Điền Dã, người vừa hoàn thành nhiệm vụ hợp tác với tiền bối của mình, đã bị túm cổ áo và đẩy vào phòng, mùi omega nóng bức phả vào mặt, hóa ra là Ryu Minseok , người đàn em có thái độ thù địch với hắn ta. Rõ ràng, họ được nuôi dưỡng bởi cùng một tiền bối và theo khái niệm, họ có thể được coi là tiền bối và hậu bối.
Ryu Minseok ngửi thấy mùi hương của tiền bối* bao trùm lấy mình, thân thể trở nên mềm nhũn, đôi mắt đỏ hoe, kéo cổ áo hắn và nói một cách hằn học: "anh ngủ với anh ấy phải không, đồ khốn?"
* tiền bối chỗ này là hyukkuĐiền Dã thầm nghĩ, người này quả thực điên rồ. Hắn đẩy nó ra và nói: " tôi không hiểu cậu đang nói gì cả, tên điên, buông tôi ra!"
Ryu Minseok trừng mắt nhìn vẻ mặt ngây thơ của Điền Dã, nghiến răng căm hận, nhưng nó không chịu nổi mùi pheromone của Hyukku vương trên thân thể người kia nên liền vô thức cọ sát vào hắn, ấy vậy sức nóng trong cơ thể nó không dịu đi chút nào. Điền Dã ngừng vùng vẫy, chỉ lặng lẽ nhìn Minseok đang phát điên, cho đến khi nó mất hết sức lực và ngã bệt xuống đất vì cơn phát tình.
Tại sao pheromone từ người đàn anh lại vô dụng? Có phải lượng phormone quá ít không? Nhưng tôi không dám đi tìm anh ấy. Ryu Minseok thảm hại nghĩ, nếu Điền Dã để nó ở đây, nó có thể sẽ chết.
Không ngờ, giây tiếp theo,tóc của nó bị vén lên và kính của Điền Dã bị gạt đi. Lúc này Minseok mới nhìn rõ đôi mắt bốc khói đỏ ngầu của Điền Dã, và pheromone Alpha kì lạ tản ra trong không gian chật hẹp, đè nặng và khiến nó không thể cử động.Nó chỉ nghe thấy Điền Dã nói một cách phù phiếm: "Thật đáng thương. Cậu không biết rằng tôi đã chia tay vài ngày trước phải không? Tôi thậm chí còn không xác định được giới tính của mình. Bây giờ tôi biết rằng anh ấy không thể cứu cậu. May mắn thay, có tôi ở đây rồi."
Nói xong, ánh mắt của Điền Dã rơi xuống khuôn mặt tuấn tú của Ryu Minseok. khuôn mặt trắng nõn hồng hào, đôi mắt to dưới hàng mi dài lúc này loé lên tia hoảng loạn, rõ ràng là đầy sợ hãi vì tình trạng mất kiểm soát hiện tại.
Điền Dã cúi người hôn xuống môi Ryu Minseok, động tác của hắn vô cùng dịu dàng, tựa nhu đang hôn một thứ bảo vật quý báu, đầu lưỡi liếm nhẹ lên môi. Ryu Minseok mím chặt cánh môi, nhất quyết không cho người kia vào trong khoang miệng.
Thấy vậy, Điền Dã liền vòng tay quấn lấy eo của Minseok, lật người lại ấn Minseok vào tường, cúi đầu hôn lên môi hắn, nhẹ nhàng đưa lưỡi vào miệng người kia, ráo riết tìm kiếm lưỡi nó. Ryu Minseok bị hắn ép mở răng và nhận thấy một loại cảm giác kì quái lan toả khắp cơ thể. Cảm giác động dục của Omega càng trở nên mãnh liệt hơn, hắn không khỏi nhắm mắt đáp lại Điền Dã, Ryu Minseok choáng váng đến mức đầu óc dần trở nên rối bời.
Ryu Minseok mờ mịt nhìn Điền Dã, khi nhìn thấy khóe miệng người kia nhếch lên, nó cảm thấy cơ thể mình càng ngày càng nóng dưới sự kích thích của alpha pheromone.
Thấy vậy, Điền Dã cúi người hôn đứa nhỏ bên dưới lần nữa. Lần này, hắn hôn sâu hơn. Ryu Minseok gần như ngất đi, mắt nhắm nghiền, hai tay vô thức ôm phía sau lưng Điền Dã. Điễn Dã trượt môi hôn từ ngực dọc theo lưng nó, Ryu Minseok bị anh hôn tới mức chân nhũn ra không thể đứng vững được. Nó chỉ có thể dựa vào Điền Dã, ôm vai hắn, hai người ngã xuống thảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Meiria|Trans|Nhịp tim tăng tốc
FanfictionChuyện Điền Dã A giả làm O ăn thịt "tình địch" Tiểu K https://archiveofourown.org/works/49457230 Bản dịch chưa có sự cho phép của tác gải, vui lòng không bưng đi đâu