"sao? cậu nói họ sẽ tấn công sau hai ngày nữa, nghĩa là hôm nay. tại sao tôi vẫn thấy lũ ma cà rồng đang lảng vảng quanh thị trấn? nếu hôm nay chúng tấn công thì chúng đã đi vào rừng, nơi gần ở khu vực của tụi nó rồi", albert vừa nói vừa trừng mắt nhìn lex.
"ông không thể đổ lỗi cho tôi, alpha. tôi chỉ nói với ông những gì tôi nghe được từ lũ ma cà rồng. có lẽ chúng đang trì hoãn điều gì đó. vậy chúng ta nên làm gì đây? chúng ta có nên tấn công trước không?"
"ồ, điều đó bây giờ không vui chút nào. chúng ta cũng cần lũ ma cà rồng tấn công trước để không mất quá nhiều sức lực. bây giờ, hãy cố gắng tìm hiểu thời gian mà chúng sẽ tấn công."
"được rồi alpha."
=======
"alpha ray?"
"chết tiệt! xin chào yunho, xin lỗi vì hành vi bất lịch sự của tôi, tôi không ngửi thấy mùi của cậu. người bạn đời tôi đã làm gì với cậu vậy?", ray giật mình nói với yunho, ông đang chăm chú đọc bảng thông báo trong hội trường.
yunho gãi cổ ngượng ngùng, "xin lỗi, tôi nghĩ ngài vẫn sẽ cảm nhận được tôi hay gì đó. à, ngài shin đã đưa cho tôi bốn chiếc nhẫn, bốn chiếc bông tai, hai chiếc vòng cổ dùng để đeo cùng nhau, một chiếc vòng chân và một chiếc vòng tay. tất cả đều là phụ kiện có tác dụng loại bỏ mùa hương"
"tôi đã quá tập trung vào bản tin và không nghe thấy tiếng bước chân của cậu. bạn đời của tôi thực sự dành cho cậu tất cả những điều đó phải không? em ấy quá bảo vệ cậu", ray than thở khiến yunho cười khúc khích.
"tôi thực sự không thể từ chối chúng nên tôi đã vâng lời và đeo chúng mỗi ngày. ateez và hội đồng quá bảo vệ tôi.. ngài shin đưa cho tôi tất cả những thứ này trong khi hyunil luôn đảm bảo rằng tôi luôn có ít nhất bốn vệ sĩ bên mình. ngay cả mingi cũng có bốn vệ sĩ của riêng", yunho lắc đầu nói.
"bốn? tôi không thấy họ à?"
yunho định trả lời nhưng trước khi cậu kịp trả lời, bốn con ma cà rồng bất ngờ xuất hiện cách yunho và ray vài bước chân, vẫy tay nhẹ về phía alpha trước khi biến mất lần nữa.
"à.. hay đấy."
yunho cười lớn, "dù sao, lãnh chúa hwan muốn biết liệu có tên côn đồ nào trong khu vực tuần tra của ngài hay không vì ở khu vực của chúng tôi không có."
"giống nhau. không có."
"tôi có cảm giác rằng chúng sẽ bất ngờ tấn công khi chúng ta không chú ý."
"ừ, tôi cũng nghĩ vậy, yunho à. đây có thể là kế hoạch của họ. dừng tất cả các cuộc tấn công nên chúng tôi nghĩ rằng họ sẽ không tấn công nữa và bất ngờ đánh lén chúng ta khi chúng ta đang ngủ hay gì đó."
yunho gật đầu, nhẹ nhàng thở dài. cậu cực kì ghét chiến tranh nhưng nếu phải chiến đấu để những người thân yêu được an toàn, cậu sẽ làm điều đó trong tích tắc.
"bây giờ tôi sắp đi gặp ngài hwan. chúc một ngày tốt lành alpha ray."
"cậu cũng vậy, nhóc con."
yunho cười khúc khích, gật đầu trước khi đi sâu hơn vào hội trường.
=======
"được rồi, dãy phòng cuối cùng dành cho omega mang thai, ma cà rồng mang thai và trẻ em đã xong rồi. cảm ơn vì đã làm việc chăm chỉ!", eden nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᗰIᑎYᑌᑎ ♢ ᗰOOᑎ ᖇIᐯEᖇ |transfic|
Fanfiction"từ hàng trăm ngàn năm trước, ma cà rồng và người sói luôn là kẻ thù không đội trời chung của nhau. tuy nhiên, trong khoảng thời gian gần đây, hai chủng tộc đang cố gắng hợp tác để tạo ra một xã hội hoàn toàn mới, nơi sự phân biệt chủng tộc hay địa...