Cậu bé dựa người lên vách tường, từ nhỏ cậu đã nhìn thấy cha mẹ không ngừng làm gì đó trong cái động kia, xoay người, cậu không nhịn được mà nhíu mày, thầm suy nghĩ: Cha mẹ đang làm gì vậy? Chẳng lẽ đang chơi trò gì đó sao? Tại sao lại không đưa cậu đi chơi cùng!
Trong phòng, giường Bạt Bộ (*) kêu kẽo kẹt rung lắc dữ dội, tấm vải lụa mỏng treo trên khung giường bay phất phới vẩn vơ, lắc lư lắc lư, cảnh đẹp kiều diễm dường như là vô tận... Lúc này Nam Phong đã phóng ra một lần, hắn rút côn thịt còn chưa mềm xuống ra khỏi huyệt nhỏ của Tiên Nhi, theo động tác của hắn, cửa huyệt vẫn đang mở rộng chảy ra tinh dịch sền sệt, chậm rãi trượt từ bờ mông mềm mại của Tiên Nhi xuống lớp tơ lụa phía dưới.
(*) Trung Quốc còn có một loại giường rất đặc biệt, giống như một ngôi nhà nhỏ độc lập, gọi là giường Babu (Bạt bộ). Đúng như tên gọi, "Babu"(拔步) là một chiếc giường phải bước một bước thì mới có thể lên giường, nhìn từ bề ngoài, nó giống như một chiếc giường có mái che được đặt trên một bệ gỗ, phía trước giường có một hành lang can, mép giường nhô ra ba hoặc bốn thước. Có thể đặt một số đồ đạc nhỏ và đồ lặt vặt ở hai bên. Chiếc giường này được sử dụng chủ yếu ở hướng Nam, có lưới treo tứ phía, không chỉ ngăn muỗi, ruồi mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho sinh hoạt của gia chủ.
Đôi mắt cậu bé lập tức mở to ra, cậu nhìn nơi giữa mông của mẫu thân, nơi đó có lỗ thịt hồng nhạt, tạo cho người ra một cảm giác mềm mại. Tại sao cái lỗ kia lại có thể mở to ra như thế? Còn lớn hơn nắm tay của cậu! Không lẽ là bị cây gậy giữa hai chân của cha chọc thành như vậy?
Có lẽ là vì bản tính đàn ông, cậu bé cũng không biết vì sao mình lại tò mò về hang động giữa hai chân mẫu thân nữa, cậu chỉ muốn đến gần nhìn rõ, thậm chí còn muốn sờ nó, liếm nó... Sau đó cậu lại nhìn thấy Nam Phong mặc quần lụa lên, hình như muốn đi ra ngoài. Cậu bé giật mình, vén vạt áo lên, kiễng mũi chân, rồi nhanh chóng chạy mất.
...
Buổi tối, Nam Phong đưa tắm rửa sạch sẽ cho con trai, đặt cậu lên trên giường Bạt Bộ, sau đó dặn dò: "Nguyệt Lâu, bây giờ cha phải đi tắm, con chờ một lát rồi lát nữa cha sẽ đưa con đến Đêm Nguyệt Các."
Đêm Nguyệt Các là nơi ở của Nam Nguyệt Lâu, nhưng tối nay cậu không muốn về nơi đó, cậu muốn ở lại đây ngủ cùng cha nương cơ! Nói đến nguyên nhân, đương nhiên là do muốn nhìn xem cha nương có đánh nhau như yêu tinh giống sáng nay không.
"Nương, tối nay con muốn ngủ cùng hai người." Nam Nguyệt Lâu biết nương thương cậu nhất, cậu liền không quấn lấy Nam Phong nữa, chạy đến bên Tiên Nhi đang thêu hoa ở đối diện nói.
Tay cầm kim chỉ của Tiên Nhi dừng lại một chút, quả nhiên đã đồng ý với cậu, "Được, tối nay cha và nương sẽ ngủ cùng con."
"Nương, người thật tốt." Nam Nguyệt Lâu thấy mẫu thân đồng ý, liền không mặc y phục, nằm lên giường chui vào trong chăn.
Chờ đến lúc Nam Phong tắm rửa xong chuẩn bị điên loan đảo phượng (*) với nương tử hắn thì phát hiện con trai đang nằm trong chăn! Ôi, nương tử hắn thật dễ mềm lòng.
(*) Điên loan đảo phượng: này ý chỉ việc phòng the quá kịch liệt
Đêm khuya, nến đỏ trong góc phòng rõ ràng đã bị người làm cho nhỏ đi, nhưng thỉnh thoảng sẽ có một cơn gió đến, như muốn làm cho nó biến mất hẳn. Trên giường Bạt Bộ, Nam Nguyệt Lâu nằm ở trong cùng, Nam Phong nằm ở bên ngoài, Tiên Nhi nằm giữa hai người họ.
Trong đầu Nam Phong sớm đã tính toán thời gian, sau đó hắn liền lật người lại, đối diện với nương tử mình, bàn tay luồn vào trong áo lót nàng. Bộ ngực của Tiên Nhi rất to, lại vô cùng căng tròn đàn hồi, Nam Phong không nhịn được mà tăng lực ở bàn tay lên.
Tiên Nhi bị xoa bóp ngực đến tỉnh, nàng chống tay lên ngực Nam Phong, nhỏ giọng nói: "Tướng công... Đừng... Nguyệt Lâu đang nằm bên cạnh..."
"Thằng nhóc kia đã ngủ từ lâu rồi... Con trai ngủ rất sâu... Sẽ không bị chúng ta đánh thức..." Nam Phong nói xong liền xốc chăn trên người Tiên Nhi ra, bắt đầu cởi đai áo lót bên ngoài của nàng.
Trong lòng Tiên Nhi vô cùng khẩn trương nhưng đồng thời nàng lại cảm thấy rất là kích thích, nàng nghiêng đầu nhìn Nam Nguyệt Lâu, thấy đúng là cậu đã ngủ say rồi, sau đó liền dựa vào người Nam Phong, mặc cho hắn cởi áo lót của nàng ra.
Nam Nguyệt Lâu vẫn kìm nén cơn buồn ngủ nãy giờ, cuối cùng cậu cũng chờ đến lúc cha nương biến thành yêu tinh đánh nhau. Cậu giả vờ ngủ mớ một lúc, kéo góc chăn lên che kín đầu, nhưng thật ra cậu đang lợi dụng chỗ trốn ở trong chăn, để nhìn cha cởi áo lót của nương cậu ra.
Trong lớp áo lót làm bằng lụa trắng, nương cậu còn mặc một cái yếm màu, cũng không biết có phải do cái yếm nhỏ quá hay không, mà lại không che hết được ngực của nương, lộ ra một phần thịt ngực phập phồng quyến rũ.Để được đọc các bộ sắc hấp dẫn với giá rẻ bất ngờ, mọi người tham gia group nha. https://t.me/truyenkk2VIP
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Môi Thổ Lộ
General Fiction(Truyện Cảnh Xuân Chợt Tiết : Quyển truyện này không phải mau xuyên, chỉ đơn giản là một tập truyện ngắn, đều có thịt!) "Hoa Môi Thổ Lộ" - Đây là bộ truyện thứ hai trong tập truyện Tại Đào Hoa Cốc, hoa đào nở tung bay đầy trời, đẹp đến không thể nào...