức giận cho sự vô phép này mà chỉ ngước nhìn cậu rồi thong thả hớp một ngụm trà nhàn nhạt đáp...
-bản thảo thì không có vấn đề gì, rất chỉnh chu, súc tích, đủ sự hấp dẫn cho người đọc.
Vậy tại sao...
-nhưng vấn đề ở chỗ bài viết vượt quá phận sự của một phóng viên, đây là báo về mảng đời sống không phải là báo công an. Với một người chưa có đủ kinh nghiệm phóng sự lại thêm tính cách nóng nảy bốc đồng thì việc làm này quá là nguy hiểm
Em biết điều đó nên em cũng đã tiết chế lượt bớt những chi tiết đi sâu vào chuyên môn quá nhiều rồi mà
-Vậy có nghĩa là cậu cũng công nhận cậu đã mạo hiểm bất chấp tính mạng của mình để lấy được tin tức đúng không?
Nhưng mà em...
-Minho à,tôi biết cậu nóng lòng muốn nhanh lấy thành tích để được cấp thẻ nhà báo. Nhưng không phải vì vậy mà cậu đẩy cậu và đồng đội của mình vào nguy hiểm, nếu cậu không chịu thay đổi thì tôi không thể nào phê duyệt thăng chức cho cậu qua mảng phóng sự được. Cậu hiểu ý của tôi không?
Em hiểu rồi là do em nghĩ không thấu đáo, nhưng mà sếp có thể duyệt số báo lần này được không dù sao đó cũng là công sức của cả đội em.
-được thôi, nhưng với một điều kiện..
AAAAAAAA TỨC QUÁ MÀAAA🤬
vừa bước đến bàn làm việc là Minho dung tay đập liên tiếp lên mặt bàn, cả đội chỉ biết cúi đầu lén lút nhìn nhau chứ không ai dám lên tiếng.
NÓNG TÍNH Á??? MÌNH MÀ NÓNG TÍNH SAO??? JEONGIN EM TRẢ LỜI XEM ANH CÓ PHẢI NGƯỜI NÓNG TÍNH KHÔNG???
-Dạ...Dạ...em...em...em nghĩ...là.. -Jeongin mặt mày lấm lét, khi nghe đến tên mình thì giật mình lắp bắp miệng không nói được thành câu
THÁI ĐỘ NHƯ VẬY LÀ SAO?
-Anh ơi mình bình tĩnh lại xíu nha, sếp làm vậy ách cũng vì lo cho anh thôi mà
Ừ vậy nếu em cũng lo cho anh thì theo anh đi Stay village
-Dạ..hả? Ủaaaaa???
...
BẠN ĐANG ĐỌC
VÌ EM LÀ TỔ QUỐC❣️
FanfictionAi là tổ quốc của ai thì đọc đi r bik🤭 ⛔️Bản quyền thuộc sở hữu của Nhà Trẻ Bang Mai ⛔️Mới tập tành viết mong mn góp ý nhẹ nhàng hoi nha ⛔️VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐỨA CON TINH THẦN CỦA MÌNH ĐI ĐÂU HẾT NHA!!!