🍼

170 19 1
                                    


"Cha ơi ~" Mark Lee vừa mới mở cửa ra, sư tử nhỏ thất tha thất thểu chạy đi. 

"Chenle à, yêu em chết mất," Lee Haechan ngồi trên giường khoa trương hôn lên màn hình. 

"Cha cha~" Milky đứng ở dưới giường nhỏ giọng gọi, nhưng Lee Haechan còn đang bận nghịch điện thoại hoàn toàn bỏ qua tiếng kêu nũng nịu của con trai nhỏ. Sư tử nhỏ hét lên một tiếng xoa xoa thắt lưng, lỗ mũi nhỏ thở phì phò tức giận. 

Mark Lee vào đến liền bế em bé lên giường. 

"Cha cha~" Milky vui vẻ ôm lấy cậu. Haechan tròn mắt cúi đầu nhìn sư tử con nằm trên đùi mình.

"Milky, con đi công viên chơi nhanh như vậy đã trở về rồi?" Nói xong cậu ấy gỡ góc áo đang bị nhai trong miệng con mình. 

"Cục cưng à, tụi anh đi chơi cũng gần cả năm tiếng đồng hồ rồi." 

"A?!" Haechan biểu cảm mờ mịt. 

"Em không hề quan tâm đến tụi anh một chút nào!" Mark giả vờ giận dỗi nằm xuống bên cạnh Haechan, cắn cắn môi: "Hôn anh đi!" 

Haechan xoay người xem thường, 'moah' một cái trúng đích không lệch một li. 

"Hỏ?" Milky hai mắt sáng rõ, phấn chấn tinh thần, "Sao sao ba ba được hun? Con cũm muốn được hun hun!" 

"Rồi rồi rồi," Haechan ôm con trai vào lòng, cúi đầu hôn một cái, sư tử con nháy mát liền cười vui vẻ. 

Haechan cởi nơ áo trên người Milky. 

"Anh vậy mà còn so đo với con trai mình luôn à?" 

Mark Lee tròn mắt. 

"Woa, người con trai cưng thơm quá đi," nói xong liền đưa Milky lại gần Mark, một cục mềm mại thêm mùi sữa. 

"A~ Milky," Mark Lee cười ôm lấy sư tử con. 

"Đưa con lại cho em nào." 

"Không đưa, trừ phi..."

Lee Haechan, "???"

"Hôn anh." 

"Này Lee Markeu, anh đừng có được đằng chân lấn đằng đầu nhé." 

Di động truyền đến âm thanh, "Khụ khụ... Lee Haechan," Ba người giật mình, "Còn chơi nữa không, không chơi nữa em tắt nha." 

"... Ừm." 

Ôm sư tử con chơi một lát, em bé bắt đầu làm nũng, "Cha cha." 

"Hửm?" 

"Con muốn tìm Phi Phi chơi~"

"Không được con à," Mark Lee cầm tay nhỏ của con, "Phi Phi bệnh rồi." 

"Hỏ? Thần Chí thì sao?" Sư tử nhỏ mất mát nói. 

"Thần Chí đã ngủ rồi, bé là cục cưng ngoan đó." 

Lee Haechan bóp bóp má sư tử nhỏ, "Hay là Milky cũng làm cục cưng ngoan đi? Lại đây cha cha ru con ngủ nhé?" 

"NO!!" Milky chau mày chực muốn khóc, "Rồi rồi, một chút nữa, một chút nữa," Mark Lee lại phải cùng sư tử nhỏ qua phòng khách chơi tiếp. 

Lee Haechan đăng một vài tấm ảnh lên Instagram, nhìn thời gian không còn sớm nữa, cậu cầm tã ra ngoài. 

Vừa nhìn thấy thứ trong tay của Haechan, sư tử con liền oa oa khóc lên. 

"Ngoan, khóc cũng phải thay tã. Thay xong liền đi ngủ." 

Hai người đặt Milky lên sofa, kẹp chân sư tử con lại, thao tác nhanh gọn bọc tã lên người Milky rồi ôm trở vào phòng ngủ. 

Mark Lee một tay nâng cái mông nhỏ đang bọc tã của bé con, một tay nắm lấy cổ áo con trai, trông chẳng khác gì bắt được một chú sư tử con. Milky tùy ý để ba ba bế mình, quần áo lộ ra một chút da thịt mềm mại trắng ngần. 

"Hừ huwf~~" Milky phát ra tiếng kêu nho nhỏ nhưng không thể chống lại sức mạnh của ba ba. Lee Haechan nhìn vẻ mặt ủy khuất của Milky liền đưa cho bé chú sư tử bông mà bé thích nhất. 

Milky ôm lấy, há miệng cắn lấy lỗ tai của sư tử bông. 

"Milky à, không được" Haechan giật lỗ tai sư tử ra, vỗ vỗ chiếc bụng nhỏ, "Bẩn." 

Lee Mark tắm rửa xong, trèo lên giường nằm cạnh Milky. 

Milky vui vẻ nằm giữa ba ba và cha cha của mình. Hai chân nhỏ đong đưa, đem chăn tuột xuống một chút lộ ra hai bàn chân bé xíu xiu. 

"Milky ngoan, đừng quậy ~" Haechan kéo chăn lên, cúi đầu cọ cọ vào mặt Milky. 

"A!" 

"?!?" Mark Lee ngồi dậy, "Milky... Milky..." Sư tử con bật cười, trong tay cầm tóc của cha mình. 

Mark Lee gỡ tay Milky ra rồi nâng Haechan dậy. 

"Milky nhóc thúi này," Lee Haechan nhéo mông sư tử con, "Còn nghịch hay không." 

"NO... TT o TT" 

Sư tử con rưng rưng, vẻ mặt vô tội. 

"...Mark Lee, anh xem con anh với anh khác gì nhau không? Giả vờ ngây thơ?" 

"Anh đã làm gì đâu?" Mark Lee cười khổ. 

"Baba... chacha," Milky nhỏ giọng kêu. 

"Lại sao nữa?" 

"Con muốn uống sữa~~" Milky vỗ vỗ bụng, "Bé đói đói ~" 

"..." Hai người nhìn nhau không nói gì, Lee Haechan bất động, Milky xoay người dính lấy Mark, "Ba ơi, uống sữa..." 

Đáng yêu đến mức không thể cự tuyệt được. 

"Kiyo~" Mark híp mắt cười, xoa xoa mái tóc của Milky, nhìn Haechan, "Làm sao bây giờ?" 

"Pha ấm ấm chút nha anh..." 

Milky uống sữa xong, hai mắt bắt đầu lim dim tiến vào mộng đẹp. Mark rửa bình sữa xong trở về, liền thấy Lee Haechan nằm ngủ say bên cạnh Milky. MNhẹ nhàng bước đến đắp chăn thật kỹ cho cả hai rồi tắt đèn, chui vào chăn bông, Mark Lee ôm lấy cả sư tử nhỏ và gấu con của mình vào lòng. 

"Ngủ ngon nhé." 



🎉 Bạn đã đọc xong Ai cự tuyệt nổi sư tử con làm nũng đâu! | Markhyuck short fic 🎉
Ai cự tuyệt nổi sư tử con làm nũng đâu! | Markhyuck short ficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ