Yuki: Truyện của mình có hơi dài xíu.
Chủ yếu chương này kể về quá khứ, mối tình đầu và những biến cố mà Hyukkyu đã gặp phải.
Mình chủ yếu muốn miêu tả rõ nét về cái được hình thành của Hyukkyu khi yêu khi hận của Chàng Đát Kỷ trong chương này thôi.
Tất hiên cũng có hint FakeDeft nhưng rất ít.
Rồi sau đó mình mới dần chuyển qua đến Trụ vương a.k.a Lee Sanghyeok.
Nên như vậy Chàng và mình hay nhắc tới ở đây không phải là Lee Sanghyeok nha.
Mà Chàng ở đây là mối tình đầu không tên(Yuki:tui ngu đặt tên lắm) của Hyukkyu.
Sau chap này thì còn 1 chap của Trụ Vương nữa.
Nhưng chắc đợi hơi lâu vì lười :)))Chúc các bạn đọc vui vẻ :3
~~~~~*~~~~~~*~~~~~*~~~~*~~~~~~~*~~~~
Thật ra Hyukkyu vốn không phải là Đát kỷ quyến rũ hại dân hay hại nước gì.
Mà Y chỉ là một con hồ ly nhỏ đem lòng yêu một người mà thôi.
.
.
.
.
.
.
.
.
Chuyện phải kể từ hồi Y mới chập chững tu luyện thành người.Khi đó vì chưa thành phục được thuật biến hình nên Y hay dùng hình hạng hồ ly của mình lảng vảng quanh khu dân làng trốn ngay dưới mấy bụi cây mà nhìn con người từ xa, dù Hyukkyu biết việc đó rất nguy hiểm.
Nhưng Y không thể kiềm lòng được sự hiếu kỳ và tò mò về thế giới con người, nơi mà Y sắp bước vào nếu Y có thể thuần phục được thuật biến hình.
Y mong muốn được đi lại tự do trong hình dạng con người hoàn chỉnh, ăn những đồ ăn thơm ngon mà Y hằng ngày đều ngửi thấy dưới góc bụi, Muốn được mặc những bộ trang phục lộng lẫy mà Y thường thấy họ mặc trong những sự kiện đêm trăng tròn.Và cuối cùng Y khao khát muốn được người nào đó tặng cho mình một chiếc trâm cài tinh xảo như những cặp đôi đã làm dưới ánh trăng và thề ước nguyện trọn đời trọn kiếp với nhau.
Nói Hyukkyu là một con hồ ly ngu ngốc và điên vì đã ảo tưởng về một chuyện tình lãng mạn không bao giờ có thể trở thành hiện thực giữa người và Yêu cũng được.
Vì cho dù người đời hay yêu,ma quỷ quái nói thế nào đi nữa thì Y vẫn luôn giữ niềm tin 'ngây thơ' đó của chính mình.Mọi chuyện cứ tiếp diễn như thế cho đến một ngày Hyukkyu đã bị phát hiện.
Dù Y đã bỏ chạy ngay lập tức nhưng vẫn bị một mũi tên của một tên thợ săn gần đó bắn trúng, cũng may là Y nhớ hết mọi ngóc ngách của cái khu dân làng này nên Y đã dễ dàng trốn thoát được.Nhưng dù thế Y vẫn mất khá nhiều máu và sức lực nên Y đã ngất đi trong một cái hang động gần đó.
Khi Hyukkyu tỉnh lại lần nữa anh đã ở trong một ngôi nhà nhỏ được làm bằng gỗ mái nhà được che lấp bằng rơm.
Hyukkyu đảo mắt nhìn xung quanh quan sát, nhà rất nhỏ không có gì ngoài những thứ lặt vặt như tủ gỗ, nến, một vài quyển sách cũ nhưng được giữ rất cẩn thận và một bộ chăn gối cũ kỹ mà Y đang nằm ra thì mọi thứ đều sạch sẽ và rất ấm cúng."Có lẽ chủ nhà là một người tốt nên mới không ngần ngại mà đem mình về trị thương cho mình dù biết rõ mình là một con hồ ly, không những thế còn đem bộ chăn gối quý giá ra mà giữ ấm cho mình."
Hyukkyu Đang trong suy tư thì bỗng nhiên Y nghe thấy tiếng cửa mở.
*cạch*
Bước vào là một chàng trai có Khôi ngô Tuấn tú.
Khoảng khắc Hyukkyu ngước lên nhìn chàng trai đó là khoảng khắc Hyukkyu biết thế nào là rung động đầu đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FakeDeft] Đát kỷ của trụ Vương
FanfictionHyukyu là một con cáo trắng đã tu luyện ngàn năm thành hồ ly, có vẻ đẹp quyến rũ và động lồng người. Vì vẽ đẹp của y mà đã khiến biết bao nhiêu người phải bỏ mạng, biết bao nhiêu nước phải sụp đổ. Đến cả vị trụ vương vĩ đại nhất của vương triều ...