Ta và Em.

98 18 2
                                    

Yuki: vâng sau một hồi cân nhắc mình quyết định chia ra thành 4shot luôn.
Cái này thì tui nguyền rủa cái tính OCD của tui :)
Lúc đầu chỉ định làm 1shot thôi nhưng sau đó vì cái tính OCD cộng với tui bị ám ảnh tình tiết nên nó cứ ra ,trong lúc đang nghĩ từ để viết thì nó thành như bây h :)

Sau đó cái chap này với thêm cái chap kia nữa rồi mới tới chap trụ vương sẽ dành cho lee Sanghyoek cũng như End fic này.

Nhưng quay đi quẩng lại trong quá trình viết ý tưởng và chi tiết nó cứ hiện lên.
Chưa kể trong lúc sửa lỗi chính tả đọc lại thì nó lại ra cái ý khác thế là xoá đi viết lại dài hơn và như mọi người đã thấy đấy 🤡

Nguyên một chap dài đến mức au kéo xuống không nổi vì lag 🤡
Và thế là ý định đây chỉ là fic two shots mà au tính làm sơ sài thành 4chap dài 🤡
Nói chung là vậy đấy đọc vui vẻ :3

P/s pov này thật ra cũng không hẳn là góc nhìn thứ 3
Nó Tuỳ thuộc vào nhân vật á, nên thỉnh thoảng mọi người sẽ thấy mình viết xưng hô của nhân vật sẽ bị thay đổi theo cách họ gọi nhau á hoặc thay đổi theo câu chuyện của nhân vật :3

~~~~~*~~~~~~~~*~~~~~~*~~~~~~~~*~~~~~~

Đã 10 năm trôi qua kể từ sự kiện ấy, trong khoảng thời gian 10 năm đó, vị vua vô danh kia vì sự biến mất của Hyukkyu mà hắn không còn tâm trí nào để có thể tập trung trị vì như hắn đã từng kiêu căng và tự hào cả.

Ngày mà Hyukkyu biến mất, Y đã để lại một con rối vô hồn đang điên cuồng tìm kiếm Y.

Chính vì thế nên đất nước, thủ đô đã từng một thời xa lệ ấy nay đã xuống cấp vì chiến tranh giờ lại càng tồi tàn đến đáng thương.
Nhưng nói gì thì nói nơi đó vẫn là một trong những vị trí đắt địa còn chưa được khai phá hết, nên tuyệt nhiên nó lại trở thành con mồi của mấy nước chư hầu khác.

Và chuyện gì đến nó cũng sẽ đến, như một cách hiển nhiên của vòng tuần hoàn luật lệ cá lớn ăn cá bé này.
Nó lại rơi vào chiến tranh một lần nữa, người dân đau khổ đói nghèo, than khóc truyền miên.
Tuy nhiên một số đã may mắn sống sót và thoát được  đã bỏ chạy qua các nước khác ở lại tư cách là nạn nhân của chiến tranh.

Tên vua kia thì còn được họ hàng xa của nhà hắn thương hại nên đã bàn bạc với người trị vì mới mà tha cho hắn một mạng, tất nhiên là đi kèm theo một số thoả thuận đắt đỏ nữa.

Tên vua mới này nếu người đời có thể miêu tả về hắn một đều thì chỉ có thể là một tên béo háo sắc và tham lam mà thôi.

Cứ thế sau khi về dưới thời quyền trị vì của tên béo đó thì đất nước càng ngày càng thảm hơn.
Thuế tăng cao, mỗi nạp cống phẩm cho hắn ít nhất thì cũng phải 10 tấn gạo, 100 lượng bạc và 90 lượng vàng.
Nếu nạp thiếu thì sẽ bị hắn bỏ tù cho đến khi nạp đủ thì sẽ được thả, còn không thì nếu trong thời hạn 3 tháng mà không xong thì hắn sẽ đem người ra chém trước đại sảnh.

Trong nữa năm ấy người dân nơi đây đã từng là phú ông, phú bà cho tới gia cảnh đủ ăn đủ mặc nay họ vì thu thuế và cống phẩm mà rơi vào cảnh đói nghèo, hiếp dâm, cướp bóc và nhiều tệ nạn xã hội khác mà chúng ta tuyệt đối không nên vào sâu hơn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[FakeDeft] Đát kỷ của trụ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ