✎₊˚⊹♡
couple: kiincuzz
có nhắc đến: fakenut, kingze, chowill
✎₊˚⊹♡
tag: ooc, lowercase, sentinel & guide, gương vỡ lại lành, r18.
✎₊˚⊹♡
lưu ý: trong truyện tồn tại những con người nhiều chuyện ở cơ sở gangnam, tình iu nhắng nhít mập mờ của hội bàn giấy ở văn phòng này và kim kiin mệt mỏi giữa chốn đông ồn ào.
✎₊˚⊹♡
"anh đừng có làm khó cậu ấy, đây là phân công từ bộ phận kiểm soát của tháp rồi. anh cũng biết mấy bà chị bên đó dữ hơn quái mà? mắc gì cứ đòi cậu ấy bao che cho rồi bị mắng vậy?"
kim kiin cảm thấy công sức chăm sóc chỉ bảo lee seungmin bấy lâu nay đúng là đổ sông đổ biển hết rồi, giờ gặp chuyện mà nó chỉ chăm chăm bênh người nó thích, còn người anh vất vả khổ tâm nuôi nấng nó đó giờ chỉ là thằng giang hồ thích làm khó nhân viên bàn giấy của văn phòng gangnam. nhưng thật ra này cũng đâu thể trách anh? kiin vốn quen một mình đó giờ, đi đến điểm bị tấn công cũng từ chối lời mời ngồi xe chung với đội, một phần vì không thể thả lỏng trước giờ g với đám hề đó, một phần cũng vì củng cố thế giới riêng của bản thân, tuyệt đối không phải vì anh cô đơn.
"nhưng anh ơi, rất nhiều sentinel phản ánh về anh rồi, bọn em cũng chịu thôi. không thể bao che cho anh quá lâu được nữa."
mải mê biện hộ cho bản thân đến nỗi lỡ mồm tỉ tê hết mấy suy nghĩ trong đầu ra, kim kiin cũng không ngờ rằng việc bản thân nhờ vả các guide đã có partner lại đưa đến lắm hậu quả như vậy. thật ra anh thấy bản thân cũng không hề làm gì quá quắt cả, chỉ có một lần bị thằng nhóc jeong jihoon lườm cháy mặt lúc hiên ngang đến nhà nó nhờ kim jeonghyeon kiểm tra tổng quát theo thông lệ, thậm chí lần đó còn là do tổng bộ phân phối nữa, không hiểu sao con mèo cam đó cả tháng sau cứ nhìn anh bằng ánh mắt uất hận suốt? bây giỏi thì viết thư lên liên đoàn ấy? chắc là họ sẽ giải quyết cho đó.
"thế còn lần anh phải trốn dưới gầm giường nhà guide kim geonwoo vì sentinel hwang seonghoon bất ngờ về giữa chừng khi đang guide dở là sao ạ?"
kim kiin ôm mặt.
"cái đó có một phần lỗi của anh wangho! rõ ràng là anh sẽ không bị phát hiện nếu ảnh không cười khúc khích rồi tăm tia gầm giường suốt!"