"Muốn hôn."Trong một góc phòng thay đồ đóng kín, hai chàng trai đang cuốn lấy nhau.
Taehyun đẩy Kai sát vào tường, hôn nhẹ lên môi cậu. Nhưng với kẻ nghiện người yêu như cậu, vậy là chưa đủ, cậu hôn lên cổ, lên xương quai xanh xinh đẹp của người ấy. Cậu bạn lớn hơn im lặng và run rẩy, mặt đỏ lên.
Luồn tay ra sau gáy Kai, Taehyun đẩy cậu lại gần mình rồi hôn sâu, như muốn nuốt trọn Kai ngay lúc này. Bàn tay cũng không ở yên, đặt lên eo của Kai mà giữ cậu sát mình.
Kai ngày càng đỏ mặt, không biết vì thiếu không khí hay vì kĩ thuật hôn sâu của bạn nhỏ thật sự rất tốt. Cậu cố dùng chút sức đẩy Taehyun ra.
"Hyunie à, mọi người đang chờ đấy. Lát đến nơi ghi hình rồi mình tiếp tục được không?"
Taehyun ghét phải gián đoạn, nhưng nghe từ "tiếp tục" từ Kai, cậu mới chịu dừng lại. Chỉnh trang rồi ra ngoài chào mọi người, chuẩn bị lên xe đến nơi quay tập To do hôm nay.
"Ố Huening à, son của em bị lem kìa."
Trên xe, anh Soobin tinh ý thấy Kai bị lem son nên đưa cho em tờ khăn giấy.
"Dạ...chắc hồi nãy em uống nước xong lỡ chùi mất haha..."
"Lần sau cẩn thận nha Kai." Taehyun lên tiếng, không quên cười ghẹo bạn lớn rồi lấy son ra cho bạn mượn.
"Cậu toàn trêu tớ." Kai lẩm bẩm thì thầm.
"Nhưng mà cậu nói dối đáng yêu lắm, tớ không nhịn được, muốn hôn cậu quá. I-want-to-kiss-you-right now."
Taehyun ghé vào tai em bé của cậu ta, đặc biệt nhấn mạnh câu cuối khiến bé đỏ mặt, làm các anh lo lắng nhiệt độ trên xe nóng quá nên Kai bí bức. Thủ phạm vẫn ung dung xoa nhẹ môi, cười thầm trong lòng.
Cái đồ đẹp trai xấu xa.
Hôm nay quay To do, các thành viên phải vận động liên tục. Kai dù cao lớn nhưng thể lực yếu xìu. Đã vậy cuối buổi quay còn bốc trúng hình phạt của Yeonjun là chạy 10 vòng quay khu vận động. Mới chạy được năm vòng cậu đã sắp rã rời.
"Mọi người ơi em mệt sắp ngủm rồi!!"
"Ráng đi em, Beomgyu còn chạy được nhiều hơn em hai vòng đấy."
"Nhưng mà em mệt lắm rồi!"
Kai mếu máo, bám đùi năn nỉ Yeonjun xí xoá hình phạt.
"Ai bảo cậu toàn ở trong nhà chứ không thể thao hay workout gì."
Kang-người vừa chạy 20 vòng-Taehyun cắt ngang tiếng mè nheo của Kai, tách cậu ra khỏi người ông anh cả đang thở dài rồi vỗ lưng kêu cậu chạy tiếp đi.
"Nhanh lên, sắp tới giờ ăn rồi đó."
Kai tuyệt vọng chạy, hay đúng hơn là lết hết năm vòng sân còn lại. Chạy xong là hồn lìa khỏi xác liền. Mọi người thấy Kai nằm rạp xuống sân thì ôm bụng cười. Anh cả gọi cậu dậy để đi ăn nhưng cậu không đứng dậy nổi.
Taehyun thấy hai ông anh định khiêng Kai vào thì bế lấy cậu ngay. Trước sự bất ngờ của Soobin, cậu bế Kai gọn như người ta bế một bé cún.
"Anh em còn bế được nữa là cậu ấy." Taehyun trêu ông anh đang mồm chữ A.
Kai nằm im trong vòng tay cậu bạn nhỏ hơn. Đầu dụi vào ngực bạn, vừa tủi vừa dỗi.
"Cậu không thương tớ."
"Cứ bắt nạt tớ."
"Tớ mệt không đi được luôn nè."
Taehyun cười, đúng là em bé hay hờn dỗi, lại hay phải dỗ. Cậu đành phải nhận trách nhiệm này cả đời thôi.
Cậu cúi xuống chặn miệng Kai đang lẩm bẩm bằng một nụ hôn nhẹ. Kai hốt hoảng, nhìn ngó xung quanh.
"Yên tâm, không ai thấy đâu mèo con."
Tạm biệt đoàn staff xong các thành viên lên đường đi ăn. Trong khi ba ông anh đang chia phe chọn quán ăn, chọn đồ ăn, hai bạn nhỏ nắm tay nhau lén lút như hai học trò yêu đương lén nắm tay trong lớp. Vừa thấp thỏm bị phát hiện, vừa ngại ngùng nhìn nhau rung động.
Muốn hôn cậu ấy quá. Kai, muốn hôn!
Taehyun một tay chống cằm, nhìn ra ngoài, kiềm chế suy nghĩ. Tay kia vẫn nắm chặt tay bạn lớn, người khiến cậu khổ sở nãy giờ.
Mọi người ăn uống vui vẻ. Chỉ có cậu trai tóc đen ở góc nhăn mày, nhìn chằm chằm "đồ ăn".
"Yah! Cuối cùng cũng được nghỉ ngơi!!"
"Em đi ngủ luôn đây."
"Me too!"
"Hyuka, sang phòng tớ đi."
"À...ò tớ biết rùi."
Taehyun nắm tay Kai lôi về phòng. Mấy ông anh cười tự hào như bố mẹ thấy con cái thân thiết với nhau.
"Taehyunie ơi, có chuyện gì vậy? Cậu có vẻ không vui?"
Tại tôi muốn hôn cậu chết đi được, đừng làm vẻ mặt vô tội đó nữa, đáng ghét!!
Cậu không nói lời nào, đặt môi lên môi Kai. Tay đan vào tóc cậu ấy.
Phải nói là, kĩ thuật của Taehyun rất tốt. Bạn đồng niên Kai thật sự không theo kịp.
Kai thở mạnh, vừa bị bạn nhỏ cướp oxi nên mặt lại đỏ bừng. Taehyun không đợi Kai bình tĩnh lại, hôn lên má cậu, cắn nhẹ tai cà chua của cậu. Kai khẽ âm ư rồi lại lấy tay che miệng ngay vì ngại.
"Mẹ nó..."
"Tớ...tớ xin lỗi, Hyunie. Tớ không cố ý đâ-"
"Nhịn không nổi nữa rồi."
"Hả?"
Cậu còn chưa hết ngơ ngác, Taehyun đã bế cậu lên, đặt cậu ngồi xuống giường. Hôn cậu liên tiếp, như muốn nuốt trọn Kai, tay bóp chặt má cậu, ra hiệu cậu có thể kêu sao cũng được. Kai cũng không nhịn nữa, mắt nhắm nghiền, tận hưởng cái hôn của bạn nhỏ, sẽ mím môi nhẹ khi cậu cắn lên cổ, nhưng mềm mại, ngoan ngoãn như mèo nhỏ.
Có phải trong phòng, hai bạn nhỏ đang bật bản tình ca ấy không...
"...
Hôn, không phải rất lãng mạn sao?
Hôn, tình lắm chẳng phải sao?
Người yêu ơi, tôi muốn hôn em, chạm lên cơ thể
em, từng ngóc ngách.
Người thương ơi, tôi muốn hôn em, chạm lên
những niềm hạnh phúc và cả nỗi đau của em.
Ta hôn nhau, có được không?
Ta yêu nhau, có được không?
Chúng ta bên nhau, thầm lặng cũng được, mãi
không rời xa, có được không?
..."