I donate my heart for my sister
Part 5-6
Kindly like and share po para mabasa din ng iba🥺
I donate my heart for my sister
Part 5
princess: bukas na...Handa nadin naman ako....
ring*
(asnwered)
doc:Pumunta kana dito para mauna kana bukas sa operating roomprincess:Sge ho..doc...Papunta na ako...Maraming salamat sa lahat...ng gagwin mo...
doc: Final naba talaga?
princess:Opo...hindi napo magbabago..
doc;hsyt...Sege
end call*
at the hospital*
mama:doc pwede kobang malaman kung sino ang nag donate gusto koalng magpasalamat...Sakanya ..
doc:Siguro..nga..Matutuwa sya sa pagpapasalamat nyu nayan..dahil ni minsan daw hindi kayu nag pa salamat sa kanya..
mama;huh?Doc..?anong.ibig
doc:joke .lang..
pero sorry miss..Smith..hindi ko pwedeng sabihin sainyu.. malalaman nyu nalang pagkatapos ng operasyon bukas...mama:maraming salamat doc...Talagang yayakapin ko talaga ang nag donate ng Heart kahit hindi kami magkakilala..
doc:(talagang yayakapin nyu sya at magsisi kayu)saad ng doctor sa isip nya...
ng makarating ako sa hospital ay agad akong nagtungo sa room ni Doc...At..ibinigay kona ang sulat sa kanya...
princesss:docc.....Paki usap...paki sabi habang Binabasa nila ang sulat nayan...Sabihin mong..hindi na sila mapapahiya...At .plagi ko silang babantayan...mula sa taas(Tumulo ang luha)
doc:Princesss..may panahon pa..para Mag isip ka...Hindi sulusyon..ito..
princess:hindi ..doc....Final descision..kona din..po ito...dahil..hindi kona rin kayang tanggapin ang sobrang bigat na mga salita galing sa mama at papa ko...(smiled in tears)
doc:Sege Kung ano man ang Desisyon mo iha(malungkot na saad nito)kung anak lang kita...Hindi ko..magagawa sayu lahat ng non....(Parang gustung umiyak sa saad nito sakin)
princess:Sana nga ho..doc..pero...Kahit ano pung Sasabihin ko sa mga magulang ko..wala din namans silang paki alam..sakin...
doc:Can i hug you?Youre such a brave and Caring sister..I wish i have a daughter like you...
we hug ni doc..
umalis si doc pagkatapos nya akong yakapin..siguro dahil ayaw nyang makita akong Sobrang Umiiyak...
kinagabihan*
Ring*
mama:Nasan ka?
princess:Hindi napo mahalaga ....mama..
mama:Nasan ka..sabihin mo sakin ngayun..ang lakas ng loob mong maglayas....Sa tingin mo hahanapin..kita...Wag kang umasa..Tsaka...dagdag gastos kalng din naman sa bahay...Nato..mas mabuting dyan kana lang kung san kaman ngayun..princess:(Hindi umimik ..Tinatakpan nlang ang Bibig habang umiiyak)
mama:Wala kang kwenta...Magpasalamat ka..dahil may Mabuting tao ..na nagdonate ng heart nya para kay Yesha...
princess:Yan lang namn gusto kung marinig mama(mahinang saad ko)
pinatay ko...
princess:Sa wakas..naging mabuti ...din akong. tao..para..sainyu...gagawin kodin naman to para kay yesha..dahil mahal na mahal ko..sya..(crying)
YOU ARE READING
I DONATE MY HEART FOR MY SISTER
RandomFAMILY PROBLEM/FAVORITE CHILD /THEYRE DAUGHTER HAVE AN ILLNESSS AND THEY DIDN'T EVEN CARE TO THEIR DAUGHTER instead of love her .theyre Hurting her..made her theyre made ..Cleaner of their house ..