05;

632 73 2
                                    

@hjunnmoon

nhăm nhăm nhăm 😋.

@jjihoon_eong và 5 nghìn người đã thích

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

@jjihoon_eong và 5 nghìn người đã thích.

530 bình luận - 50 share.

🔽: phù hợp nhất.

@jjihoon_eong: mì ý ở đây rất ngon đúng không?
↪@hjunnmoon đã trả lời: vâng, ngon hơn ăn hAdIlAo nhiều.

@lleesang_hyeokk: ý gì đây? hơi đụng chạm rồi đó thằng nhóc? nói, sao cúp học mà cúp cả ca làm?
↪@hjunnmoon đã trả lời: eo ơi, lần này lí do rất chính đáng luôn đó ạ 😍.
↪@lleesang_hyeokk đã trả lời: đưa con mèo đực nhà mày khám thai? bị người làm nhốt?bốc đầu quên lối về? hay công an túm cổ.
↪@hjunnmoon đã trả lời: ừa đúng rồi đó. công an túm cổ em thiệt. giỏi ghê ta.
↪@lleesang_hyeokk đã trả lời: !?

@rms_minseokk: ông thầy bữa nay điểm danh kìa. chết mẹ mày rồi =))).
↪@hjunnmoon đã trả lời: dcm? đi học đầy đủ cả năm không thèm điểm danh, nghỉ 1 ngày cái điểm danh liền vậy đó hả? công bằng ở đâu?
↪@rms_minseokk đã trả lời: chịu đấy. à còn nữa, tụi tao không định khai mày không đi làm đâu. mà tự nhiên anh sanghyeok tới kiểm tra.
↪@hjunnmoon đã trả lời: ngày đéo gì vậy trời? dcm trường lồn, tiệm cặc.

@l_minhyeong_ee: moon hyeonjun cay không ạ?
↪@hjunnmoon đã trả lời: cay, dcm nó phải là cay đỏ dái.

@ch_woooije: hôm nay em rảnh này, em làm bù ca giúp anh nha?
↪@hjunnmoon đã trả lời: huhu, choi wooje là thiên thần 😭.
↪@ch_woooije đã trả lời: cho em 70k won mua gà là được.
↪@hjunnmoon đã trả lời: bằng 1 tuần lương của con đó ông nội nhỏ 🤡.
↪@ch_woooije đã trả lời: =)))

abcdxyz: hyeonjun thay đổi rồi ư? hyeonjun nói chuyện như vậy chị không quen...
↪@hjunnmoon đã trả lời: ai hỏi mà bộ trưởng trả lời? không quen kệ chị chứ?

abcdxy: nói chuyện kì cục vậy trời? người ta thắc mắc thôi mà?
↪@hjunnmoon đã trả lời: bộ mắc thắc mắc lắm hả? đã quạu rồi còn gặp mấy má thiên hạ nữa.

moon hyeonjun đã khóa bình luận.

"sở thú tam thái tử"

|choner| dân chơi phố |jjh×mhj|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ