Ở bên này, sau khi giành nửa ngày ở trong siêu thị, Fah và Khaotung quay cuồng với đống đồ quay trở về nhà.
Ngay khi vừa bắt đầu lao vào nấu ăn, Fah đã phải khâm phục trước tài năng của cậu em Khaotung, từ kĩ thuật dùng dao hay đến kĩ năng ứng phó trong bếp mà cậu học được khi làm phụ bếp đều khiến cô phải trố mắt thán phục.
Đang nấu ăn thì trong đầu Fah chợt loé lên điều gì đó, thế là lại gần nơi Khaotung đang cắt hành, rồi lân la hỏi dò:
"Khao này, em thấy First như thế nào?"
"Như thế nào là sao ạ?"
"Thì là, em cảm thấy First là người như thế nào?"
"Hưmmm P'First rất tốt, rất đẹp trai, nấu ăn rất ngon, lại còn yêu thương mọi người nữa ạ."
"Nó?Yêu..yêu thương mọi người á?Sao em lại nghĩ thế?"
"Thì P'First là bác sĩ, chữa bệnh cho mọi người, tức là rất yêu thương mọi người ạ!"
Fah có chút hụt hẫng trước cậu trả lời của cậu, thầm nghĩ:
"Cũng phải thôi, thằng bé mới chỉ đến ở đây ngày hôm qua, làm sao có tâm tư gì khác được chứ?"
Sau đó liền quay về sắc thái vui vẻ hài hước cùng Khaotung nấu ăn và chuyện trò với cậu trong suốt một buổi chiều.
....
18:00 p.m
First đã trở về nhà kịp lúc nhìn thấy khung cảnh một chị một em vừa cười vừa để thức ăn ra bàn, cảm thấy chút không khí nhộn nhịp từ căn nhà vốn âm u trầm thấp của mình tâm tình cũng thêm vui vẻ.
Trò chuyện về buổi chiều của Khaotung một lát rồi anh bước lên lầu tắm rửa để chuẩn bị đợi bạn bè đến đông đủ cùng ăn cơm.
Ngay lúc đó, từ ngoài sân đã có tiếng chí chóe của vài người dến.Đầu tiên bước vào là hai chàng trai có ngoại hình rất ưa nhìn một người có vẻ mặt rất đáng yêu hiên ngang bước vào còn một người nhìn có vẻ điển trai hơn đang hối hả chạy theo sau.
"Mày chả thương tao chút nào cả ấy!"
"Nhõng nhẽo nhiều quá Joong..."
"Ôi Joong, Dunk, đến rồi đó hả?"
"Giới thiệu với em, đây là thằng Joong, đây là Dunk." - Fah chỉ theo thứ tự từ người có vẻ điển trai đến người có vẻ đáng yêu trước đó.
"Hai, chào nhóc, gọi anh là P'Joong, đây là P'Dunk nhé, bọn anh là bạn thân của First."
"Khub, em chào hai anh, em là Khaotung ạ."
"Ôi con Fah!Sao mày không nói rõ địa điểm, làm bọn tao đi lạc qua nhà mày luôn đó." - Dunk nũng nịu trách móc.
"Tao đã nhắn rõ là nhà thằng First rồi mà."
"Thì tao tưởng là mày nhắn nhầm, có bao giờ thằng First dẫn tụi mình qua nhà nó tụ tập đâu?"
"Au, thế còn mấy đứa kia đâu?"
"Tụi nó ở ngoài cất xe, đang vào rồi đó."
Vừa nói xong thì từ ngoài cửa có hai người con trai cùng một cô gái bước vào, tất cả đều trong rất đẹp trai và xinh gái, P'First không chỉ tốt bụng, xung quanh anh ấy còn có những người bạn xinh đẹp và hoà đồng nữa.Đó là suy nghĩ mà Khaotung rút ra được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FirstKhaotung] Anh Bác Sĩ
FanfictionLí do gì khiến một người lạnh lùng như bác sĩ First lại chăm chú tìm hiểu cuộc sống của một bệnh nhân đến vậy? Author: lewisciara