1🔞🔞🔞

35 3 0
                                    

Truyện có những từ ngữ tục tĩu nên không thích thì exit,and me? I don't care okay.
▂ ▄ ▅ ▇ █ ♪♫♥  ♥♪♫ █ ▇ ▆ ▄ ▂
Ngày hôm đó Fot vẫn đem bánh qua cho bà vì Fot và bà Lyn luôn yêu thương nhau.Giới về cậu và bà Lyn 1 chút.
Cậu,em-Fourth
Tên:Fourth Nattawat
Tuổi:22
Nghề nghiệp:chủ tiệm bánh của mẹ Min(mẹ của cậu)
Bà-Lyn
Tên:Lyn
Tuổi 50
Nghề nghiệp: giám đốc công ty ở nước ngoài.
▂ ▄ ▅ ▇ █ Tiếp tục CT █ ▇ ▆ ▄ ▂
Bà và cậu là hàng xóm từ lúc Fot còn 18t và đến nay đã được 4years nên cậu và bà luôn thân thiết,bà cũng hay cho cậu đồ ăn và cậu cũng luôn đem bánh qua cho bà,ngày nào Fot cũng đem bánh qua cho bà rất bình thường cho tới ngày XXX thì...
Ngày hôm đó Fot vẫn đem bánh qua cho bà bình thường thì khi tới trước nhà bà thì lại không thấy bà ngồi ở phòng khách như mọi ngày nữa(cửa nhà bà là kính trong suốt) thì thấy cũng hơi lạ,nhưng cậu nghĩ bà đang ở trong phòng bếp nên cũng đi tới trước cửa mà gõ cửa.
*Cốc Cốc Cốc*
Theo như bình thường người mở sẽ là bà Lyn,nhưng hôm nay bà không ra mở cửa mà là 1 người đàn ông to cao còn hơn cả Fot.
*Mở cửa*
"Chào cậu, cậu đến kiếm ai?"🧑
"D...Dạ cháu đến kiếm dì Lyn,mà chú là..."_𝐅𝐎𝐓
"À chú là con của dì Lyn"_🧑
"Dạ thế cho cháu hỏi dì có nhà không ạ?"_𝐅𝐎𝐓 
"À có,mẹ chú đang ngủ ở trên lầu á"_🧑
"Dạ vậy cháu vô nhà đợi được không ạ?"_𝐅𝐎𝐓
"Được"_🧑,nói rồi người đàn ông đấy nép sang 1 bên để Fot vào.
Fot đã vào được nhà thì đi tới sofa ở phòng khách ngồi xuống và hắn cũng ngồi đối diện em.
"Cháu tên gì,mấy tuổi"_hắn bỗng cất tiếng
"D...Dạ ch...áu tên Fourth Nattawat,22t ạ"_Fot nói với giọng run run vì rén
"Ngoan lắm,chú tên Gemini Norawit,30t"_hắn vừa nói vừa xoa đầu em.À mà khoan giới thiệu qua Gemini cái đã.
Hắn,anh-Gemini
Tên:Gemini Norawit
Tuổi:30
Nghề nghiệp:chủ tịch của 1 công ty lớn nhất Bangkok .
▂ ▄ ▅ ▇ █ quay lại CT█ ▇ ▆ ▄ ▂
"Dạ chú Gemini"_em
"Gọi là Chú Gem được rồi"_hắn
"Dạ"_em,em vẫn để hắn xoa đầu mãi,mà hắn cũng dần thích em bé ngoan ngoãn này rồi.
Hắn xoa đầu em 1 hồi thì hắn nói:
"Chú đói rồi"_hắn
"chú đói á? Vậy chú ăn bánh hông?"_em thấy hắn than đói thì cầm bì bánh lên
Hắn thấy sự ngay thơ của em thì đi tới chỗ em đang ngồi và vác em lên vai mà đi vào phòng bếp.Bên em khi bị hắn vác lên vai thì hoảng mà •dãy đành đạch•theo đúng nghĩa,vừa dãy vữa đánh vào lưng hắn nhưng em nghĩ hắn là ai? Với 1 người có cơ thể cường tráng như hắn thì mấy cú đấm của em chỉ đủ gãi ngứa cho hắn mà thôi.
▄ ▅ ▇ █ tại phòng bếp█ ▇ ▆ ▄
Tới phòng bếp thì hắn thả em xuống cái mặt bàn ở gần buồn rửa bát.
"Ch....chú làm gì vậy???"_em nói với giọng run vì sợ.
"Chú có làm gì đâu"_hắn
"Rõ ràng chú than đói mà,sao lại dẫn cháu vô đây?hay là để cháu đút bánh cho chú nha."_em nói rồi cũng lấy miếng bánh ra rồi đưa trước mặt hắn.
Hắn cũng há miệng ra nhưng mà hắn không cắn miếng bánh mà hắn đưa miệng tới cỗ em mà mút tới tấp.
Bên em thì khi thấy hắn không ăn bánh mà lại mút cổ mình thì ngồi đơ ra một lúc thì mặt cậu đỏ lên vì ngại và cậu cũng ra sức đẩy hắn ra nhưng không được.
Còn bên hắn thấy cậu kịch liệt phản đối thì luyến tiết rời chiếc cỗ trắng nõn của cậu,rồi đưa miệng lên tai cậu mà thì thầm.
"Bé con à,ngoan ngoãn ngồi im đi,chút nữa em sẽ sướng thôi"_hắn nói mà cái tay của hắn không yên mà đưa tay vào sau quần của em mà nắng bóp chiếc mông căng trong của em.
Giọng nói của hắn hình như có bùa chú gì hay sao đó mà giọng nói của hắn pha chút hơi âm của hơi thở làm cho em không nhúc nhích nữa mà ngồi yên cho hắn làm gì thì làm.
Bên hắn khi thấy em đã ngồi im rồi thì bế em lên rồi cởi quần của em ra,khi cơi hết lớp quần ngoài của em,thì chỉ còn 1 chiếc quần lót mà nó còn hơi ương ướt vì dính d.âm thủy của em chảy ra vì n.ứng.Hắn cũng mặc kệ em có ngại hay không mà cởi lớp quần đó ra.
Khi hắn cởi lớp quần đó ra thì nó cũng đã ướt sũng vì cậu quá n.ứng, anh thấy thế thì dơ chiếc quần lên trước mặt cậu.
"Nhìn này tôi mới b.óp m.ông em thôi mà sao em n.ứng tới mức này hả?"_hắn nói với giọng trêu chọc
Em khi bị hắn nói thế thì cạnh cm nó lời rồi vời thêm là cũng ngại nữa nên che mặt lại.
▂ ▄ ▅ ▇ █ hết chap1█ ▇ ▆ ▄ ▂
Cảm ơn vì đã đọc.
Xin lỗi vì đã cắt đúng lúc gây cấn.

[𝐆𝐄𝐌𝐅𝐎𝐓]Chú hàng xóm|DROPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ