🐱

873 102 12
                                    

choi hyunjoon mặc vest đứng trước cửa một khách sạn vô cùng sang trọng.

choi "doran" hyunjoon năm nay 30 tuổi, tuyển thủ lol đã giải nghệ được 2 năm, mới rời quân ngũ được 6 tháng, hiện tại đang làm phân tích dữ liệu cho đội tuyển hle, đồng thời chủ một quán cà phê nhỏ tại gangnam-gu. hiếm khi mọi người được thấy cựu tuyển thủ đường trên mặc vest, ắt hẳn hôm nay là một ngày rất trọng đại.

ừ, đúng vậy, hôm nay là ngày cưới của một người rất quan trọng - midlaner bốn năm của tuyển thủ doran - jeong jihoon, một trong những tuyển thủ xuất sắc nhất của lck. và hơn hết, hôm nay là ngày, choi hyunjoon thử thách bản thân mình, liệu rằng trái tim em còn thổn thức với người này trong quá khứ không.

choi hyunjoon thích jeong jihoon, thích từ hồi cả hai còn là những thiếu niên ôm những giấc mộng ngọt ngào về khoảng khắc chiến thắng, đến khi tâm hồn già cỗi, đánh trận như những chiếc máy được lập trình sẵn một cách hoàn hảo. giấc mơ có thể biến mất, nhưng tình cảm dành cho người mà mình yêu thì luôn hiện hữu rõ trong trái tim từng ngày.

mối quan hệ của jeong jihoon và choi hyunjoon vốn là đồng đội bình thường, choi hyunjoon nguyện chôn giấu tình cảm của mình xuống mãi mãi để được có những khoảnh khắc có thể cùng đứa em đồng hành lâu nhất với mình hô to lên câu "hanche top/hanche mid" rồi ôm lấy nhau giữa những mảnh pháo hoa giấy đủ màu sắc.

nhưng một tai nạn dẫn đến một chuỗi hiệu ứng cánh bướm xảy ra.

choi hyunjoon và jeong jihoon phát sinh quan hệ trong một lần cả hai đứa cùng say. sáng dậy, em như muốn chết đi vậy, cảm giác hối hận cùng tội lỗi dâng lên trong lòng, em không biết đối mặt làm sao với người đang ôm em say giấc cả.

nhưng hoá ra mọi chuyện trên đời này đều có cách dễ và cách phức tạp. jeong jihoon thường sẽ chọn theo cách dễ hơn. sau khi cậu tỉnh lại, cũng chỉ nhẹ nhàng nói với anh rằng coi như hôm qua là một tai nạn thôi, đừng để nó ảnh hưởng đến quá nhiều đến chúng ta.

em gật đầu đồng ý.

nhưng, nếu trên đời mọi chuyện đều giải quyết dễ dàng như vậy ? thì con người cần gì phải khổ đau.

từ sau hôm đó, jeong jihoon dính người hơn bao giờ hết, luôn kè kè và nũng nịu với choi hyunjoon, luôn phán xét và cáu gắt mỗi khi em quá thân mật với ai đó, kể cả dù cho đó có là thằng nhóc kim suhwan cùng đội.

"choi hyunjoon là đồ trai xấu xa."

ngay khi bước chân vào phòng của hai đứa hyunjoon đã nghe tiếng con mèo tố cáo, em mệt mỏi thở dài "em lại nói gì vậy jihoon?"

jihoon sát lại gần anh nói "anh, anh làm bạn tình của em đi?"

"? em có biết mình đang nói gì không"

"em biết, bình thường mà, giờ tuổi bằng mình việc có bạn tình là bình thường mà, không cần lo lắng về vấn đề tình cảm, giải quyết nhu cầu cho nhau, đi mà anh."

nhưng mà, anh thật sự thích jihoon mà...

" được không anh? "

" anh không biết nữa..."

" đừng căng thẳng anh hyunjoon, cũng chỉ là vấn đề sinh lý thôi, chỉ cần một trong hai ta có người yêu hay đối tượng, chúng ta sẽ dừng lại ngay lập tức, được không anh."

cuối cùng vẫn là hyunjoon chịu thua "thôi được nhưng một tuần chỉ làm 2 lần thôi, không hơn, anh vẫn muốn đặt công việc của chúng ta lên hàng đầu."

và sự sai trái của cuộc tình đơn phương này được sinh ra.

cho đến một ngày, choi hyunjoon chuyển đến đội tuyển mới. anh cũng chính là người nói lời dừng lại trước, jihoon cũng vui vẻ đồng ý.

giữa hai bọn họ, ngoài tình anh em ra đúng thật không còn tồn tại bất cứ thứ gì khác.

jihoon hoà hợp với đồng đội mới khá tốt, còn giành được danh hiệu quốc tế. sự nghiệp như mặt trời ban trưa.

choi hyunjoon thì vẫn luôn cố gắng nỗ lực hết mình.

sau đó anh giải nghệ, và nhập ngũ.

không lâu sau đó lại được jihoon liên lạc và gửi thiệp mời cưới.

giờ đây đứng trước cánh cổng khách sạn này, hyunjoon hít một hơi thật sâu.

bước vào buổi tiệc cưới, nhét vào thùng một phong bì cưới thật dày.

gặp lại các đồng đội cũ nói chuyện với nhau một vài câu.

sau đó đến bên cạnh cô dâu chú rể.

" jihoon"

"hyunjoonie!!! anh đến rồi."

jihoon vẫn luôn như vậy, vẫn toả ra hào quang chói lọi của nhân vật chính. ít ra là trong mắt luôn thấy như vậy.

"đây là vợ em đó, còn đây là hyunjoon-san, tiếc hai người chưa có cơ hội gặp nhau nhiều, sau này phải tổ chức gặp nhau nhiều lên mới được."
jihoon cười hi hi nói.

nhìn jihoon hạnh phúc, trái tim của choi hyunjoon bỗng nhiên không còn chút gì gọi là thổn thức nữa. anh cười một nụ cười thật tươi, đủ cam đảm để nói ra câu chúc mừng: " chúc mừng jihoon nhé, em dâu là một người tốt, bố mẹ jeong chắc chắn yên lòng rồi."

em à, sau này anh cưới người môn đăng hộ đối, em cưới người khiến cha mẹ yên lòng.

rồi chúng ta ai cũng sẽ hạnh phúc thôi.

_____
hai truyện bìa đôi á ^^ hê hê nhớ đọc cả hai truyện " anh cưới người môn đăng hộ đối" và "em cưới người khiến cha mẹ yên lòng" ha. sau có cái gì cắt hành được sốp lại cắt tiếp ^^

🎉 Bạn đã đọc xong | choran | em lấy người khiến cha mẹ yên lòng. 🎉
| choran | em lấy người khiến cha mẹ yên lòng. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ