- Hah...ngươi lại là người chiến thắng nhỉ..?!
Hắn thở hổn hển, mồ hôi đầm đìa chảy xuống vệt áo khoác dài. Cổ hắn khát khô, đã chạy lâu như vậy vẫn bị đuổi kịp. Chúa thật sự không muốn hắn sống ư?!
- Tại sao ngươi lại phản bội ta..?
Y cầm khẩu súng chỉa vào hắn, giọng nói nặng nề, y đã phải trải qua một cú sốc rất lớn từ hắn. Y tin tưởng hắn vô cùng, tin đến mức y có thể không ký hiệp ước cùng hắn mà vẫn làm đồng minh...!
Nhưng đổi lại sự tin tưởng đến ngu muội đó là gì?
Hắn xé đi cái bản hiệp ước đó..!
- Hộc...hah...do mày quá ngu để hiểu được một người thăm độc như tao..! *Đùng* Ức-
Ussr trợn tròn mắt bắn viên đạn đầu tiên xẹt qua đầu mặt hắn. Nazi vẫn còn đạn ở súng, nhưng những vết thương ở chân và tay do khẩu súng trên tay Ussr tạo ra không cho hắn rút súng được.
- Nếu muốn giết tao thì giết nhanh đi...mày cứ liên tục vờn tao như một con mòi khiến tao vô cùng khó chịu đấy!
Y hạ khẩu xuống- à không, Ussr bắn vào chân phải khiến hắn gục xuống. Y tiến lại gần hắn, vuốt ve khuôn mặt xinh đẹp đó...!
Đúng thế! Y yêu hắn..! Yêu một kẻ độc tài, khốn nạn như thế đấy..!
- Thằng chó- bỏ cái tay mày ta khỏi mặt tao!!
Y tát vào mặt hắn rồi trực tiếp bắn vào tay hắn 3 phát đạn. Nazi thật sự bị mất cảm giác ở tay..! Có lẽ tay hắn đã ăn tầm 7 viên, dù có mạnh đến mấy, thì cái cơ thể này cũng có sức chịu đựng riêng! Số đạn trên người hắn hiện giờ có lẻ hơn 10 viên tính cả chân lẫn tay..!
- Im lặng đi...! Ta cần ngươi, ta-...ta yêu ngươi....thằng phát xít khốn khiếp..!
Mặt hắn trực tiếp đơ cứng, liệu có phải chăng? Y đã hận hắn đến mức đâm ra bị điên chăng..???
Nazi hoảng sợ rồi kinh hãi nhìn y, hắn chưa bao giờ cảm giác sợ hãi đến vậy..!! Nazi cố gắng vùng vẫy, hắn muốn trốn khỏi đây ngay lập tức..!!!!
- Xì...im lặng đi! Đừng tạo ra tiếng động..!
Ussr đứng dậy, rời khỏi người hắn khiến Nazi cảm thấy bớt buồn nôn hơn. Y đi xa khỏi chỗ hắn rồi trò chuyện cùng lũ quân liên minh, Ussr cứ lắc đầu phủ nhận việc mình đã tìm thấy hắn. Cuộc trò chuyện cứ thế đi vào bế tắc, France bảo rằng mình ngửi thấy mùi hương của Nazi trên người Ussr khiến y tối sầm mặt lại.
- Làm sao mi lại biết mùi của hắn!?
Y nắm lấy áo anh khiến vài người ở đó phải ngăn tên điên này lại. Và sau đó cũng chẳng có câu trả lời nào, anh ta thì chẳng nói gì mà cứ khăng khăng Ussr đã gặp Nazi. Còn y cũng chẳng nhường, liên tục đòi đấm vỡ alo France vì biết những thứ không nên biết.
- Địt mẹ ông! Rõ là ông đã gặp hắn, Ussr! Nếu bây giờ ông chịu nói thật, chúng tôi sẽ cố gắng giảm tội cho hắn!
USA - America hay Ame, gã cứ chỉ vào người y rồi nói mấy câu mất dạy. Thật sự bây giờ y chỉ muốn đập chết hết đám này thôi, nhưng vì là đồng minh với nhau, nên mấy chuyện cỏn con này cứ cho qua-
BẠN ĐANG ĐỌC
| Tùy Hứng | Ussr x Nazi |
FanfictionChỉ là cái fic thứ 2 tôi tùy hứng viết về otp thôi. _Lưu ý : - Notp vui lòng out ạ! - Đừng xúc phạm nhân vật vì họ không có tội! - Đu otp vui vẻ thôi các bác ạ! Ngày đào hố : 29/5/2024 Ngày lắp hố : . . .