Cứ như vậy kéo dài đến nửa tháng, cô từ từ trầm mê vào việc làm tình cùng Cố Hãn, khi anh cả ra ngoài mua đồ ăn, cậu liền kéo cô lại ngồi ở trên sô pha, một nửa thân mình đều đè ở trên người cô, cánh môi dán vào bên tai của cô, mỹ kỳ danh bảo rằng là nói chuyện phiếm.Ban đêm khi mà cô ra pha sữa bột, Cố Hãn liền đứng phía sau cô, đôi tay chống ở bàn bếp trước người cô, con cặc nóng bỏng liền chọc vào kẽ mông của cô, con cặc bị ngăn cách bởi quần lót đang chậm rãi chuyển động, nghiền nát khe lồn của cô, mỗi lần đều làm cho quần lót của cô ướt đẫm mới ngừng lại.
Mỗi lần tay của cậu có ý muốn chạm vào quần lót của cô thì đều bị cô ngăn lại, cho dù cậu có làm nũng đến mức nào thì cô cũng lắc đầu không cho, Cố Hãn bắt đầu biểu lộ tình yêu với cô, giống như những cặp tình nhân, từ công viên trò chơi đến rạp chiếu phim, vừa làm nũng vừa thỉnh cầu mà lôi kéo cô bắt đầu hẹn hò.
Có lẽ là tuổi của cô lớn hơn so với Cố Hãn nên cô đối xử với cậu hơn phân nửa là bao dung, làm cho Cố Hãn càng thêm lớn mật, ban đêm liền trộm vào phòng của cô, một mực đòi ôm cô ngủ, cô vẫn không ngăn cậu, cũng ngầm đồng ý cho việc này.
Lau súng cướp cò cũng là khó tránh khỏi, có mấy lần con cặc của Cố Hãn để ở miệng lồn của cô, đang chuẩn bị cắm vào trong thì đều bị cô ngăn lại, lúc đó Cố Hãn liền ủy khuất rưng rưng mà nhìn cô, cô đành phải dùng tay giúp cậu bắn ra.
Cố Hãn với cô càng thêm thân mật hơn so với trước kia, Cố Hãn hiểu rất rõ về cô ,lời còn chưa nói ra khỏi miệng thì cậu liền biết cô đang muốn cái gì, hai người như là trời sinh một cặp tâm linh tương thông.
Hai tháng trôi nhanh như chớp, còn một tháng nữa thì khai giảng, Khinh Ca đang muốn đi mua quần áo liền thuận tiện mang Cố Hãn đi theo, để em bé ở nhà nhờ Cố Mông trông giúp.
Cô lái xe đưa Cố Hãn đến tiệm mà mình thường đi, đầu tiên là lựa quần áo cho mình, cô hôm nay mặc một chiếc váy lụa màu đen dài qua đầu gối, dưới chân mang một đôi cao gót màu đen được làm bằng nhung tơ và khoác một chiếc áo choàng màu đen, mái tóc xoăn nhẹ bồng bềnh, cô cao một mét sáu hai, khung xương tiểu thịt nhiều, eo nhỏ mông to, mặc váy lụa rất gợi cảm.
Mua xong quần áo, Cố Hãn một mực muốn đi xem phim, cô bất đắc dĩ chỉ có thể mang theo cậu đi, cậu lại còn nằng nặc đòi xem một bộ phim tình yêu, khi cô đang xếp hàng mua bắp rang thì Cố Hãn đứng ở phía sau cô, cằm đặt trên đầu của cô, hai tay thì vòng lấy eo cô rồi ghé sát vào tai cô nhỏ giọng nói: "Chúng ta giống cặp đôi đang hẹn hò!"
Khinh Ca làm bộ không nghe thấy, nhưng cô lại cảm thấy cô giống như là đang trải qua mối tình đầu, có một loại xúc động không thể khống chế, vô cùng mãnh liệt.
Hai người ngồi ở cuối dãy l, rạp chiếu phim cũng không có nhiều người, khi bộ phim chiếu tới cảnh cao trào nóng bỏng, khi nam chính và nữ chính dây dưa với nhau ở trên giường, tay cậu liền liền vói vào trong váy cô, ngón tay thon dài cách quần lót trêu đùa âm đế của cô, cô kéo ra tay cậu đi, làm bộ đứng dậy phải đi, lại bị cậu ôm chặt, kéo cô ngồi lên trên đùi của cậu, váy lụa xòe ra che đi háng của hai người để cậu làm việc càng phương tiện, đem cô kéo lên, làm cô ngồi ở trên hông mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khinh Ca
General FictionNp, Cao H, Hiện đại Chồng đi công tác, nên nhờ anh trai và em trai lên chăm sóc vợ, anh chồng và em chồng chăm sóc cô đến tận giường Ps: Mk ms gộp một số chương nên mn đọc chú ý nha Xin lỗi rất nhiều vì sự bất tiện này. Mn nếu đọc hay thì cho mình...