hôn hít

734 81 2
                                    

Văn

_____&_____

"Ủa sao không nói chuyện ở ngoài mà nói ở trong này vậy?"

Soobin đã ở bên trong từ sớm, phòng vệ sinh của studio vốn khá rộng rãi, vậy nên Yeonjun vừa bước vào thắc mắc, đã thấy Soobin tiến lại gần, cài chốt cửa lại.

Yeonjun: Mẹ ơi con sợ ma.

"Có...có vụ gì hả? Mày sao vậy?"

"Bạn lừa tao vui không vậy Yeonjun?"

"Hả?"

Yeonjun như chết lặng, tay nắm chặt điện thoại vẫn còn ting ting hiện tin nhắn. Làm ơn ai đó đến cứu y đi, y sắp ngất ra đây vì sợ rồi.

Soobin của lúc này chẳng phải lúc trước đó cười đùa cùng y với bất kể mọi chuyện nữa. Hắn giờ như một người khác vậy, mặt hắn tối sầm lại, như thể hắn chuẩn bị nuốt chửng y đến nơi.

"Lừa là lừa cái gì?"

"Bạn với Beomgyu là anh em còn gì?"

Thôi chết toi rồi.

Yeonjun mím môi, người khẽ run, tựa hồ như y có thể khóc ngay bây giờ luôn. "Ừa thì..."

"Bạn làm như vậy để làm gì? Chọc tao ghen hay điên lên à?"

"Tui không có..."

"Vậy bạn nói xem"

"Tui...tui tưởng mày không thích tui"

Soobin hơi nhăn mày, nhất cử nhất động của hắn đều lọt vào mắt y, điều này khiến y điếng người. Đừng nói là lý do bịa đặt tổ lái này của y bị phát hiện rồi nhé.

"Ừa, tao đâu có thích bạn đâu"

Yeonjun nhướng mày, đôi mắt mèo ươn ướt giờ đây thực sự đã rơi nước mắt lã chã. Y khóc oà lên, đẩy hắn ra rồi định bỏ chạy.

"Từ từ, nghe tao nói hết đã!"

"Tui đéo nghe, biến ngay cho tui!"

"Tao không có thích bạn, tao chỉ yêu bạn thôi, nghe chưa!?"

Y dừng vùng vẫy, trợn tròn mắt nhìn hắn, lắp bắp, "Th..thiệt à?"

"Ai đùa mấy vụ này như bạn bao giờ?"

"Ủa nè nha, bộ giỡn mặt hả?"

"Bạn cũng giỡn tao lắm đấy, chưa xử bạn thì thôi"

"Xử chi? Có người yêu xinh vậy đòi xử hả?"

Soobin bật cười, cảm thấy y đáng yêu thật đấy. Hắn nhéo hai má trắng hồng của Yeonjun, trong lúc y bắt đầu gào lên như mèo bị dính nước thì hắn hôn xuống đôi môi mềm.

...

"Sao bạn tát tao? Sưng vù một bên rồi!"

"Tui xin lỗi mà, để tui thổi thổi cho!"

"Phải thổi bằng hôn cơ!"

"Eo, đi ra nha!"

bestfriend can't  ✎ soojunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ