Hoa ban nguyệt*...... Truyền thuyết kể rằng khi tiên nhân lên trời đã lưu lại nhân gian một đóa tiên hoa.
*Nguyệt hoa có nghĩa là trăng và hoa, cảnh hoa nở nhờ ánh trăng sáng.
Cây nguyệt hoa mười năm mới nở hoa một lần, ban năm mới kết quả, sau đó đợi đến khi hấp thụ đầy đủ tiên khí nồng đậm dưới ánh trăng sáng, cánh hoa sẽ tầng tầng lớp lớp mà bong ra, rơi rụng xuống lập tức sẽ tiêu tan, không còn nhìn thấy bóng dáng, nhưng lúc này sẽ xuất hiện một người mỹ nhân khuynh quốc khuynh thành.
Mà cốc chủ phu nhân Đào Hoa Cốc chính là người được nuôi dưỡng từ hoa này, một đại mỹ nhân.
.......
Tháng ba, là khoảng thời gian hoa đào nở rực rỡ nhất. Một cậu bé mười một mười hai tuổi, trên đầu đội một cái mũ trắng đính ngọc trai, trông thật là đáng yêu. Lúc này, cậu bé đang lén lút trốn ở đằng sau một cây hoa đào, chờ cho mấy người nha hoàn đáng gấp gáp tìm kiếm đi qua. Cậu bé che miệng cười, sau đó mới thoải mái hào phóng mà bước ra ngoài.
"Không cho ta đi tìm cha, ta càng muốn đi tìm." Cậu bé vừa đi vừa chơi đùa, trên không trung cánh hoa đào không ngừng rơi xuống, nhảy nhót một lúc đã đi tới được Tiên Vũ Các.
Đào Hoa Cốc không biết là rộng lớn bao nhiêu, nhà cửa ở trong cốc chính là xây dựa vào vách núi, bên dưới lại là nước. Tường làm bằng thanh gỗ mái nhà là ngói, dưới mái hiên còn treo chuông gió, khi làn gió thơm thổi qua, leng keng leng keng, nghe như nhạc tiên rất hay. Mà chỗ ở của cốc chủ Đào Hoa Cốc có tên là Tiên Vũ Các, đây là chỗ ở có phong cảnh đẹp nhất trong cốc, bốn phía đều có suối nước uốn lượng lượng xung quanh, có chim hót, có hoa thơm.
Trốn tránh suốt đường đi cuối cùng cũng đến được chỗ ở của cha nương cậu. Có điều.... Có gì đó không đúng? Cậu bé dán người lên cửa sổ, nghe thấy trong phòng vọng ra âm thanh hừ hừ a a ừm ừm. Hình như là tiếng của cha nương cậu phát ra, lại giống như không phải. Cậu dùng ngón tay chọc một lỗ trên màng giấy cửa sổ thành một cái động nhỏ, sau đó đem đôi mắt dán lên... Hả? Sao cha lại trần trụi lộ ra cái mông? Còn đem mẫu thân đè ở dưới thân? Hình như cũng không có mặc quần lót! Mà từ từ, giữa hai chân của cha từ lúc nào có thêm một cây gậy gộc vừa to vừa dài? Rõ ràng hôm qua cùng với cậu tắm rửa, cậu còn chưa có thấy mà!
Cậu chỉ thấy cha lúc này đang đem cây gậy gộc to lớn của mình mà không ngừng thọc vào rút ra ở giữa hai mông của mẫu thân, mỗi khi cây gậy to lớn hoàn toàn thọc sâu vào trong, mẫu thân cậu đều sẽ nhíu lại mày mà rên rỉ một tiếng, giống như đang rất đau đớn vậy. Nhưng cậu lại cảm thấy có gì đó không giống lắm, chắc là vừa đau đớn vừa vui sướng mới đúng đi! Nếu không, vì sao mẫu thân cậu lại chủ động mà nâng lên mông để càng gần sát vào cha cậu như vậy chứ?
Hai người trong phòng đang làm đến vui vẻ quên hết trời đất, họ căn bản là không có chú ý tới ngoài cửa sổ, hài tử của họ đang ở góc tường mà vừa nhìn vừa nghe lén. Nam Phong lần thứ hai vén lên làn váy của nương tử, nhìn tới cánh mông căng tròn trắng nõn, giống như là đang xoa nắn một cục bột vậy, đem cánh mông mà xoa nắn thành đủ loại hình dáng. Mà dương vật ở giữa hai chân của hắn đang cắm vào hoa tâm của nàng, hai cánh hoa môi hồng nhạt bị banh ra đến cực đại, đáng thương mà cố hết sức cắn nuốt lấy dương vật thô to.
Nữ nhân đang bị đè phía dưới giật giật thân mình, nàng quay đầu nhìn nam nhân đang ở trên người mình. Nên nói như thế nào để hình dung về nữ nhân này đây? Trầm ngư lạc nhạn, phong tình vạn chủng... Cho dù có dùng hết tất cả các từ ngữ có thể miêu tả cũng không có thể hiện được tới một phần mười dung mạo của nàng.
*Trầm ngư lạc nhạn (Ý nói chính là nhan sắc tuyệt vời đến nỗi cá bị quyến rũ không muốn bơi ra xa, nhạn cũng ngẩn ngơ mà sà xuống chiêm ngưỡng.)
*Phong tình vạn chủng (Chính là không cần lúc nào cũng phải cố tỏ ra quyến rũ mà chỉ cần một cái nhíu mày, một ánh mắt lơ đãng cũng đủ khiến bao nhiêu đoá hoa đào nguyện vì nàng mà nở rộ. Đây chính là sự quyến rũ toát ra từ trong cốt cách chứ không phải vẻ bề ngoài.)
"Tướng công.... Chàng đừng ngừng lại... Huyệt Tiên Nhi ngứa quá... Chàng hãy dùng côn thịt lớn đâm mạnh thiếp đi..." Thật là người cũng giống như tên vậy, mỹ mạo như tiên. Ngay cả giọng nói của nữ nhân này cũng rất dịu dàng dụ hoặc, giống như giọng hót linh hoạt kỳ ảo của chim hoàng oanh, giọng nói nũng nịu câu lấy linh hồn nhỏ bé của Nam Phong.
Nam Phong nắm lấy vòng eo thon mềm mại như lá liễu, tinh tế đến nỗi chỉ cần một tay hắn cũng có thể ôm trọn lấy, giống như chỉ cần dùng thêm một chút lực cũng có thể bẻ đôi nàng. Hắn bắt đầu dùng sức tấn công vào tiểu huyệt hồng nhạt kia, côn thịt thô to ở đường đi chật hẹp không ngừng chuyển động thọc vào rút ra, thao nữ nhân ở dưới đến liên tục rên rỉ... "Tướng công... Tiên Nhị bị thao sắp hỏng rồi... A... A... Chàng thao nhanh quá..."
Nam Phong cười một cách tà mị, tiếp tục nhanh chóng mà không ngừng đĩnh động vòng eo, một lần lại tiếp một lần mà đem côn thịt to lớn nóng bỏng cắm vào chỗ sâu nhất của nương tử...Để được đọc các bộ sắc hấp dẫn với giá rẻ bất ngờ, mọi người tham gia group nha. https://t.me/truyenkk2VIP
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Môi Thổ Lộ
General Fiction(Truyện Cảnh Xuân Chợt Tiết : Quyển truyện này không phải mau xuyên, chỉ đơn giản là một tập truyện ngắn, đều có thịt!) "Hoa Môi Thổ Lộ" - Đây là bộ truyện thứ hai trong tập truyện Tại Đào Hoa Cốc, hoa đào nở tung bay đầy trời, đẹp đến không thể nào...